Thứ sáu, 03/05/2024 16:24 (GMT+7)

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà rạng rỡ nhập cuộc đấu trường Miss Eco International 2023

Thanh Mai -  Thứ bảy, 25/02/2023 14:35 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hoa hậu Môi trường Nguyễn Thanh Hà đã chính thức đặt chân lên đất nước Ai Cập, lộng lẫy nhập cuộc đấu trường nhan sắc Miss Eco International 2023.

Hoa hậu Môi trường Thế giới là đấu trường sắc đẹp hướng đến thúc đẩy nhận thức về tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường cho hành tinh.

Cuộc thi vì mục tiêu quảng bá du lịch và vẻ đẹp thiên nhiên thế giới, hướng đến mục tiêu chương trình nghị sự 2030 của Liên Hợp Quốc về phát triển bền vững cho một thế giới tốt đẹp hơn.

tm-img-alt

Sau MC Thanh Thanh Huyền đại diện Việt Nam thi đấu trên sân nhà tại Miss Charm, hoa hậu Nguyễn Thanh Hà đã lên đường đến Ai Cập để tham dự cuộc thi Miss Eco International 2023.

Khá giản dị và kín tiếng sau khi đăng quang Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2022, người đẹp quê gốc Bến Tre tập trung trau dồi nhiều kỹ năng cần thiết để chinh phục đấu trường Hoa hậu môi trường thế giới 2023.

Không chỉ chuẩn bị các kỹ năng mềm như: Catwalk, chụp ảnh, trả lời phỏng vấn, thuyết trình…, Hoa hậu Thanh Hà rất chỉn chu cho các phần thi phụ nhằm truyền tải những nét đẹp văn hóa và du lịch của Việt Nam.

tm-img-alt

Bên cạnh đó, người đẹp 18 tuổi khá trưởng thành với dự án bảo vệ môi trường, giữ gìn hệ sinh thái tập trung đặc biệt vào vấn đề nguồn nước nói chung và nước sạch ở vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long nói riêng.

Bên cạnh bộ trang phục môi trường mang tên "Hồn nước" và trang phục dân tộc với tên gọi "Áo dài sông xanh", nàng hậu 18 tuổi vừa hé lộ thiết kế áo khoác lụa tơ tằm nhuộm trong phần thi trang phục áo tắm. Hoa hậu Thanh Hà lựa chọn hình ảnh đầm hoa lục bình tím biếc và những nét đặc trưng của khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long để giới thiệu đến bạn bè quốc tế nét đẹp trù phú của quê hương.

tm-img-alt

Ngoài ra, nàng hậu gốc Bến Tre vô cùng sâu sắc khi sử dụng hình ảnh những cánh đồng trải dài mênh mông cằn cỗi mà người dân quê hương đã từng trải qua từ đó kêu gọi mọi người không thờ ơ với những vấn đề nhức nhối về môi trường và chung tay cải thiện tình trạng này tại địa phương nói riêng và trên toàn thế giới nói chung.

tm-img-alt
tm-img-alt

Miss Eco International 2023 diễn ra từ ngày 22/2 đến 4/3 tại Ai Cập. Đây là năm thứ 9 cuộc thi được tổ chức, hướng đến việc quảng bá du lịch và vẻ đẹp thiên nhiên thế giới. Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà sẽ tranh tài cùng với 65 đại diện đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Trong đêm chung kết, đương kim hoa hậu Kathleen Patton (người Philippines) sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà rạng rỡ nhập cuộc đấu trường Miss Eco International 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Công an, ca sĩ và MC dự thi MR WORLD VIETNAM 2024
Trước thềm Sơ khảo 3/5/2024, MR WORLD VIETNAM 2024 đã xuất hiện hồ sơ đăng ký dự thi của nhiều gương mặt sáng giá và đa dạng các ngành nghề từ CEO, công an, ca sĩ đến MC.

Tin mới