Chủ nhật, 28/04/2024 02:45 (GMT+7)

Khởi công dự án nhà xưởng và nhà kho chất lượng cao tại KCN Phú An Thạnh (Long An)

MTĐT -  Thứ sáu, 25/02/2022 15:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khu công nghiệp Phú An Thạnh có quy mô 13.4ha và được chia làm hai giai đoạn thi công với tổng diện tích cho thuê là 90,516m2.

Ngày 24/2, tại tỉnh Long An, KCN Việt Nam và đơn vị tổng thầu IVY tổ chức buổi lễ khởi công dự án khu công nghiệp Phú An Thạnh thuộc khu công nghiệp Phú An Thạnh. Khu công nghiệp Phú An Thạnh có quy mô 13.4ha và được chia làm hai giai đoạn thi công với tổng diện tích cho thuê là 90,516m2. Giai đoạn một của dự án sẽ hoàn thành vào đầu quý IV năm 2022 trong khi toàn bộ dự án sẽ hoàn thành vào cuối năm 2022.

kcn viet nam chinh thuc khoi cong du an nha xuong va nha kho chat luong cao tai khu cong nghiep phu an thanh tinh long an

Buổi lễ khởi công có sự tham gia của đại diện ban điều hành chủ đầu tư KCN Việt Nam, đơn vị tổng thầu IVY, nhà thầu phụ, đối tác kinh doanh và các nhà tư vấn. Ngoài ra, buổi lễ còn vinh dự được đón tiếp lãnh đạo Ban Quản lý khu kinh tế tỉnh Long An, ông Phạm Thanh Bình – Phó Trưởng Ban và Đại diện Khu công nghiệp Phú An Thạnh, ông Trần Văn Ngọc – Chủ tịch, bà Lê Thị Yến – Giám đốc, bà Trần Bích Nga – Phó Tổng Giám đốc và ông Ngô Đình Huy – Phó Tổng Giám đốc.

Ông Michael Trần – Giám đốc xây dựng KCN Việt Nam chia sẻ tại sự kiện: “Từ khi được thành lập, KCN Việt Nam và các thành viên đã cùng nhau vượt qua hết khó khăn này đến thử thách khác đặc biệt khi dịch Covid – 19 bùng phát tại miền Nam và Sài Gòn vào tháng 6 năm 2021. Khó khăn là thế nhưng KCN Việt Nam đã đạt được những kết quả đáng trân trọng bao gồm sự kiện khởi công khu công nghiệp Phú An Thạnh. KCN Phú An Thạnh là dự án trọng điểm của KCN Việt Nam trong năm 2022, dự kiến giai đoạn một sẽ hoàn thành vào đầu quý IV năm 2022, cung ứng hơn 45,000 m2 nhà xưởng và nhà kho chất lượng cao. Toàn thể KCN Việt Nam sẽ tận dụng tất cả nguồn lực và tài nguyên nhằm thực hiện mục tiêu chung để trở thành doanh nghiệp bất động sản công nghiệp đầu ngành tại Việt Nam”

kcn viet nam chinh thuc khoi cong du an nha xuong va nha kho chat luong cao tai khu cong nghiep phu an thanh tinh long an
kcn viet nam chinh thuc khoi cong du an nha xuong va nha kho chat luong cao tai khu cong nghiep phu an thanh tinh long an

“Trong suốt quá trình đấu thầu dự án, chúng tôi rất vinh dự được trải nghiệm một quy trình chuyên nghiệp và minh bạch tại KCN Việt Nam. Chúng tôi rất hạnh phúc và tự hào được đồng hành cùng đội ngũ rất xuất sắc về chuyên môn và chuyên nghiệp về quy trình. Chúng tôi hy vọng đây không phải là dự án duy nhất mà IVY hợp tác cùng KCN Việt Nam. Chúng tôi muốn xây dựng mối quan hệ lâu dài và bền vững với đơn vị này” – Tổng Giám đốc công ty TNHH Xây dựng IVY, ông Đinh Giang Vinh phát biểu tại sự kiện.

kcn viet nam chinh thuc khoi cong du an nha xuong va nha kho chat luong cao tai khu cong nghiep phu an thanh tinh long an
kcn viet nam chinh thuc khoi cong du an nha xuong va nha kho chat luong cao tai khu cong nghiep phu an thanh tinh long an

Khu công nghiệp Phú An Thạnh tọa lạc tại khu công nghiệp Phú An Thạnh, thuộc huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Từ dự án đi về trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cảng Cát Lái hay cảng Long An chỉ mất chưa đến một giờ lái xe. KCN Việt Nam lần đầu ứng dụng thiết kế nhà xưởng hỗn hợp vào dự án này. Thiết kế nhà xưởng hỗn hợp là một thiết kế cải tiến, cho phép người sử dụng có thể linh động chuyển đổi nhà xưởng thành nhà kho và ngược lại tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng. Ngoài ra, KCN Việt Nam sẽ đầu tư hệ thống các tấm pin năng lượng mặt trời áp mái, hướng đến mục tiêu phát triển nguồn năng lượng tái tạo và phát triển bền vững.

Thông tin về KCN Việt Nam

KCN Việt Nam được thành lập với sứ mệnh cung ứng nguồn bất động sản công nghiệp chất lượng cao nhằm thu hút vốn đầu tư nước ngoài, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế quốc gia. KCN Việt Nam với phương châm trở thành đối tác đáng tin cậy, là cầu nối địa phương bền vững, đồng hành và phát triển cùng doanh nghiệp và nhà đầu tư. KCN Việt Nam hiện đã đầu tư hơn 300 triệu đô la Mỹ và sở hữu khoảng 250 hecta đất trải dài khắp Việt Nam.

Chúng tôi tiếp tục mở rộng danh mục đầu tư hướng đến mục tiêu dẫn đầu trong ngành phát triển bất động sản công nghiệp tại Việt Nam. Ngoài ra, chúng tôi không ngừng củng cố đội ngũ chuyên gia, phát triển hệ thống mạng lưới để tự hào đồng hành hiệu quả cùng khách hàng trong suốt quá trình đầu tư tại Việt Nam. Tầm nhìn dài hạn của chúng tôi là tận dụng sự phát triển của các chuỗi cung ứng và đón đầu làn sóng đầu tư bằng những sản phẩm vượt trội về cả chất và lượng.

Thông tin về công ty xây dựng IVY

Công ty TNHH xây dựng IVY được thành lập năm 2009. Trong hơn một thập kỷ hoạt động không ngừng, công ty xây dựng IVY đã hợp tác với các nhà đầu tư trong và ngoài nước để tham gia nhiều dự án có quy mô tầm cỡ với vai trò tổng thầu.

Thông tin về khu công nghiệp Phú An Thạnh

Khu công nghiệp Phú An Thạnh tọa lạc tại vị trí chiến lược và trọng yếu, đáp ứng nhu cầu về nhà kho và nhà xưởng của thị trường hiện tại. Khu công nghiệp Phú An Thạnh có vị trí tiềm năng và thuận lợi để phát triển thương mại điện tử và hậu cần kho bãi.

Tổng diện tích đất: 13.4ha

Tổng diện tích sàn cho thuê: 90,516m2

Sản phẩm: RBF & RBH (Nhà xưởng & Nhà xưởng hỗn hợp)

Diện tích nhà xưởng: từ 2,560m2

Bàn giao dự kiến: Qúy IV/2022

PV (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Khởi công dự án nhà xưởng và nhà kho chất lượng cao tại KCN Phú An Thạnh (Long An). Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề