Thứ sáu, 26/04/2024 07:27 (GMT+7)

Lễ Vinh danh đại diện Việt Nam tham dự Miss Teen Grand International 2022

Phan Thanh -  Thứ năm, 21/04/2022 18:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 20/4 vừa qua, tại trường THCS Nguyễn Cao, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh là ngôi trường nơi thí sinh Nguyễn Trang Nguyệt Minh đang theo học đã diễn ra Lễ Vinh danh đại diện Việt Nam tham dự Miss Teen Grand International 2022.

Tham dự Lễ Vinh danh có TS. Đồng Xuân Thụ, Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị, Trưởng ban Tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam; Nhà báo Nguyễn Thị Ánh Hồng, Phó Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam; bà Nguyễn Như Quỳnh, Giám đốc Công ty Q-Talent - Phó Trưởng Ban Tổ chức; Ông Nguyễn Văn Thịnh, Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quế Võ; Tham dự Lễ Vinh danh còn có Á hậu 2 cuộc thi Miss Teen International Việt Nam 2021 Hoàng Thị Hải Yến cùng Ban Giám hiệu và đại diện các thầy cô và các em học sinh trường THCS Nguyễn Cao. 

Thay mặt Ban giám hiệu nhà trường, thầy Nguyễn Ngọc Đức – Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Cao cho biết: Thành tích của em Nguyệt Minh không chỉ là niềm tự vui của cá nhân em và gia đình mà còn là niềm tự hào của tập thể trường THCS Nguyễn Cao, của ngành giáo dục Đào tạo Quế Võ và quê hương Bắc Ninh, Kinh Bắc.

Kết quả của em Nguyễn Trang Nguyệt Minh hôm nay là niềm vui, niềm tự hào của ngôi trường được vinh dự mang tên một danh tướng nhà Nguyễn, đồng thời một nhà thơ Việt Nam thế kỉ XIX - một người con sinh tại làng Cách Bi - huyện Quế Võ, tỉnh Bắc.

Gia đình, thầy cô, bạn bè tự hào về em, về những khát vọng cống hiến, về những đam mê gieo mầm khát vọng. Em đã gieo vào lòng thầy cô niềm tin yêu và hi vọng về ngày mai sẽ tốt tươi hơn. Thầy cô chúc em luôn không ngừng học hỏi, rèn luyện để mài rũa viên ngọc quý ngày càng sáng hơn vể sắc – tài - đức. Hãy luôn là một cô gái giàu có về trí tuệ, giàu có về  tâm hồn, luôn tự tin, trách nhiệm và tràn đầy năng lượng tích cực để truyền tải được thông điệp mà em muốn lan tỏa:” Hãy sống với nhau bằng cả trái tim và sự chân thành để tạo ra một thế giới mới không có chiến tranh  và bạo lực”… Thầy cô sẽ luôn quan tâm, đồng hành cùng em trong chặng đường tiếp theo.

Chia sẻ tại Lễ Vinh danh, Nguyễn Trang Nguyệt Minh bày tỏ, em rất vinh dự khi đăng quang trở thành đương kim Miss Teen United Nations Việt Nam 2022 và Miss Teen Grand Việt Nam 2022, thông qua cuộc thi em cũng có thể học hỏi từ các bạn bởi những đặc trưng của mỗi vùng miền, nhưng với sự cố gắng, nỗ lực của em, em đã đăng quang ngôi vị cao quý của cuộc thi Miss Teen International Việt Nam 2022 lần này. Và em xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến thầy cô vì thầy cô là những người đồng hành cùng em trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Trong tháng 11 tới đây, để đại diện cho Việt Nam tham dự trên đấu trường nhan sắc quốc tế cùng các bạn thí sinh được tổ chức tại Guatamela với những thông điệp em được học hỏi hàng ngày của thầy cô và bạn bè ở ngay dưới mái trường Nguyễn Cao đều là những con người thông minh, hiếu học, vô cùng tình cảm và rất đoàn kết. Em mong muốn được mang những truyền thống của trường mình, tinh thần sống trọn trữ tình của người Bắc Ninh nói riêng và tính hiếu khách, sự lịch thiệp và văn minh của con người Việt Nam nói chung tới bạn bè quốc tế.

Một số hình ảnh của Lễ Vinh danh:

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Ảnh: Nguyễn Duy Quốc

tm-img-alt

Ảnh: Nguyễn Duy Quốc

tm-img-alt

Ảnh: Nguyễn Duy Quốc

Bạn đang đọc bài viết Lễ Vinh danh đại diện Việt Nam tham dự Miss Teen Grand International 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.