Thứ hai, 29/04/2024 12:56 (GMT+7)

Link trực tiếp Tây Ban Nha vs Anh, 17h ngày 20/8, World Cup nữ 2023

MTĐT -  Chủ nhật, 20/08/2023 09:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link trực tiếp Tây Ban Nha vs Anh, 17h00 ngày 20/8, World Cup nữ 2023. Nhận định, trực tiếp bóng đá nữ Tây Ban Nha vs nữ Anh, hôm nay trên VTV Cab, THQH, TV360

Thời gian, địa điểm, kênh trực tiếp nữ Tây Ban Nha vs nữ Anh

Thời gian: 17h00, ngày 20/8

Trực tiếp: On Football, TV360, VTV Cab, THQH

Nhận định trước trận đấu nữ Tây Ban Nha vs nữ Anh

Trận chung kết World Cup nữ 2023 là cuộc đấu nội bộ của hai đội tuyển đến từ châu Âu, Tây Ban Nha và Anh. Đây cũng là hai đội bóng chơi ấn tượng nhất kể từ đầu giải.

Đội tuyển nữ Tây Ban Nha mang đậm phong cách kỹ thuật giống các đội tuyển nam, chơi bóng ngắn, kỹ thuật và thiên về phối hợp nhỏ. Lối chơi ấy đề cao tính tập thể. Vì vậy, Quả bóng vàng nữ Putellas phần lớn vào sân từ băng ghế dự cũng không ảnh hưởng nhiều đến lối chơi của thầy trò HLV Jorge Vilda.

Tuy nhiên, lối đá hoa mỹ của đội tuyển Tây Ban Nha có vấn đề riêng. Họ chưa làm tốt khâu dứt điểm. Ngoại trừ chiến thắng 5-1 trước đội tuyển Thụy Sĩ, các cô gái xứ sở đấu bò đều bỏ lỡ rất nhiều cơ hội trong các trận còn lại.

Không chỉ khâu dứt điểm, hàng thủ dâng cao của Tây Ban Nha cũng để lại nhiều nỗi lo. Ở trận tứ kết, đội tuyển Hà Lan đã tận dụng việc Tây Ban Nha bỏ lỡ nhiều cơ hội để gỡ hòa và đưa trận đấu vào hai hiệp phụ. Đến bán kết, kịch bản này suýt lặp lại nếu Carmona không có cú sút xuất thần để mang về chiến thắng ở phút cuối.

tm-img-alt
Link trực tiếp Tây Ban Nha vs Anh, 17h ngày 20/8, World Cup nữ 2023

HLV Jorge Vilda phải giải quyết bài toán này bởi đội tuyển Anh là thách thức cực lớn. Tam sư là đương kim vô địch châu Âu. Trong hành trình đến chức vô địch đó vào năm ngoái, đội tuyển Anh cũng đánh bại chính đội tuyển Tây Ban Nha. Hàng công của họ càng mạnh hơn khi có sự trở lại của James.

Từ đầu giải, đội tuyển Anh thể hiện bộ mặt ổn định. Ngoại trừ trận thắng 6-1 trước đội tuyển Trung Quốc, đoàn quân của HLV Sarina Wiegman đều thắng với cách biệt không lớn, chỉ 1 đến 2 bàn. Họ ưu tiên cho hàng thủ, mới thủng lưới 3 bàn từ đầu giải, và thể hiện sự sắc sảo trong các tình huống phản công. 

Hai trường phái tương đối khác biệt giữa đội tuyển Anh và Tây Ban Nha hứa hẹn trận chung kết World Cup nữ 2023 sẽ diễn ra hấp dẫn, kịch tính. 

Link xem trực tiếp bóng đá nữ Tây Ban Nha vs nữ Anh

VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/quoc-hoi-tv-1,QHVN_HD.html

TV360: https://tv360.vn/tv/kenh-quoc-hoi?ch=290&col=7808454

OnPlus: https://onplus.com.vn

Phong độ gần nhất của nữ Tây Ban Nha vs nữ Anh

tm-img-alt

Thông tin lực lượng

TBN có đội hình mạnh nhất. Nhiều khả năng là họ sẽ giữ nguyên đội hình xuất phát giống như trận gặp Thuỵ Điển ở bán kết.

Còn Anh có sự trở lại của tiền đạo James sau án treo giò. Tuy nhiên, có thể James sẽ chỉ ngồi dự bị khi Ella Toone đang chơi rất tốt.

Đội hình dự kiến nữ Tây Ban Nha vs nữ Anh

  • ĐT nữ Tây Ban Nha: Coll; Camona, Codina, Paredes, Batlle; Putellas, Abelleira, Bonmatí; Caldentey, Jenni, Redondo.

  • ĐT nữ Anh: Earps; Greenwood, Bright, Carter; Daly, Walsh, Stanway, Bronze; Toone; Hemp, Russio.

Dự đoán kết quả nữ Tây Ban Nha vs nữ Anh: 1-2

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Link trực tiếp Tây Ban Nha vs Anh, 17h ngày 20/8, World Cup nữ 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.