Thứ ba, 30/04/2024 05:42 (GMT+7)

Miss Earth Việt Nam 2023 tung bộ Poster với chủ đề “ME Loves Tree”

Thu Hiền -  Thứ năm, 10/08/2023 06:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

BTC Miss Earth Việt Nam 2023 vừa chính thức tung bộ poster với chủ đề “ME Loves Tree,” và đây cũng chính là thông điệp xuyên suốt mà cuộc thi hướng tới trong lần đầu tiên tổ chức ở Việt Nam trong năm nay.

Bộ poster độc đáo này có sự góp mặt của Chủ tịch quốc gia Miss Earth Việt Nam- Doanh nhân, nhà sản xuất, diễn viên Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Miss Earth 2022 Mina Sue Choi cùng với đó là 3 Mentor của cuộc thi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân, Miss Earth Việt Nam 2017 Hà Thu, Siêu mẫu quốc tế 2022 Bùi Quỳnh Hoa.

tm-img-alt

Chia sẻ về chủ đề “ME Love Tree” của Miss Earth Việt Nam 2023, Chủ tịch quốc gia Miss Earth Việt Nam Doanh nhân, nhà sản xuất, diễn viên Trương Ngọc Ánh cho biết: “Tôi tin ai cũng hiểu được mức độ quan trọng của cây xanh trong tự nhiên. Không chỉ mang đến không khí trong lành, giữ đất, giữ nước, chống xói mòn, sạt lở… mà cây xanh còn là một thứ tạo vật của thiên nhiên giúp cho con người giảm bớt những căng thẳng, mệt mỏi khi sống trong nó. Trong một thế giới đang chịu nhiều tổn thương vì sự biến đổi khi hậu, chúng tôi một lần nữa mong mọi người hãy trồng và gìn giữ từng cây xanh bằng tất cả tình yêu của mình với trái đất”.

tm-img-alt

Trong khi đó Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân chia sẻ về ý nghĩa của bộ poster gửi đến các thí sinh của Miss Earth Việt Nam 2023: “Thông qua bộposternày, chúng tôi muốn truyền đi thông điệp về ước muốn một thế giới ngập tràn cây xanh ở muôn nơi. Và tôi nghĩ hơn ai hết một Miss Earth Việt Nam nên hiểu và yêu môi trường, bởi vì bạn sẽ là một người đại diện phát ngôn cũng như lan tỏa giá trị tích cực để bảo vệ hành tinh chúng ta”.

tm-img-alt

Còn với Giám đốc sáng tạo Hà Đỗ của Miss Earth Việt Nam 2023: “Không chỉ dừng lại ở nhữnghìnhảnh này, trong từng hoạt động của cuộc thi diễn ra trong thời gian tới đây, hình ảnh của cây xanh sẽ được hiện diện mọi lúc mọi nơi như một nhân vật chính đồng hành cùng tất cả các thí sinh của Miss Earth Việt Nam”.

tm-img-alt

Lấy hình ảnh ẩn dụ thế giới ngày nay càng lúc càng khô cằn, và con người chúng ta không còn cách nào khác phải trồng lên những cây xanh mới, cũng như bảo tồn những cây xanh đã có…  bộ poster hướng đến ước mơ một ngày nào đó “trái đất có thể tái sinh trong một hình hài mới đầy xanh tươi như đã từng có trong quá khứ”. 

tm-img-alt
tm-img-alt

Được biết cuộc thi Miss Earth Việt Nam 2023 đang trong quá trình tuyển sinh thông qua hình thức nộp hồ sơ trực tiếp hoặc online. Vòng casting trực tiếp của Miss Earth Việt Nam 2023 dự kiến diễn ra vào ngày 18/8/2023 tại TP.HCM, sau đó BTC sẽ chọn ra 36 thí sinh chính thức bước vào ghi hình truyền hình thực tế của cuộc thi. Và từ 36 thí sinh này, trải qua các thử thách dưới sự dẫn dắt của 3 Mentor Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân, Miss Earth Việt Nam 2017 Hà Thu, Siêu mẫu quốc tế 2022 Bùi Quỳnh Hoa cùng với 3 Chuyên gia về bảo vệ môi trường sẽ bước vào đêm chung kết Miss Earth Việt Nam 2023 dự kiến diễn ra vào ngày 10/10/2023.

Bạn đang đọc bài viết Miss Earth Việt Nam 2023 tung bộ Poster với chủ đề “ME Loves Tree”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...