Chủ nhật, 28/04/2024 17:12 (GMT+7)

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà làm đại sứ hình ảnh cho BIWASE

Thanh Mai -  Thứ tư, 06/03/2024 15:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 6/3/2024, trong khuôn khổ giải xe đạp nữ Quốc tế Bình Dương lần thứ XIV năm 2014 BIWASE CUP, hoa hậu Nguyễn Thanh Hà chính thức được công bố chọn làm đại sứ hình ảnh cho Tổng Công ty Nước - Môi trường Bình Dương BIWASE.

tm-img-alt

Mối hợp tác về hình ảnh này khởi đầu bằng sự đồng cảm với phương châm "Vì sức khỏe cộng đồng, vì môi trường bền vững" mà BIWASE cam kết trong dịch vụ cấp nước cho người dân Bình Dương.

tm-img-alt
tm-img-alt

Khi trở thành Hoa Hậu Môi Trường Thế Giới 2023, người đẹp Nguyễn Thanh Hà cũng cam kết nỗ lực dùng hình ảnh của mình để lan truyền thông điệp bảo vệ môi trường, săn sóc môi trường sống và hướng tới phát triển bền vững.

tm-img-alt
tm-img-alt

Người đẹp Thanh Hà chia sẻ: "Tôi cảm thấy vinh dự khi được BIWASE trao tặng cơ hội này. Những gì BIWASE đã làm trong hơn 30 năm phát triển để cung cấp nước cho người dân, các đô thị và khu công nghiệp trong tỉnh Bình Dương khiến tôi cảm thấy ngưỡng mộ và tự hào khi mình có thể góp chút sức bé nhỏ để lan tỏa những hoạt động mà công ty đang làm."

tm-img-alt

Được biết, Tổng công ty BIWASE hiện tập trung vào những công nghệ mới thân thiện hơn với môi trường, sản xuất và kinh doanh theo hướng tuần hoàn ở các mảng cấp nước, xử lý nước thải, rác thải. BIWASE cũng là đơn vị kinh doanh nước sạch luôn đứng đầu về chất lượng dịch vụ cấp nước tại Bình Dương. Công ty cũng là nhà tổ chức 14 lần giải xe đạp nữ quốc tế nổi tiếng, mời gọi các đội thi khắp Việt Nam và các đội hàng đầu Châu Á về tham dự.

tm-img-alt
tm-img-alt

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà chia sẻ: "Trong thời gian sắp tới, tôi hi vọng với sự hợp tác này, tôi có thể cùng BIWASE đồng hành trong các chiến dịch tuyên truyền bảo vệ môi trường, phân loại rác thải tại nguồn, tiết kiệm nước sạch, và xây dựng không gian công cộng xanh, sạch, đẹp."

tm-img-alt

Người đẹp hiện đang có nhiều hoạt động nổi bật tại TPHCM trong dịp Lễ Hội Áo Dài TPHCM sắp tới.

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà làm đại sứ hình ảnh cho BIWASE. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.