Thứ hai, 20/05/2024 08:31 (GMT+7)

Nhận định bóng đá, Trực tiếp Arsenal vs Man City 2h30 ngày 16/2 trên K+

MTĐT -  Thứ tư, 15/02/2023 22:08 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Man City đá bù vòng 12 Ngoại hạng Anh 2022/23 trên kênh K+ SPORT 1 lúc 2h30 ngày 16/2/2023.

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Arsenal vs Man City

Trực tiếp bóng đá giữa Arsenal vs Man City đá bù vòng 12 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2022/23 sẽ được phát sóng vào lúc 2h30 ngày 16/2/2023 trên kênh K+ SPORT 1.

Link xem trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh Arsenal vs Man City

Trực tiếp bóng đá Arsenal vs Man City đá bù vòng 12 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2022/23 trên kênh K+ SPORT 1 vào lúc 2h30 hôm nay 16/2/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTV Cab   |  TV360  | FPT Play

Nhận định Arsenal vs Man City

Trận cầu tâm điểm của ngày hôm nay là trận đấu được xem như "chung kết" của Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/2023 trên sân Emirates giữa Arsenal và Man City. Hiện tại, Arsenal đang hơn Man City 3 điểm và vẫn đá ít hơn 1 trận. Nếu có được chiến thắng, thầy trò HLV Arteta xem như sẽ chạm một tay vào danh hiệu mùa này.

Có vẻ như trận thua trước Man City tại vòng 4 FA Cup vừa qua mang đến nhiều hệ lụy xấu cho Arsenal. Chuỗi trận ấn tượng của Pháo thủ trước đó bị cắt đứt và kéo theo là hàng loạt những trận đấu tệ hại khiến cơ hội vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này đang rất gần trở nên lung lay dữ dội.

Arsenal bất ngờ chững lại đúng vào giai đoạn bước ngoặt của mùa giải. Sau kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023, người hâm mộ kỳ vọng lớn vào khả năng bứt phá của Arsenal khi họ chiêu mộ thành công 3 tân binh trải đều ở 3 tuyến, bao gồm trung vệ Jakub Kiwior, tiền vệ Jorginho và tiền đạo đa năng Leandro Trossard.

Tuy nhiên, mọi chuyện đang diễn ra ngược lại. Sau chiến thắng đầy cảm xúc trước MU, Arsenal trải qua 3 trận liên tiếp không biết mùi thắng (hòa 1, thua 2). Vấn đề của họ không phải thể lực. Lịch thi đấu của Arsenal so với các đối thủ khác rất nhẹ, bởi lẽ họ đã bị loại sớm tại Carabao Cup cũng như FA Cup. Vấn đề của Arsenal nằm ở chỗ họ đã đánh mất sự bất ngờ, trong khi một số ngôi sao cũng trở lại với phong độ… bình thường.

Chính vì vậy, Arsenal luôn bị đánh giá thấp hơn Man City trong cuộc đua vô địch cho dù có thời điểm tạo ra khoảng cách đến 8 điểm. Các vấn đề mà Arsenal gặp phải, Man City đều đối phó một cách dễ dàng. Nhờ vậy, họ đã vô địch 4 trong 5 mùa gần nhất.

tm-img-alt
Nhận định bóng đá, Trực tiếp Arsenal vs Man City 2h30 ngày 16/2, K+

Bên kia sân, Man City đã chứng tỏ trận thua Tottenham ở vòng đấu trước chỉ là một tai nạn và những rắc rối bên lề liên quan đến vấn đề tài chính của đội bóng đã không ảnh hưởng tới tâm lý của các cầu thủ. Ở vòng đấu 23 vừa qua, The Citizen được trở về sân Etihad và đón tiếp Aston Villa. Thày trò Pep Guardiola đã chơi hoàn toàn áp đảo đối thủ và kết quả mang về sau 90 phút là chiến thắng 3-1 .

Sự sa sút của Man City ở mùa này nằm chủ yếu ở việc HLV Pep Guardiola thử nghiệm quá nhiều và thích đảo tung đội hình sau mỗi trận. Ví dụ như trước Tottenham và Aston Villa, Pep đã sử dụng hai đội hình xuất phát hoàn toàn khác nhau. Thế nhưng, khi Man City ổn định, họ sẽ không thể ngăn cản.

Với Man City, họ cũng không có sự ổn định thời gian gần đây. Tuy nhiên, xét về bản lĩnh trận đấu lớn thì Man xanh vẫn rất đáng nể. Ở trận gần nhất gặp Arsenal tại FA Cup, cũng chính đội quân của Pep giành chiến thắng 1-0 để loại Pháo thủ.  

Arsenal đang trải qua chuỗi ngày tệ hại nhất kể từ đầu mùa giải mới với 3 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng (hòa 1, thua 2). Trong 3 trận này, hàng công của Pháo thủ ghi được đúng 1 bàn. Trong khi đó, Man City đang lấy lại phong độ khi thắng 4/5 trận gần đây. Họ chỉ thua duy nhất 1 trận trên sân Tottenham, nơi họ vốn toàn thua 4 trận trước đó.

Thông tin xung quanh trận Arsenal vs Man City

  • Man City thắng 6 trận gần nhất gặp Arsenal trên mọi đấu trường.
  • Arsenal không thua ở 15/16 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh.
  • Arsenal ghi hơn 1 bàn ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Man City ghi hơn 2 bàn ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
  • 2/3 trận gần nhất Man City làm khách trước Arsenal có nhiều bàn thắng hơn định mức.

Thành tích đối đầu Arsenal vs Manchester City

28.01.2023

Manchester City - Arsenal

1 : 0

01.01.2022

Arsenal - Manchester City

1 : 2

28.08.2021

Manchester City - Arsenal

5 : 0

21.02.2021

Arsenal - Manchester City

0 : 1

23.12.2020

Arsenal - Manchester City

1 : 4

Thông tin lực lượng Arsenal vs Man City

  • Arsenal: Elneny, Jesus, Nelson, Smith Rowe (chấn thương).
  • Man City: Stones (chấn thương); Mendy (treo giò).

Đội hình dự kiến Arsenal vs Man City

Arsenal: Ramsdale; White, Saliba, Gabriel, Zinchenko; Xhaka, Partey; Saka, Odegaard, Martinelli; Jesus

Man City: Ederson; Lewis, Dias, Laporte, Ake; De Bruyne, Rodri, Gundogan; Mahrez, Haaland, Grealish

Dự đoán kết quả bóng đá Arsenal vs Man City: 1-2

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Man City, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá, Trực tiếp Arsenal vs Man City 2h30 ngày 16/2 trên K+. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đi Chùa sớm
Đôi chim sẻ nô đùa rất rõ///Cỏ treo mặt trời trong giọt sương tơi//Nắng thơm quá //Tơ xanh non màu lá,
Đảng ủy khối DN quận Ba Đình dâng hương tại quê Bác
Thật tự hào, bồi hồi xúc động đối với mỗi người dân đất Việt khi được đến Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên, Nam Đàn, Nghệ An - nơi sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại của dân tộc Việt Nam và cả thế giới.
Bài thơ: Yêu...!
Cứ mỗi độ hạ về rưng rưng nhớ ///Một người thương… thương lắm… đến ngây khờ///Từng gặp gỡ chớm mùa hoa Phượng nở///Ánh mắt người … vừa chạm … đã ngẩn ngơ !

Tin mới

Bài thơ: Đi Chùa sớm
Đôi chim sẻ nô đùa rất rõ///Cỏ treo mặt trời trong giọt sương tơi//Nắng thơm quá //Tơ xanh non màu lá,