Thứ hai, 29/04/2024 13:14 (GMT+7)

Nhận định, Trực tiếp bóng đá ĐT nữ Đức vs ĐT nữ Morocco, 15h30 ngày 24/7

MTĐT -  Thứ hai, 24/07/2023 16:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, Link xem trực tiếp trận đấu giưuã ĐT nữ Đức vs ĐT nữ Ma rốc vòng bảng World Cup nữ 2023 lúc 15h30 hôm nay 24/7.

Xem trực tiếp nữ Đức vs nữ Morocco trên kênh nào, ở đâu?

Đơn vị sở hữu bản quyền World Cup nữ 2023 tại Việt Nam là VMG Media. Theo thông tin mới nhất của VMG Media, toàn bộ 64 trận đấu tại World Cup nữ 2023 trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc Hội Việt Nam, TV360 (Viettel) và các kênh VTVCab, kênh HTV Thể thao, kênh VTC3, AVG, Clip TV, HTVC, MyTV, SCTV, K+…

Người hâm mộ có thể xem trực tuyến trận đấu nữ Đức vs nữ Morocco trên các nền tảng của TV360, On Sports…

Link xem trực tiếp nữ Đức vs nữ Morocco (cần tạo tài khoản, đăng nhập trước khi xem)

Link 1 | Link 2 | Link 3

Nhận định ĐT nữ Đức vs Marocco

Morocco tham dự kỳ World Cup nữ năm nay với tư cách á quân châu Phi, nhưng giữa họ và Đức vẫn tồn tại khoảng cách khá lớn về trình độ. Với thực lực hiện có, ngay cả khi Đức không bung hết sức thì họ vẫn đủ khả năng giành thắng lợi.

Tham dự World Cup 2023, ĐT nữ Đức xứng đáng được xếp vào nhóm những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch. Trong 8 lần tham dự các VCK World Cup nữ trước đây, họ chưa bao giờ phải dừng bước ngay từ vòng đấu bảng. Với chiến tích đoạt 2 chức vô địch thế giới liên tiếp vào các năm 2003 và 2007, Đức chính là đội bóng đầu tiên làm được điều này.

So với Đức, ĐT nữ Morocco là đội bóng ít tên tuổi hơn nhiều. Bằng chứng là trước VCK năm nay, chưa bao giờ đại diện tới từ Bắc Phi vượt qua được vòng loại. Sở dĩ Morocco đến được giải đấu diễn ra tại Australia và New Zealand là do họ giành ngôi á quân châu Phi năm ngoái (Morocco thua Nam Phi 1-2 trong trận chung kết).

Trong quá khứ, Morocco và Đức chưa từng gặp nhau. Tuy nhiên, Morocco nên lo ngại bởi Đức thực sự là "khắc tinh" của các đại diện châu Phi. Lý do là vì trong 5 lần đụng độ các đội bóng tới từ lục địa đen ở World Cup nữ, Đức không chỉ toàn thắng mà còn chẳng phải nhận bàn thua nào.

Phong độ thi đấu của ĐT Nữ Đức vs ĐT Nữ Morocco

Nhận định bóng đá ĐT nữ Đức vs ĐT nữ Morocco, 15h30 ngày 24/7: Khó cản Cỗ xe tăng

Thông tin lực lượng ĐT nữ Đức vs ĐT nữ Morocco

Do bị chấn thương nên cặp đôi Gwinn và Simon của Đức sẽ không thể tham dự trận đấu tới. Trong khi đó, khả năng ra sân của Oberdorf hiện vẫn chưa rõ ràng.

Bên phía Morocco, nhân tố quan trọng nhất của đội bóng này là tiền đạo thủ quân Chebbak đã sẵn sàng xung trận. Với 21 lần làm tung lưới đối phương trong 61 trận khoác áo ĐTQG, chân sút 32 tuổi này đang là cây săn bàn vĩ đại nhất của Morocco.

Đội hình dự kiến ĐT nữ Đức vs ĐT nữ Morocco

  • Đức (4-3-3): Frohms; Kleinherne, Doorsoun-Khajeh, Nusken, Rauch; Magull, Lohmann, Dabritz; Huth, Popp, Brand.
  • Morocco (4-4-1-1): Er-Rmichi; Redouani, El Haj, Mrabet, Seghir; Ouzraoui, Amani, Nakkach, Tagnaout; Chebbak; Ayane.

Dự đoán tỷ số Nữ Đức 3-0 Nữ Morocco

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định, Trực tiếp bóng đá ĐT nữ Đức vs ĐT nữ Morocco, 15h30 ngày 24/7. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau

Tin mới

Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...