Thứ tư, 08/05/2024 09:53 (GMT+7)

Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương đã đến thăm, chúc Tết người dân tỉnh Quảng Ngãi

Quang Sáng -  Thứ hai, 22/01/2024 21:57 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 22/1, Đoàn công tác của Quốc hội, do Thượng tướng Trần Quang Phương làm Trưởng đoàn, đã thăm và chúc Tết các đơn vị lực lượng vũ trang, gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo tại tỉnh.

Trong buổi thăm và chúc Tết tại Đồn Biên phòng Bình Thạnh (Bình Sơn), Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương đã có những lời đánh giá tích cực về những thành tựu đáng kể mà đơn vị đã đạt được trong thời gian qua.

Ông đặc biệt đánh giá cao khả năng nắm chắc tình hình địa bàn và biển, đồng thời kêu gọi đơn vị nỗ lực tham mưu và xử lý mọi sự cố theo đúng chủ trương và đối sách, để không để xảy ra điểm nóng và không bị động bất ngờ.

tm-img-alt

Phó Chủ tịch Quốc hội cũng nhấn mạnh tới sự phối hợp chặt chẽ với các lực lượng tuần tra và kiểm soát, nhằm bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh biên giới, và giữ gìn trật tự an toàn xã hội trong khu vực biên giới biển.

Trong khuôn khổ chuyến thăm này, Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương đã trao tặng 10 suất quà cho cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn tại Đồn Biên phòng Bình Thạnh. Ông cũng gửi lời thăm hỏi và chúc Tết tới cán bộ, chiến sĩ và gia đình trong đơn vị, mong rằng họ sẽ có một năm mới vui tươi, hạnh phúc.

tm-img-alt

Không chỉ dừng lại ở Đồn Biên phòng, Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương tiếp tục thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Bình Sơn. Ông đề nghị đơn vị thực hiện nghiêm túc chế độ trực và tác chiến, đặc biệt là trong những ngày trước, trong và sau Tết, nhằm đảm bảo an ninh trật tự và an toàn xã hội trên địa bàn.

tm-img-alt

Phó Chủ tịch Quốc hội cũng không quên tới thăm, tặng quà và chúc Tết cán bộ lão thành cách mạng Vũ Thanh Quang ở xã Bình Trung, thể hiện lòng biết ơn và tôn trọng đối với những người có công với cách mạng.

tm-img-alt

Cuối cùng, trong sáng 22/1, ông đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cán bộ, chiến sĩ thuộc Đại đội Trinh sát, thuộc Bộ CHQS tỉnh, thể hiện sự quan tâm và động viên đối với những người làm nhiệm vụ trên tuyến đầu bảo vệ an ninh quốc gia.

Bạn đang đọc bài viết Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương đã đến thăm, chúc Tết người dân tỉnh Quảng Ngãi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới