Thứ hai, 29/04/2024 18:04 (GMT+7)

Quảng Nam: Truy bắt 2 kẻ cướp ngân hàng

Quý Phúc -  Thứ sáu, 19/01/2024 23:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hai đối tượng nam vừa cướp tiền tại Chi nhánh ngân hàng ở xã Duy Hòa, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam. Cảnh sát đang truy tìm và xác định danh tính của chúng. Công dân được khuyến cáo cung cấp thông tin hữu ích để hỗ trợ điều tra.

Ngày 19/1, vào buổi trưa, lãnh đạo UBND huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam, xác nhận vụ cướp ngân hàng trên địa bàn. Ông thông báo rằng ông mới nhận được báo cáo ban đầu từ lãnh đạo Công an huyện và hiện đang chờ thông tin chi tiết từ Công an, đồng thời khẳng định rằng vụ việc đang được điều tra một cách cẩn thận.

tm-img-alt

Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết theo báo cáo sơ bộ từ Công an huyện Duy Xuyên, khoảng 10 giờ 30 phút trưa ngày 19-1, hai đối tượng điều khiển xe máy hiệu Sirius đã tới Chi nhánh một ngân hàng ở xã Duy Hòa (huyện Duy Xuyên), sử dụng hung khí để đe dọa và ép nhân viên gửi tiền vào túi.

tm-img-alt

Khi bảo vệ ngân hàng phát hiện và bấm chuông cảnh báo, lo sợ bị bắt, hai đối tượng đã bỏ lại túi chứa tiền trước khi lên xe máy và nhanh chóng rời khỏi hiện trường, hướng về huyện Đại Lộc.

Người đại diện của Agribank Quảng Nam thông tin rằng sự việc không gây thiệt hại về người và tài sản của ngân hàng. Ngân hàng đang tích cực hợp tác với các cơ quan chức năng để điều tra và sớm bắt giữ các đối tượng, đồng thời cam kết tuân thủ theo quy định của pháp luật.

Hiện nay, Công an tỉnh Quảng Nam đang tập trung lực lượng để khám nghiệm hiện trường và truy bắt các đối tượng. Công an cũng kêu gọi mọi người có thông tin liên quan đến vụ án hợp tác, đồng thời đề xuất các đối tượng liên quan ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Bạn đang đọc bài viết Quảng Nam: Truy bắt 2 kẻ cướp ngân hàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...