Thứ ba, 21/05/2024 08:27 (GMT+7)

Quảng Yên: Khai mạc Hội sách, báo Xuân Giáp Thìn 2024

Mạnh Tiến -  Thứ hai, 05/02/2024 21:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng ngày 05/02, tại Bảo tàng Bạch Đằng, Hội Nhà báo tỉnh Quảng Ninh phối hợp với UBND TX Quảng Yên tổ chức khai mạc Hội sách, báo Xuân Giáp Thìn 2024.

Năm nay, tại Hội sách, báo Xuân Giáp Thìn năm 2024, Ban Tổ chức trưng bày, giới thiệu trên 100 ấn phẩm sách, báo, tạp chí đặc sắc, sinh động của Trung ương, các cơ quan báo chí trên khắp các tỉnh thành trong cả nước.

tm-img-alt
Các đồng chí lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh và lãnh đạo thị xã cắt băng khai mạc Hội sách, báo Xuân Giáp Thìn năm 2024, tại thị xã Quảng Yên

Các ấn phẩm báo, tạp chí cùng nhiều tư liệu đã được tạo hình nghệ thuật, sắp xếp trưng bày thẩm mỹ, khoa học, với hình thức đẹp và nội dung phong phú, hấp dẫn trở thành điểm đến ý nghĩa cho Nhân dân và du khách trong những ngày đón Xuân mới trên địa bàn thị xã Quảng Yên.

tm-img-alt
Các đại biểu tham quan trưng bày sách, báo

Thông qua Hội sách, báo Xuân, Ban Tổ chức mong muốn mang lại cho công chúng một cái nhìn toàn cảnh về những thành tựu của đất nước trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh, những thành tựu của tỉnh Quảng Ninh với dấu ấn 60 năm xây dựng và phát triển; những kết quả phát triển kinh tế - xã hội nổi bật của thị xã Quảng Yên trong những năm qua; cùng những bản sắc văn hóa, phong tục tập quán, truyền thống của dân tộc, góp phần lan tỏa giá trị tốt đẹp, tạo niềm tin, sự phấn khởi cho Nhân dân và du khách nhân dịp chào đón năm mới.

Đây cũng là hoạt động sự kiện chính trị, văn hóa trong chuỗi các sự kiện mừng Đảng - mừng Xuân; tạo thêm điểm tham quan, vui chơi, góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hóa, tinh thần cho Nhân dân; Đồng thời cổ vũ, động viên cán bộ và Nhân dân Thị xã thi đua lập thành tích, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2024.

Hội sách, báo Xuân TX Quảng Yên diễn ra từ ngày 05/02/2024 đến hết ngày 26/02/2024 (tức 26 tháng Chạp đến hết 17 tháng Giêng năm Giáp Thìn)

Bạn đang đọc bài viết Quảng Yên: Khai mạc Hội sách, báo Xuân Giáp Thìn 2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Cạn thương...(2)
Em không chờ anh nữa ///Nước mắt cũng cạn rồi///Bây giờ ngồi gột rửa///Yêu dấu một thời thôi…! 
Bài thơ: Đi Chùa sớm
Đôi chim sẻ nô đùa rất rõ///Cỏ treo mặt trời trong giọt sương tơi//Nắng thơm quá //Tơ xanh non màu lá,

Tin mới