Thứ bảy, 27/04/2024 06:47 (GMT+7)

Thí sinh Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 khám phá Hà Nội

MTĐT -  Thứ sáu, 21/10/2022 13:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 vừa có hoạt động bên lề đầy ý nghĩa, bao gồm, viếng thăm Lăng Bác và tham quan các địa điểm văn hóa - lịch sử của Hà Nội.

tm-img-alt

Năm nay, cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam là một trong những sự kiện trong Năm du lịch quốc gia, chào mừng kỷ niệm 62 năm thành lập ngành du lịch Việt Nam (9/7/1960 - 9/7/2022). Cùng với sự tôn vinh vẻ đẹp của người con gái Việt Nam, trong khuôn khổ cuộc thi còn có những màn trình diễn ca nhạc, thời trang đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc, du lịch vùng miền.

Nhiều hoạt động nhằm nâng cao trách nhiệm của các cơ quan liên quan và cộng đồng doanh nghiệp, phát huy vai trò của các cơ quan truyền thông, tạo đột phá, kết hợp với nâng cao nhận thức về vị thế của ngành du lịch, nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến bao gồm tạo môi trường du lịch an toàn, văn minh, hỗ trợ các địa phương phát triển du lịch tiềm năng, đồng thời từng bước xây dựng thương hiệu du lịch với du khách và bạn bè trong nước với tên gọi “Việt Nam - Điểm đến hấp dẫn và thân thiện”.

tm-img-alt
tm-img-alt

Mới đây, các thí sinh Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 đã được dự viếng Lăng Bác để tìm hiểu về lịch sử và cuộc sống của vị lãnh tụ vĩ đại. Sau khi thắp hương cho Bác tại gian nhà H67, các người đẹp được nghe về những câu chuyện ngày cuối đời của bác. Tại hoạt động viếng thăm Lăng Bác và tham quan các địa điểm văn hóa - lịch sử của Hà Nội, dàn thí sinh Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 đã mang đến diện mạo duyên dáng, thanh lịch của người con gái Việt trong tà áo dài.

Kết thúc chuyến viếng thăm Lăng Bác, dàn thí sinh Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 tiếp tục hành trình khám phá Thủ đô Hà Nội. Sau khi được check-in và chụp ảnh tại Nhà Hát Lớn Hà Nội, các thí sinh được tham quan chùa Trấn Quốc và Văn Miếu Quốc Tử Giám. Được nghe, được trau dồi thêm kiến thức về lịch sử văn hóa, về danh lam thắng cảnh của Hà Nội khiến các cô gái vô cùng thích thú.

tm-img-alt
tm-img-alt

Theo kế hoạch dự kiến, vòng chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào tháng 11 tại Phú Quốc. Ngoài giải thưởng dành cho hoa hậu, á hậu 1á hậu 2, Ban tổ chức còn có một số giải phụ như: Người đẹp biển, Người đẹp có gương mặt khả ái, Người đẹp tài năng, Người đẹp nhân ái, Người đẹp thời trang, Người đẹp truyền thông, Người đẹp mặc trang phục dạ hội đẹp nhất, Người đẹp áo dài Việt Nam…

Vòng Bán kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Hà Nội vào tối 25/10 với sự tham gia của 53 thí sinh.

Thanh Mai

Bạn đang đọc bài viết Thí sinh Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 khám phá Hà Nội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới