Thứ tư, 08/05/2024 21:13 (GMT+7)

TP Pleiku: Xuất hiện “giếng tử thần” trên vỉa hè khiến người dân lo sợ

Chi Huỳnh -  Thứ hai, 19/09/2022 19:57 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Gần đây, nhiều người dân sống trên đoạn đường Cách mạng tháng Tám, TP Pleiku (Gia Lai) luôn cảm thấy bất an và lo sợ vì xuất hiện “giếng tử thần” trên vỉa hè rình rập nguy hiểm.

Nhận được phản ánh của người dân, PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử đã đến hiện trường và phát hiện một hố sụt lún trên vỉa hè, trước mặt nhà dân. Bề mặt “hố” khoảng 1m, từ trên nhìn xuống khoảng 10m có nước. Người dân đã lấy bảng hiệu cũ che tạm bợ lại để tránh nguy hiểm cho người dân đi bộ qua lại trên vỉa hè.

Bà N.T.T. (sinh sống tại đây), cho biết: Cách đây khoảng 1 tháng, bất ngờ phát hiện trước nhà trên vỉa hè bị sụt lún tạo thành cái hố rất sâu nghi là cái giếng có sẵn từ trước, gây nguy hiểm cho người đi bộ và trẻ em. Khi phát hiện ra sự việc tôi đã báo lên chính quyền địa phương. Tuy nhiên, từ đó đến nay vẫn chưa thấy cơ quan chức năng xuống giải quyết. Bà T. cũng mong muốn chính quyền sớm giải quyết dứt điểm để tránh gây nguy hiểm cho người dân.

tm-img-alt
tm-img-alt

“Giếng tử thần” xuất hiện trên vỉa hè đoạn đường Cách mạng tháng Tám, P. Hoa Lư, TP Pleiku (Gia Lai).

Ông N.K.L (sinh sống trong khu vực) cũng lo lắng cho biết: Mặc dù đã phản ánh đến chính quyền địa phương nhưng cả tháng nay vẫn không thấy ai xuống giải quyết dứt điểm vì “giếng” lộ thiên trên vỉa hè rất nguy hiểm cho người dân sống gần khu vực này.

Để tìm hiểu sự việc, PV đã liên lạc với ông Lê Văn Quang – Chủ tịch UBND phường Hoa Lư, cho biết: ông vẫn chưa nắm được sự việc, sau khi nhận được phản ánh của PV sẽ cho đi kiểm tra và xử lý ngay.

Bạn đang đọc bài viết TP Pleiku: Xuất hiện “giếng tử thần” trên vỉa hè khiến người dân lo sợ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Kêu gọi đầu tư cho 54 dự án quan trọng ở Tây Ninh
Tây Ninh năm 2024 mở cửa đón nhà đầu tư vào 54 dự án trọng điểm, phủ sóng đa lĩnh vực. Trong số đó, có những dự án có quy mô lớn vượt qua 1.000 ha, tạo ra tiềm năng phát triển kinh tế vùng mạnh mẽ.

Tin mới

Lợi ích sức khỏe khi ăn dứa
Quả dứa là loại trái cây thơm ngon mà hầu như ai cũng đã từng đôi lần nếm thử. Dứa không chỉ ngon mà còn giàu dinh dưỡng đối với cơ thể. Vậy những giá trị ấy là gì, sử dụng dứa trong thực đơn ra sao?.