Thứ hai, 29/04/2024 10:56 (GMT+7)

TP.HCM: Giải cầu lông “Tranh cúp Trường Việt 2024”

Chương Hoàng – Nguyên Vũ -  Thứ hai, 08/01/2024 13:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong 02 ngày 06 và 07/01/2024, CLB Doanh nhân Pháp luật Môi trường đã phối hợp cùng Công ty TNHH SX TM Trường Việt tổ chức Giải cầu lông “Tranh cúp Trường Việt 2024”.

Đây là giải đấu được tổ chức hằng năm nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho những người yêu thích bộ môn cầu lông với mục đích mang lại cho tất cả mọi người tham gia có cơ hội thể hiện kỹ năng thi đấu và giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trên tinh thần vui vẻ và đoàn kết.

Bên cạnh đó, giải Cầu lông năm nay còn vận động các nhà hảo tâm, mạnh thường quân để gây quỹ thiện nguyện hỗ trợ cho Công nhân Vệ sinh Môi trường đang gặp hoàn cảnh khó khăn, một số hộ dân nghèo trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Ngoài ra, nhân dịp này CLB Cầu lông Trường Việt ra mắt Diễn Đàn Phong Trào Cầu Lông với tên gọi “Nơi hội tụ những đam mê” quy tụ những VĐV yêu thích môn cầu lông trên địa bàn TP.HCM và cả nước.

Được tổ chức trong 02 ngày 06 và 07/01/2024, tại Sân cầu lông Trường Việt, số 221/259 Bình Thành, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP.HCM, với 04 nhóm nội dung thi đấu bao gồm: Nhóm nội bộ, đôi nam trẻ, đôi nam 75+ và đôi nam nữ, giải đấu đã có sự tham gia của hơn 300 VĐV đến từ các CLB, nhóm cầu lông và các VĐV đam mê bộ môn cầu lông trong nước.

tm-img-alt
Các đại biểu tham dự buổi Lễ khai mạc

Tham dự buổi khai mạc có Nhà báo Lê Hải – Trưởng Văn phòng đại diện Tạp chí Môi trường và Đô thị việt Nam tại TP.HCM – Phụ trách trang Pháp luật Môi trường điện tử; Nhà báo Đỗ Ngọc Tân – Phó Trưởng VPĐD; ông Nguyễn Văn Trường – Trưởng Ban kinh tế Pháp luật Môi trường, Chủ tịch CLB Doanh nhân Pháp luật Môi trường- Trưởng Ban tổ chức giải đấu; bà Hà Thị Hường  – Phó Ban tổ chức; ông Hồ Xuân Mạnh – Phó Ban tổ chức; cùng một số Cán bộ, Phóng viên thuộc VPĐD Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam tại TP.HCM và các thành viên trực thuộc CLB Doanh nhân Pháp luật Môi trường.

Về phía khách mời có ông Trương Công Minh – Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Vĩnh Lộc B; ông Lê Vinh An – Chủ tịch UBND xã Hiếu Thạnh, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long; bà Võ Thị Kim Loan – Phó Chủ tịch UBND xã An Ninh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An; ông Mai Thế Quyền – Bí thư Đảng ủy Tiểu đoàn tên lửa 166; đại diện của các đội tham gia giải đấu; các mạnh thường quân tham gia tài trợ cho chương trình lần này.

tm-img-alt
Ông Nguyễn Văn Trường – Trưởng Ban kinh tế Pháp luật Môi trường, Chủ tịch CLB Doanh nhân Pháp luật Môi trường – Trưởng Ban tổ chức giải đấu phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Văn Trường – Trưởng Ban kinh tế Pháp luật Môi trường, Chủ tịch CLB Doanh nhân Pháp luật Môi trường- Trưởng Ban tổ chức giải đấu cho biết: “Giải đấu Tranh cup Trường Việt được chúng tôi tổ chức hằng năm nhằm tạo ra sân chơi bổ ích cho toàn thể các VĐV đam mê cầu lông trên khắp cả nước tham gia thể hiện kỹ năng và giao lưu, học hỏi thêm kinh nghiệm. Sau nhiều năm tổ chức, giải đấu đã tìm ra được nhiều tài năng mới trong bộ môn cầu lông và gắn kết được các nhóm VĐV tạo nên một cộng đồng cầu lông vững mạnh và đầy nhiệt huyết. Đặc biệt, giải đấu của chúng tôi còn nhằm mục đích gây quỹ thiện nguyện, với mong muốn giúp đỡ nhiều người đang có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết cổ truyền sắp đến.

tm-img-alt
tm-img-alt
Các trận đấu căng thẳng và đầy kịch tính được diễn ra tại giải đấu

Sau 02 ngày với những trận đấu đầy kịch tính, mãn nhãn đã mang đến cho khán giả nhiều cung bật cảm xúc khác nhau. Kết thúc giải, BTC đã tìm ra được các đội đạt thành tích cao tại giải đấu như sau.

Đối với nội dung nhóm nội bộ, giải nhất thuộc về đội Tuệ Lâm/Đức Cường; giải nhì là bộ đôi Thành Công/chị Ngọc; đồng giải ba: đội anh Hoàng/chị Đoan Trang và đội Trần Phương/chị My.

Nhóm nội dung đôi nam trẻ, giải nhất thuộc về đội Đỗ Ngọc Tuyền/Nguyễn Quốc Khoa; giải nhì là bộ đôi Lư Phúc Thịnh/Phạm Duy Phúc; đồng giải ba là đội Lưu Hoàng Hải/Nguyễn Đình Đức và đội Nguyễn Ngọc Hải/Thiệu Văn.

Nhóm nội dung đôi nam 75+, đội Nguyễn Đình Đức/Trần Phạm Khắc Trí đạt Giải nhất; bộ đôi Khắc Cận/Nguyễn Thân đạt giải nhì; đồng giải ba là đội Hồ Mạnh/Tuấn Anh và Trần Thanh Hải/Nguyễn Huy Chí.

Nhóm nội dung đôi nam nữ, giải nhất thuộc về bộ đôi Tuấn Anh/Ngọc Linh; đội Huỳnh Trung/Lê Trang đạt giải nhì; đồng giải ba gồm có đội Hoàng Diễm/Hồ Mạnh và đội Công Danh/Ngô Thanh.

tm-img-alt
Lễ bế mạc và trao giải thưởng đến các đội đạt thành tích cao tại Giải đấu

Cũng nhân dịp này, CLB Doanh nhân Pháp luật Môi trường đồng hành cùng Công ty TNHH SX TM Trường Việt và một số doanh nghiệp thân hữu khác trao tặng hàng trăm phần quà có ý nghĩa và thiết thực đến với các hộ dân nghèo đang sống tại TP.HCM và các tỉnh lân cận như: xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM; xã An Ninh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An; xã Hiếu Thạnh, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long. Ngoài ra, thông qua chương trình, BTC cũng đã gửi các phần quà để cảm ơn những hi sinh và đóng góp của các Cán bộ, Chiến sĩ đang công tác tại Tiểu đoàn Tên lửa 166.

tm-img-alt
Nhà báo Lê Hải – Trưởng Văn phòng đại diện Tạp chí Môi trường & Đô thị Việt Nam tại TP.HCM phát biểu trong Chương trình trao quà tặng.

Nhà báo Lê Hải – Trưởng Văn phòng đại diện Tạp chí Môi trường & Đô thị Việt Nam tại TP.HCM cho biết: “CLB Doanh nhân Pháp luật Môi trường là một tổ chức trực thuộc Văn phòng đại diện Tạp chí Môi trường & Đô thị Việt Nam tại TP.HCM, với nhiều doanh nghiệp hoạt động đa ngành nghề, nhiều lĩnh vực nhưng có một mục tiêu chung là hỗ trợ nhau để cùng phát triển, tạo nên nhiều sản phẩm có ích phục vụ cho nhu cầu xã hội, đồng thời đóng góp cùng với cơ quan chủ quản thực hiện nhiều chương trình từ thiện, giúp đỡ người nghèo, nhất là hỗ trợ xây nhà tình thương cho công nhân môi trường có hoàn cảnh khó khăn. Để tiếp nối những thành công trong công tác thiện nguyện, sắp tới, CLB Doanh nhân PLMT sẽ cùng đồng hành với các doanh nghiệp tiếp tục tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa với mong muốn giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn”.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Chương trình:

tm-img-alt
Khai mạc Giải cầu lông “Tranh cúp Trường Việt 2024”
tm-img-alt
Ông Trương Công Minh – Chủ tịch UBMTTQVN xã Vĩnh Lộc B (bên trái) đại diện cho các hộ dân nghèo đang sống tại địa bàn xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM nhận hơn 100 phần quà từ Chương trình.
tm-img-alt
Ông Lê Vinh An – Chủ tịch UBND xã Hiếu Thạnh (bên trái), đại diện cho các hộ dân khó khăn đang sống tại xã Hiếu Thạnh, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long nhận hơn 100 phần quà từ Chương trình.
tm-img-alt
Bà Võ Thị Kim Loan – Phó Chủ tịch UBND xã An Ninh Tây (bên trái) đại diện cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn đang sống tại địa bàn xã An Ninh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An nhận hơn 100 phần quà từ Chương trình.
tm-img-alt
Bà Nguyễn Thị Thanh Uyên (bên phải), Trưởng Ban Trị sự Trang Pháp luật Môi trường điện tử – Trưởng Ban Thư ký CLB Doanh nhân PLMT gửi tặng các phần quà Tết yêu thương đến các Cán bộ, Chiến sĩ đang công tác tại Tiểu đoàn Tên lửa 166.
Bạn đang đọc bài viết TP.HCM: Giải cầu lông “Tranh cúp Trường Việt 2024”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.