Thứ hai, 29/04/2024 01:50 (GMT+7)

Trang phục dân tộc nặng 30 kg của Kim Duyên tại Miss Supranational 2022

MTĐT -  Thứ hai, 11/07/2022 16:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trang phục dân tộc mà đại diện Việt Nam - Nguyễn Huỳnh Kim Duyên mang đến Miss Supranational 2022 là thiết kế mang tên “Hùng ca biển cả”.

tm-img-alt

Với sự đầu tư kỳ công, 2 tháng lên kế hoạch và bản vẽ cùng với 1 tháng thực hiện liên tục, bộ trang phục nặng 30kg, đặc biệt riêng phần nón nặng 10kg với những chi tiết được đính kết cầu kỳ và công phu. 

Bộ trang phục dân tộc mang tên “Hùng ca biển cả” của NTK Lê Long Dũng. Ngay khi vừa “trình làng”, bộ trang phục này đã khiến cho netizen không khỏi xuýt xoa trước thiết kế đẹp mắt, lộng lẫy.

tm-img-alt

Điểm nhấn của “Hùng ca biển cả” chính là phần nón - đây cũng là phần đắt giá nhất của toàn bộ trang phục. Với khối lượng 7kg, phần nón của bộ trang phục dân tộc này được thiết kế với hình dáng một chiếc thuyền chở 6 con người, có người đánh trống, có người cầm mái chèo, có người cầm những công cụ lao động sản xuất. Còn phần cánh và thân áo thì được lấy cảm hứng từ chim hạc và họa tiết thổ cẩm làm chủ đạo.

Hai bên vai là hình ảnh của hai chiếc thuyền độc đáo, xuất hiện những chi tiết gần gũi, quen thuộc như bồ nông, cá sấu và giao long, chim lạc được đính kết và tạo hình kỹ lưỡng, sống động. Những con vật linh thiêng vừa tôn vinh sức mạnh của con người Việt Nam vừa thể hiện vẻ đẹp sang trọng, quý phái của người phụ nữ. Khoác lên mình “Hùng ca biển cả” với phần cánh được đính kết tỉ mỉ, chăm chút từng chi tiết nhỏ, Á hậu Kim Duyên toát lên vẻ uy quyền và huyền bí.

tm-img-alt

Chắc chắn với độ hoành tráng và công phu của “Hùng ca biển cả” kết hợp với hiệu ứng sân khấu hoành tráng của Miss Supranational 2022 sẽ giúp Kim Duyên tỏa sáng và tạo nên một màn trình diễn ấn tượng. Người hâm mộ cũng hy vọng bộ trang phục này sẽ mang về giải thưởng “Best National Costume”.

tm-img-alt
tm-img-alt

Ngày 12/7 tới đây, Kim Duyên sẽ bước vào vòng bán kết của cuộc thi Miss Supranational 2022.

Đêm thi Bán kết Miss Supranational sẽ diễn ra vào ngày 13/7 (theo giờ Ba Lan), các thí sinh lần lượt trình diễn áo tắm, dạ hội và trang phục dân tộc. Đêm chung kết Miss Supranational 2022 sẽ diễn ra vào ngày 15/7 (theo giờ Ba Lan) chọn ra người kế nhiệm của Miss Supranational 2021 Chanique Rabe đến từ Namibia.

Thanh Mai (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Trang phục dân tộc nặng 30 kg của Kim Duyên tại Miss Supranational 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.