Thứ hai, 29/04/2024 00:34 (GMT+7)

Trao tặng 1.100 mũ bảo hiểm cho học sinh Tây Ninh

Tú Anh -  Thứ ba, 19/12/2023 12:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 16/12/2023, Tạp chí Ánh sáng & Cuộc sống phối hợp Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an tỉnh Tây Ninh tổ chức tuyên truyền ATGT và trao tặng 1.100 mũ bảo hiểm cho học sinh Trường THCS Nguyễn Văn Ẩn và Trường THCS Tiên Thuận.

Hoạt động ý nghĩa này nằm trong chương trình  “Ánh sáng học đường – An toàn em đến trường” lần 4 tại tỉnh Tây Ninh.

Buổi lễ vinh dự có sự tham dự của Thượng tá Nguyễn Thị Hạnh – Phó trưởng phòng CSGT, công an tỉnh Tây Ninh, ông Bùi Tuấn Hải – Phó GĐ Sở GDĐT Tỉnh Tây Ninh, ông Nguyễn Anh Tuấn – Trưởng VPĐD KV TP.HCM Tạp chí Ánh sáng & Cuộc sống, và nhiều vị khách quý khác. Hơn 60 thành viên trong đoàn Caravan “Ánh sáng học đường” cùng 1.100 em học sinh đã tham gia vào chương trình ý nghĩa này.

tm-img-alt
Ban tổ chức trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Trưởng BTC chương trình chia sẻ, "Mục đích của chương trình là tuyên truyền cho học sinh hiểu rõ hơn về an toàn giao thông và xây dựng ý thức tham gia giao thông từ khi còn trên ghế nhà trường." Chương trình đồng thời là một hoạt động nhân văn quan trọng, hướng đến việc giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Thượng tá Nguyễn Thị Hạnh phát biểu về ý nghĩa của việc trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh: "Việc đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn là biện pháp an toàn để hạn chế các thương tích nặng nếu có tai nạn xảy ra. Chúng ta đang xây dựng văn hóa giao thông từ khi các em còn trên ghế nhà trường, đây là giải pháp tuyên truyền và phổ biến giáo dục ATGT cực kỳ hiệu quả."

Trong buổi lễ, Thiếu tá Cao Thanh Vũ cung cấp kiến thức quan trọng về ATGT, nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc đội mũ bảo hiểm và chấp hành luật giao thông. Thông qua các ví dụ và dẫn chứng, cô giáo giúp các em học sinh và phụ huynh nhận thức rõ hơn về an toàn khi tham gia giao thông.

Chương trình không chỉ tạo cơ hội cho học sinh học được kiến thức ATGT mà còn mang đến cho các em nhiều món quà ý nghĩa. Tạp chí Ánh sáng & Cuộc sống đã tặng 1.100 mũ bảo hiểm, 20 suất học bổng và 1.000 quyển sách, tổng giá trị lên đến 150 triệu VNĐ, góp phần vào việc giáo dục và hỗ trợ cho các em học sinh.

Chương trình "Ánh sáng học đường - An toàn em đến trường" sẽ tiếp tục được triển khai tại nhiều địa phương khác nhau, hứa hẹn mang đến những giá trị tích cực và hỗ trợ cho cộng đồng. Mục tiêu là nâng cao ý thức ATGT cho học sinh và giảm thiểu các rủi ro TNGT gây ra đối với trẻ em.

Bạn đang đọc bài viết Trao tặng 1.100 mũ bảo hiểm cho học sinh Tây Ninh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.