Thứ hai, 20/05/2024 09:27 (GMT+7)

Trực tiếp bóng đá Barcelona vs Man United 0h45 ngày 17/2 trên FPT Play

MTĐT -  Thứ năm, 16/02/2023 18:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, link xem trực tiếp bóng đá Barcelona vs Man United tại UEFA Europa League 2022/23 vào lúc 0h45 ngày 17/2 trên FPT Play.

Trực tiếp bóng đá Barcelona sv Man United trên kênh nào?

Trận bóng đá Barcelona sv Man United tại UEFA Europa League 2022/23 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 0h45 hôm nay 17/2/2023 trên kênh FPTPlay.

Link xem trực tiếp bóng đá Barcelona sv Man United

Để xem trực tiếp bóng đá Barcelona sv Man United tại UEFA Europa League 2022/23 trên kênh FPTPlay vào lúc 0h45 hôm nay 17/2/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link FPT Play: https://fptplay.vn/su-kien/fc-barcelona-manchester-united-63ee08e0c570c305324aae78?event=event&type=highlight

Nhận định Barcelona sv Man United

Barcelona vs Man Utd là cặp đấu đáng chú ý nhất của vòng play-off Europa League. Cả 2 đội bóng đều gặp phải thử thách khó nhất có thể ở vòng đấu này.

Trận đấu trên sân Camp Nou diễn ra trong hoàn cảnh Barcelona bất ngờ đối diện với cuộc điều tra về tiêu cực liên quan đến trọng tài.

Barcelona đang có phong độ tốt với chuỗi 16 trận bất bại liên tiếp, trong đó chỉ có 2 trận hòa. Đội bóng xứ Catalan chỉ thủng lưới 2 bàn trong 7 trận gần nhất.

HLV Xavi và các học trò vững vàng ở ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga. Tuy nhiên, màn trình diễn của Barcelona ở đấu trường châu Âu mùa này khá tệ. Đó là lý do họ bị đẩy xuống Europa League thay vì thi đấu ở vòng 1/8 Cúp C1.

Trận này Barcelona sẽ có 2 tổn thất nghiêm trọng. Đó là việc họ sẽ vắng tiền đạo Dembele và tiền vệ trung tâm Busquets. Đây đều là 2 vắng mặt làm ảnh hưởng nhiều tới sức mạnh của Barca, đặc biệt là trường hợp của người cầm trịch trận đấu Busquets. De Jong sẽ được sử dụng đá thay trong vai trò của Busquets. Kessie cũng sẽ được ra sân từ đầu trận này để tăng sức chiến đấu cho tuyến giữa Barca.

tm-img-alt
Trực tiếp bóng đá Barcelona vs Man United 0h45 ngày 17/2 trên FPT Play

Ở phía đối diện, MU của HLV Erik ten Hag có lý do để tiếc nuối ở một vài trận đấu cụ thể nhưng trên một chặng đường dài, những gì Man Utd làm được đủ để làm hài lòng phần lớn người hâm mộ của đội bóng này. Man Utd tạo ra thế trận với nhiều cơ hội, nhiều điểm nhấn và đủ những pha phối hợp có lớp lang và đường nét.

Ở Premier League, Man United đang tạm thời có nhiều hơn đội xếp thứ 5 là Tottenham 7 điểm. Điều này giúp cho HLV Ten Hag có thể lựa chọn một lực lượng tốt cho 2 trận đại chiến với Barca. Và có lẽ MU sẽ cố gắng giải quyết dứt điểm trận đấu với Barca ngay tại Camp Nou, tức là thắng hoặc thua cách biệt. Đơn giản là bởi chưa đầy 2 ngày sau trận lượt về với Barca tại Old Trafford, MU sẽ phải đá chung kết Carabao Cup. Nếu dàn sức ra đá toàn bộ các trận này thì Man United rất dễ không đạt được bất kỳ mục tiêu nào.

Tuy nhiên, khi trở lại với vòng knock-out Europa League, Man Utd vẫn gặp những khó khăn riêng. Quỷ đỏ thiếu vắng hàng loạt trụ cột quan trọng vì nhiều lý do khác nhau như Christian Eriksen, Antony, Anthony Martial, Marcel Sabitzer và đặc biệt là Lisandro Martinez. Những chấn thương và thẻ phạt khiến HLV Erik ten Hag phải xoay sở.

Ở chiều ngược lại, sự trở lại của Casemiro - do án treo giò chỉ áp dụng ở đấu trường trong nước - là sự bổ sung quan trọng cho Man Utd. Vai trò của tiền vệ người Brazil trong đội hình và cách vận hành lối chơi của Quỷ đỏ là điều đã được chứng minh. Man Utd chơi tốt hơn hẳn khi Casemiro có mặt trên sân và anh cũng không còn lạ gì Barcelona sau những năm tháng khoác áo Real Madrid.

Thông tin bên lề

- Man United đã ghi bàn trong hiệp 2 ở 7 trận gần nhất.

- Có chính xác 1 bàn ở 3/6 trận đấu của MU ở Europa League mùa này.

- 7 trận gần nhất của Barca kết thúc với số bàn thắng lẻ.

- Barca thắng 3 trận sân nhà gần nhất gặp MU với cách biệt 2 bàn trở lên.

- Barca là đội nhận thẻ trước ở 6 trận gần nhất đối đầu MU.

- Barca là đội ghi bàn mở tỉ số ở 12 trận gần nhất.

- MU ghi bàn mở tỉ số ở 6 trận sân khách gần nhất.

- Barca đã thắng 11 trận liên tiếp.

- Barca thắng 4 trận gần nhất gặp MU.

Thông tin lực lượng Barcelona vs Man United

  • Barcelona: Ousmane Dembele và Sergio Busquets vắng mặt ở cả 2 lượt trận vì chấn thương. Đó cũng là những ca chấn thương duy nhất mà Barca đang phải đối mặt.
  • MU: “Quỷ đỏ” không có sự phục vụ của Van de Beek, Christian Eriksen, Anthony Martial, Scott McTominay và Antony vì chấn thương. Lisandro Martinez và Marcel Sabitzer cũng phải nghỉ trận này vì án treo giò do nhận đủ 3 thẻ vàng ở vòng bảng cúp châu Âu mùa này.

Đội hình dự kiến của Barcelona vs Man United

Barcelona: Ter Stegen, Kounde, Araujo, Christensen, Alba, Pedri, De Jong, Kessie, Raphinha, Lewandowski, Gavi

Man United: De Gea, Dalot, Varane, Shaw, Malacia, Casemiro, Fred, Sancho, Fernandes, Rashford, Weghorst

Dự đoán kết quảBarcelona sv Man United: 2-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Barcelona sv Man United trực tiếp bóng đá các trận đấu tại AFF Cup 2022, World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp bóng đá Barcelona vs Man United 0h45 ngày 17/2 trên FPT Play. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đi Chùa sớm
Đôi chim sẻ nô đùa rất rõ///Cỏ treo mặt trời trong giọt sương tơi//Nắng thơm quá //Tơ xanh non màu lá,
Đảng ủy khối DN quận Ba Đình dâng hương tại quê Bác
Thật tự hào, bồi hồi xúc động đối với mỗi người dân đất Việt khi được đến Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên, Nam Đàn, Nghệ An - nơi sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại của dân tộc Việt Nam và cả thế giới.
Bài thơ: Yêu...!
Cứ mỗi độ hạ về rưng rưng nhớ ///Một người thương… thương lắm… đến ngây khờ///Từng gặp gỡ chớm mùa hoa Phượng nở///Ánh mắt người … vừa chạm … đã ngẩn ngơ !

Tin mới

Bài thơ: Đi Chùa sớm
Đôi chim sẻ nô đùa rất rõ///Cỏ treo mặt trời trong giọt sương tơi//Nắng thơm quá //Tơ xanh non màu lá,