Thứ hai, 29/04/2024 10:01 (GMT+7)

Trực tiếp bóng đá nữ Morocco vs nữ Colombia 17h00 hôm nay 3/8/2023, World Cup 2023

MTĐT -  Thứ năm, 03/08/2023 15:07 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định, Trực tiếp bóng đá nữ Morocco vs nữ Colombia World Cup nữ 2023 lúc 17h00 ngày 3/8, thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, phong độ, lịch sử đối đầu.

Link xem trực tiếp bóng đá nữ Morocco vs nữ Colombia

VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/quoc-hoi-tv-1,QHVN_HD.html

TV360: https://tv360.vn/tv/kenh-quoc-hoi?ch=290&col=7808454

OnPlus: https://onplus.com.vn

Thời gian, địa điểm, kênh trực tiếp nữ Morocco vs nữ Colombia

Thời gian: 17h00, ngày 3/8

Trực tiếp: On Football, TV360, VTV Cab, THQH

Nhận định trước trận đấu nữ Morocco vs nữ Colombia

Colombia đã có sự chuẩn bị khá kỹ cho World Cup 2023. Vì thế, bước vào giải, họ chơi rất hay. Sau 2 lượt trận tại bảng H, họ toàn thắng và hiện đang dẫn đầu. Lúc này, lợi thế của thầy trò HLV Nelson Abadia là rất lớn. Chỉ cần hòa với Morocco ở trận đấu diễn ra vào chiều thứ Năm tới, họ sẽ chắc chắn giành vé đi tiếp với tư cách đội dẫn đầu bảng.

Đây là giải đấu mà nhiều cô gái vàng của Colombia đạt phong độ rất cao. Trong đó, tiền vệ Linda Caicedo được giới chuyên môn hết lời ca ngợi. Đặc biệt, lối chơi tấn công của đội bóng đến từ Nam Mỹ rất đa dạng, trong đó các hậu vệ rất tích cực dâng cao hỗ trợ đồng đội ở tuyến trên.

tm-img-alt
--

Morocco đã giành chiến thắng 1-0 trước các cô gái Hàn Quốc. Nhưng kết quả đó không khỏa lấp được sự yếu kém về phong độ của họ trước đó. Trước trận thắng  lịch sử này, đại diện của châu Phi trải qua mạch 6 trận không thắng, trong đó họ phải nhận 4 thất bại. Đáng chú ý, trong trận ra quân tại VCK World Cup 2023, họ bị ĐT Đức vùi dập 6 bàn không gỡ.

Tóm lại, đây là trận đấu mà xét cả về mặt phong độ lẫn yếu tốt tâm lý, ĐT Colombia đều chiếm lợi thế. Do vậy sẽ không bất ngờ nếu họ đánh bại các cô gái Morocco để bảo toàn mạch trận toàn thắng tại VCK World Cup 2023.

Phong độ gần nhất của nữ Morocco vs nữ Colombia

tm-img-alt

Thông tin lực lượng

HLV Reynald Pedros không có lý do gì để thay đổi đội hình vừa chiến thắng. Vì vậy Morocco sẽ vẫn ra sân với Nouhaila Ben Zina đá cặp trung vệ cùng Nesrryne El Chad, trong khi Hanane Ait El Haj và Zineb Redouani tiếp tục là hai hậu vệ cánh. Họ cũng tiếp tục đặt niềm tin vào Jraidi, người đã ghi bàn duy nhất vào lưới Hàn Quốc.

Với Colombia, trung vệ Jorelyn Carabali đang gặp vấn đề sau khi rời sân bằng cáng lúc bù giờ trận đấu với Đức. Nếu Carabali vắng mặt, HLV Nelson Abadia có lẽ sẽ đặt niềm tin vào Monica Ramos ở trung tâm hàng thủ. Tin tốt là Leicy Santos, người ngồi dự bị trận trước, đã sẵn sàng.

Đội hình dự kiến nữ Morocco vs nữ Colombia

  • ĐT nữ Morocco (4-4-2): Er-Rmichi; Kassi, Haj, M'Rabet, Redouani; Diki, Nakkach, Chebbak, Tagnaout; Lahmari, Ayane.

  • ĐT nữ Colombia (4-2-3-1): Perez; Ramos, Carabali, Arias, Guzman; Montoya, Bedoya; Bahr, Usme, Caicedo; Ramirez.

Dự đoán kết quả nữ Morocco vs nữ Colombia: 0-2

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp bóng đá nữ Morocco vs nữ Colombia 17h00 hôm nay 3/8/2023, World Cup 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.