Thứ hai, 29/04/2024 01:29 (GMT+7)

Trường đại học Nam Cần Thơ đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Thanh Hạ -  Thứ năm, 27/04/2023 17:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, Trường ĐH Nam Cần Thơ không ngừng nỗ lực phấn đấu trở thành một trong số các trường đại học trong đào tạo đa ngành, đa bậc, đa hệ. Ngày 27/4, Trường ĐH Nam Cần Thơ vinh dự đón nhận Bằng khen Thủ tướng Chính phủ.

Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Nam Cần Thơ không ngừng nỗ lực phấn đấu trở thành một trong số các trường đại học có uy tín trong đào tạo đa ngành, đa bậc, đa hệ. Trường thuộc một trong các trường đại học có quy mô sinh viên lớn và trở thành một địa chỉ tin cậy trong đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực ở khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long nói riêng và cả nước nói chung.

tm-img-alt
Ông Nguyễn Thành Đông, Phó chủ tịch HĐND TP.Cần Thơ trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Chủ tịch hội đồng DNC - TS.LS Nguyễn Tiến Dũng.

Với những thành tích trên, Thủ tướng Chính phủ đã tặng bằng khen cho tập thể Trường Đại học Nam Cần Thơ và 2 cá nhân là TS.LS Nguyễn Tiến Dũng (Chủ tịch Hội đồng trường) và TS Nguyễn Văn Quang (Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường).

Dịp này, Trường đại học Nam Cần Thơ đã tổ chức ra mắt phiên bản tiếng Anh của website trường tại địa chỉ https://en.nctu.edu.vn/. Việc đưa website tiếng Anh vào hoạt động là bước tiếp theo của quá trình đổi mới, hoàn thiện và phát triển website nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng, hỗ trợ các đối tác, đặc biệt là các đối tác nước ngoài truy cập, tìm kiếm thông tin về Trường đại học Nam Cần Thơ.

tm-img-alt
Các đại biểu thực hiện nghi thức khánh thành website tiếng Anh.

Tiến sĩ Nguyễn Văn Quang, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, năm 2013, Trường Đại học Nam Cần Thơ chính thức được thành lập theo Quyết định số 230/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Trong suốt 10 năm xây dựng và phát triển, DNC luôn hướng đến sứ mệnh cao cả là cơ sở đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đa ngành, đa lĩnh vực, đa bậc từ trình độ đại học đến sau đại học.

Theo ông Quang, Trường đại học Nam Cần Thơ còn là một trong những cơ sở giáo dục tiên phong trong việc xây dựng mô hình doanh nghiệp trong trường đại học và hợp tác doanh nghiệp. Chất lượng đào tạo của nhà trường luôn được nâng cao, sinh viên được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng và có thái độ làm việc tốt, được các cơ quan, doanh nghiệp tuyển dụng đánh giá rất cao.

Bạn đang đọc bài viết Trường đại học Nam Cần Thơ đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.