Thứ sáu, 26/04/2024 18:57 (GMT+7)

Vì môi trường tương lai 2021: Trường THCS Gò Đen (Long An) - Phần 1

Thanh Mai -  Thứ hai, 13/12/2021 17:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cuộc thi vẽ tranh “Vì môi trường tương lai” mùa 3 nhận được rất nhiều tác phẩm dự thi đến từ các bạn thiếu nhi trên cả nước. Trong đó có sự tham gia của các bạn học sinh THCS Gò Đen (Long An).

Xuôi về miền tây, giáp ranh với địa phận thành phố Hồ Chí Minh, trên tuyến đường Quốc lộ 1A là xã Phước Lợi, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Nơi đây vào năm 1974, một ngôi trường được xây dựng với cái tên hết sức mộc mạc, đó là trường THCS Gò Đen.

Kể từ ngày xây dựng đến nay, trường đã luôn thay da, đổi thịt, luôn từng bước tự hòan thiện để trở thành lá cờ đầu của ngành giáo dục huyện Bến Lức. Trường THCS Gò Đen với truyền thống nhiệt tình, yêu nghề, trò chăm ngoan hiếu học. Vì vậy trường luôn đạt nhiều thành tích cao trong công tác dạy và học. Chính ở ngôi trường này đã có nhiều thế hệ giáo viên nêu cao chữ tâm trong nghề nghiệp. Họ luôn vượt qua khó khăn trong cuộc sống để đứng vững trên bục giảng, để hòan thành trọng trách "trồng người" mà xã hội giao phó.

Hoà chung không khí của cuộc thi vẽ tranh “Vì môi trường tương lai” năm nay, thầy trò trường THCS Gò Đen đã gửi rất nhiều tác phẩm chất lượng và mang nhiều ý nghĩa về chủ đề môi trường.

Sau đây, BTC sẽ giới thiệu những tác phẩm đã lọt vào vòng trong và tham gia Phần thi Online của cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi "Vì môi trường tương lai". Vì số lượng tranh của trường THCS Gò Đen khá nhiều nên BTC sẽ chia ra làm 3 bài dự thi trên trang báo điện tử Môi trường và Đô thị Việt Nam. Mong các thầy cô và gia đình các bạn học sinh lưu ý để tham gia Phần thi Online.

Xem thể lệ Phần thi OnlineTẠI ĐÂY

tm-img-alt
Tác phẩm dự thi của em Nguyễn Thị Kiều Anh (Lớp 8/7).
tm-img-alt
Tác phẩm dự thi của em Nguyễn Minh Tú (Lớp 8/7).
tm-img-alt
Tác phẩm dự thi của em Quỳnh (Lớp 7/5).
tm-img-alt
Tác phẩm dự thi của em Hồ Đoàn Mỹ Liên (Lớp 7/3). Qua tác phẩm em Mỹ Liên muốn gửi thông điệp: Để tuyên truyền tất cả mọi người trên thế giới chung tay bảo vệ môi trường nước và các loài động vạt ở biển. Muốn truyền thông điệp này tới tất cả mọi người trong nước Việt Nam tươi đẹp và cả nước ngoài để mọi người cùng tham gia!
tm-img-alt
Tác phẩm dự thi của em Trần Thanh Nghĩa (Lớp 9/1).
tm-img-alt
Tác phẩm của em Đinh Nguyễn Uyên Thi (Lớp 7A4). Với chủ đề Bảo vệ môi trường.
tm-img-alt
Tác phẩm dự thi của em Nguyễn Ngọc Mỹ Phương (Lớp 7/4). Với chủ đề Bảo vệ môi trường thiên nhiên.
tm-img-alt
Tác phẩm dự thi của em Nguyễn Ngọc Trúc Anh (Lớp 6/7). 
tm-img-alt
Tác phẩm dự thi của em Huỳnh Thanh Nga (Lớp 7/4).
tm-img-alt
Tác phẩm dự thi của em Võ Dương Phương Uyên (Lớp 6/9).
tm-img-alt
Tác phẩm dự thi của Phạm Ngọc Mỹ Phương (Lớp 8/7).
tm-img-alt
Tác phẩm dự thi của em Lê Quỳnh Anh (Lớp 8/7).
tm-img-alt
Tác phẩm của em Nguyễn Gia Thịnh (Lớp 8/7). Tác phẩm với nội dung: "Vài con sứa vây quanh 1 cái bao nilong vì tưởng nó là đồng loại, điều đó đã khiến chúng trở thành một bữa ăn thịnh soạn cho những loài khác".
tm-img-alt
Tác phẩm dự thi của em Trương Thị Khánh Ngọc (Lớp 8/7).
tm-img-alt
Tác phẩm dự thi của em Định Ngọc Phương Vy (Lớp 6/9).
tm-img-alt
Tác phẩm của em Trần Đăng Khoa (Lớp 8/7).

Ban tổ chức sẽ cập nhật liên tục các tác phẩm dự thi Cuộc thi vẽ tranh 'Vì Môi trường tương lai' - Lần 3 trên trang báo điện tử Môi trường và Đô thị Việt Nam cùng trang Fanpage Cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi “Vì môi trường tương lai”.

Kế hoạch, thể lệ cuộc thi xin vui lòng tìm hiểu tại đường link:

https://www.moitruongvadothi.vn/doi-song-xa-hoi/ve-tranh-moi-truong/phat-dong-cuoc-thi-ve-tranh-vi-moi-truong-tuong-lai-nam-2021-a81198.html

Facebook của cuộc thi:

https://www.facebook.com/Vimoitruongtuonglai.moitruongvadothivietnam

Bạn đang đọc bài viết Vì môi trường tương lai 2021: Trường THCS Gò Đen (Long An) - Phần 1. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Vô thường
Không người ạ! Muộn phiền chi cho tội////Để nhìn đời nặng trĩu những ưu tư///Hạnh phúc ư? Sum họp hay giã từ///Ai cũng trải - như trời mưa rồi nắng!
Bài thơ: Rét...
Đêm về mưa vẫn đang rơi////Lạnh lùng băng giá ở nơi không nhà...
Bài thơ: Phở Hà Thành
Chỉ là tô Phở bình dân////Mà sao ăn mãi bao lần vẫn mê?///Chả riêng người phố hay quê///Cho em đủ nhớ muốn về cùng anh...

Tin mới