Chủ nhật, 28/04/2024 06:02 (GMT+7)

Vụ cháy phòng trọ ở Gia Lai khiến 3 người tử vong: Đã xác định được đối tượng phóng hỏa

Chi Huỳnh -  Thứ ba, 09/01/2024 14:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công an thị xã An Khê đã điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc và xác định được đối tượng phóng hỏa giết người làm 3 người tử vong xảy ra ở phòng trọ số 308 Hoàng Hoa Thám, phường An Tân, thị xã An Khê (Gia Lai).

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Đại tá Dương Văn Long, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan điều tra (Công an tỉnh Gia Lai), Công an thị xã An Khê đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh khẩn trương khám nghiệm hiện trường và nhận định vụ việc có dấu hiệu tội phạm.

tm-img-alt

Lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Qua điều tra mở rộng, sau 3 giờ xảy ra vụ cháy, Cơ quan Công an xác định chị Vân có mối quan hệ tình cảm với cả N.T.N và nạn nhân Tý nên có thể đây là vụ phóng hỏa giết người do ghen tuông.

Theo đó, đối tượng phóng hỏa giết người được xác định là N.T.N. (1972, trú tại thị xã An Khê) đã tử vong trong tư thế treo cổ tại một phòng trọ cách hiện trường 900m.

Ngay sau đó, cơ quan Công an đã kiểm tra phòng trọ của N.T.N thì phát hiện đối tượng đã tử vong trong tư thế treo cổ. Thu thập các bằng chứng ban đầu, Cơ quan điều tra xác định N. là đối tượng đã phóng hỏa khiến 3 nạn nhân tử vong.

tm-img-alt

Cơ quan Công an đã kiểm tra phòng trọ của N.T.N thì phát hiện đối tượng đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ 51 phút ngày 9/1, nhận tin báo của ông Nguyễn Hoàng Phi (SN 1996) báo xảy ra vụ cháy ở địa chỉ 308 Hoàng Hoa Thám, ngay sau đó, Đội Chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ khu vực An Khê thuộc Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Gia Lai đã điều động 2 xe chữa cháy cùng 18 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường.

tm-img-alt

 Đội Chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ khu vực An Khê đã điều động 2 xe chữa cháy cùng 18 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường.

Đến 2 giờ 15 phút đám cháy cơ bản được khống chế, lực lượng chức năng đã nhanh chóng triển khai lực lượng tìm kiếm nạn nhân. Quá trình tìm kiếm phát hiện 3 nạn nhân đã tử vong trong nhà vệ sinh. Nạn nhân được xác định gồm: Nguyễn Thị Tuyết Vân (SN 1979, đăng ký thường trú tại Tổ 1, phường An Phú, thị xã An Khê); Trịnh Thị Khánh Huyền (SN 2009, đăng ký thường trú tại tổ 1, phường An Phước, thị xã An Khê) và nạn nhân nam còn lại chưa rõ danh tính. Đến 2 giờ 25 phút, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn và đưa 3 thi thể ra ngoài bàn giao cho chính quyền địa phương.

Hiện vụ việc đang được Công an thị xã An Khê phối hợp với các đơn vị liên quan tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn đang đọc bài viết Vụ cháy phòng trọ ở Gia Lai khiến 3 người tử vong: Đã xác định được đối tượng phóng hỏa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề