Thứ hai, 29/04/2024 09:12 (GMT+7)

Bắc Giang: Hội thi dân vũ cho công nhân lao động ở các khu công nghiệp

Song Lam -  Thứ bảy, 12/08/2023 16:07 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đây là một trong những hoạt động chào mừng thành công đại hội công đoàn các cấp, hướng tới Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII. Hội thi được phát động rộng rãi trong toàn khối từ tháng 7, thu hút gần 300 đoàn viên, người lao động.

Ngày 12/8, tại Nhà văn hóa Lao động tỉnh Bắc Giang, Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh tổ chức hội thi dân vũ trong công nhân lao động các khu công nghiệp lần thứ nhất.

Hội thi là dịp để các Công đoàn cơ sở học tập kinh nghiệm tổ chức các phong trào hoạt động công đoàn, góp phần cùng doanh nghiệp làm tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, động viên đoàn viên, công nhân lao động hoàn thành nhiệm vụ, kế hoạch sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

Đồng thời cổ vũ, phát huy tiềm năng nghệ thuật quần chúng, đẩy mạnh phong trào văn hóa- văn nghệ trong công nhân lao động.​​

Hội thi được phát động rộng rãi trong toàn khối từ tháng 7, thu hút gần 300 đoàn viên, người lao động đến từ 16 công đoàn cơ sở là các doanh nghiệp trực thuộc Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh. Mỗi đội thi tham dự một tiết mục với thời lượng không quá 5 phút, số lượng người biểu diễn từ 10 đến 24 người.

tm-img-alt
Công đoàn Công ty TNHH Hosiden Việt Nam xuất sắc giành giải Nhất.

Nội dung các bài thi thể hiện niềm tự hào dân tộc, tinh thần yêu quê hương, đất nước, sự năng động của tuổi trẻ, khát khao cống hiến, thi đua lao động sản xuất.

Đặc biệt, nhiều tiết mục có sự tham gia của các chuyên gia, lãnh đạo doanh nghiệp là người nước ngoài đem đến không khí sôi nổi cho hội thi.

Công đoàn Công ty TNHH Hosiden Việt Nam xuất sắc giành giải Nhất. Cùng đó, Ban tổ chức trao 3 giải Nhì, 5 giải Ba, 7 giải Khuyến khích và 2 giải phụ (Đội đông cổ động viên nhất và Đội có số lượng người tham gia đông nhất) cho các đơn vị dự thi.

Bạn đang đọc bài viết Bắc Giang: Hội thi dân vũ cho công nhân lao động ở các khu công nghiệp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.