Thứ năm, 09/05/2024 05:07 (GMT+7)

Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng mổ cấp cứu thành công 2 ca trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng

Nam Phong- Chiến Thắng -  Thứ tư, 26/07/2023 22:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng vừa phẫu thuật cấp cứu thành công đối với 2 bệnh nhi là chị em ruột trong vụ tai nạn giao thông xảy ra ở huyện Kiến Thụy.

Được biết, vào 10 giờ ngày 23/7/2023, người mẹ có chở 2 con ngồi trên xe máy lưu thông trên đường (đoạn ngã 4 đường 363 thôn Xuân La, xã Thanh Sơn, huyện Kiến Thuỵ, Hải Phòng) đã xảy ra va chạm với xe ô tô khác khiến người mẹ tử vong tại chỗ, còn 2 con bị chấn thương nên được đưa tới BV Trẻ em cấp cứu.

tm-img-alt

Ca phẫu thuật thành công, cháu N.V.H đang được điều trị hậu phẫu bằng dùng kháng sinh và giảm đau, tình trạng ổn định. ( Ảnh :Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng cung cấp )

 Ngày 23/7, cháu bé N.V.H, sinh năm 2013 được đưa vào viện trong tình trạng hôn mê, sốc chấn thương… Qua thăm khám và thực hiện các xét nghiệm, các bác sĩ chẩn đoán trẻ bị sốc chấn thương, vết thương mất da và lóc da đầu, gãy kín 1/3 giữa xương đùi phải độ 3, mất máu nặng, rối loạn đông máu nặng.

Sau khi được cấp cứu hồi sức, kíp phẫu thuật của Khoa Ngoại chấn thương và Bỏng tạo hình tiến hành tạo hình, chuyển vạt da đầu để che phủ xương sọ cho trẻ; phẫu thuật kết hợp xương đùi phải gãy bằng nẹp vít 8 lỗ và chỉ thép. Ca phẫu thuật thành công, cháu N.V.H đang được điều trị hậu phẫu bằng dùng kháng sinh và giảm đau, tình trạng ổn định. Còn cháu N.T.P.A, sinh năm 2007 (chị của bé N.V.H) bị gãy xương bàn ngón tay, được chỉ định mổ xuyên đinh bàn tay và ca mổ thành công, dấu hiệu phục hồi tốt.

Bạn đang đọc bài viết Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng mổ cấp cứu thành công 2 ca trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Lợi ích sức khỏe khi ăn dứa
Quả dứa là loại trái cây thơm ngon mà hầu như ai cũng đã từng đôi lần nếm thử. Dứa không chỉ ngon mà còn giàu dinh dưỡng đối với cơ thể. Vậy những giá trị ấy là gì, sử dụng dứa trong thực đơn ra sao?.
Mỗi năm Việt Nam có thêm khoảng 8.000 trẻ mắc bệnh Thalassemia
Tại Việt Nam, hiện có hơn 10 triệu người mang gen bệnh Thalassemia, trên 20.000 người bệnh đang cần được điều trị. Mỗi năm, có thêm khoảng 8.000 trẻ sinh ra mắc bệnh, trong số này có khoảng 2.000 trẻ bị bệnh mức độ nặng, cần được điều trị cả đời.

Tin mới

Lợi ích sức khỏe khi ăn dứa
Quả dứa là loại trái cây thơm ngon mà hầu như ai cũng đã từng đôi lần nếm thử. Dứa không chỉ ngon mà còn giàu dinh dưỡng đối với cơ thể. Vậy những giá trị ấy là gì, sử dụng dứa trong thực đơn ra sao?.