Chủ nhật, 28/04/2024 14:57 (GMT+7)

Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn kiểm tra công tác thi tốt nghiệp THPT tại Hưng Yên

Thanh Mai -  Thứ tư, 28/06/2023 10:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 28/6, trước buổi thi môn Ngữ Văn của Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023, Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn đã tới kiểm tra Điểm thi Trường THPT Yên Mỹ, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên và động viên học sinh, giáo viên.

Tại Điểm thi Trường THPT Yên Mỹ, Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn đã tới thăm, kiểm tra phòng Hội đồng, một số phòng thi và trao đổi với các thầy cô giáo đang làm nhiệm vụ tại Điểm thi. Để đảm bảo các thí sinh dự thi tốt nhất, Bộ trưởng lưu ý cán bộ coi thi nhắc thí sinh không bắt buộc phải đeo khẩu trang, các phòng thi nằm trong khu vực khuôn viên trường nên mở các cửa sổ, ô thoáng…

tm-img-alt
Bộ trưởng Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn đã tới điểm thi Trường THPT Yên Mỹ.

Bộ trưởng đồng thời mong các thầy cô giáo giữ gìn sức khỏe và hoàn thành tốt nhiệm vụ tổ chức Kỳ thi. Tại Điểm thi Trường THPT Yên Mỹ, Bộ trưởng cũng gặp gỡ, trò chuyện và động viên các lực lượng đang hỗ trợ kỳ thi tại đây gồm công an, sinh viên tình nguyện.

Tại Điểm thi Trường THPT Yên Mỹ có 31 phòng thi, 713 thí sinh dự thi đến từ Trường THPT Yên Mỹ, Trường CĐ Công nghiệp Hưng Yên và thí sinh tự do của huyện Yên Mỹ. Đây là một trong số 32 điểm thi của Hưng Yên. Cũng giống như các điểm thi khác trên địa bàn tỉnh, công tác chuẩn bị cho Kỳ thi đã được thực hiện chu đáo, kỹ lưỡng.

Làm việc tại Điểm thi có 1 điểm trưởng, 2 phó điểm trưởng, 5 thư ký, 64 cán bộ coi thi; 18 cán bộ giám sát. Lực lượng bảo vệ phục vụ gồm 15 người trong đó có 5 công an, 1 kiểm soát viên quân sự, 1 y tế, 8 bảo vệ phục vụ là nhân viên của trường. Điểm thi bố trí 6 phòng chờ cho thí sinh giáo dục thường xuyên và thí sinh tự do trong buổi thi tổ hợp; 2 phòng thi dự phòng.

Bạn đang đọc bài viết Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn kiểm tra công tác thi tốt nghiệp THPT tại Hưng Yên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.