Chủ nhật, 28/04/2024 03:35 (GMT+7)

BQLDA quận Hoàng Mai (Hà Nội): Nhiều thành tựu đạt được trong công tác xây dựng và quản lý đô thị

Thu Trang -  Thứ hai, 19/09/2022 15:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Kể từ khi thành lập, Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng quận Hoàng Mai không ngừng nỗ lực đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của quận Hoàng Mai, đạt nhiều kết quả được thành phố và nhân dân ghi nhận, đánh giá cao.

tm-img-alt
Ảnh minh họa

Trong những năm vừa qua, quận Hoàng Mai đã triển khai nhiều dự án, đầu tư xây dựng cơ bản, tạo điểm nhấn về cảnh quan đô thị ngày càng văn minh, hiện đại. Mỗi công trình, dự án đều ghi dấu ấn của Ban quản lý dự án (BQLDA) quận Hoàng Mai trong công tác chỉ đạo, đảm bảo chất lượng công trình.

Để công trình chất lượng, đảm bảo, lãnh đạo Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng quận Hoàng Mai đưa ra nhiều biện pháp, giải pháp nâng cao chất lượng quản lý công trình nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao đối với công tác quản lý dự án. 

Ban đã xây dựng được bộ máy đầy đủ các phòng ban chức năng có năng lực, có chuyên môn đồng thời từng bước hoàn thiện mô hình hoạt động. Về chất lượng các dự án, Ban được giao quản lý ngày càng được nâng cao rõ rệt. Nhiều dự án sau khi hoàn thành bàn giao đưa vào khai thác sử dụng đã được đánh giá cao về chất lượng, thẩm mỹ.

Trong 5 năm qua,  Ban quản lý dự án (BQLDA) quận Hoàng Mai  đã thẩm định hơn 100 đề án quy hoạch chi tiết và tổng mặt bằng, thực hiện công bố nhiều đồ án quy hoạch phân khu và đồ án quy hoạch chi tiết... công tác đầu tư xây dựng cơ bản, giải phóng mặt bằng được triển khai thực hiện đúng kế hoạch, góp phần quan trọng để đẩy nhanh quá trình đô thị hóa, tạo diện mạo mới của quận. 

Để hoàn thành tốt nhiệm vụ và có được niềm tin của nhân dân, Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng quận Hoàng Mai đã đặt ra yêu cầu, quản lý chất lượng công trình xây dựng trong quá trình thi công lên hàng đầu. 

Thời gian tới, BQLDA đầu tư xây dựng quận Hoàng Mai sẽ tiếp tục nỗ lực, nâng cao kỷ luật, kỷ cương, hiệu quả công tác quản lý, sử dụng đất đai, làm tốt công tác giải phóng mặt bằng, đẩy mạnh công tác quy hoạch, xây dựng, gắn với bảo vệ tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường, trở thành một trong những quận, huyện của Thủ đô ngày càng xanh, văn minh, hiện đại.

Bạn đang đọc bài viết BQLDA quận Hoàng Mai (Hà Nội): Nhiều thành tựu đạt được trong công tác xây dựng và quản lý đô thị. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Gia Lai: Ngang nhiên xây dựng nhà xưởng trên đất nông nghiệp
Công trình nhà xưởng ngang nhiên xây dựng trên đất nông nghiệp của một hộ dân tại làng Đê Chơ Gang, xã Phú An, huyện Đak Pơ. Trước sự việc này, chính quyền địa phương đã đề nghị tháo dỡ nhưng hộ dân vẫn cố tình không chấp hành.
“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề