Thứ bảy, 27/04/2024 11:34 (GMT+7)

Cà Mau: Hoa hậu Bảo Ngọc tham gia lễ khởi động Tháng thanh niên năm 2023

Song Lam -  Thứ tư, 08/03/2023 17:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hoa hậu Bảo Ngọc đã đặt chân đến đất mũi Cà Mau để truyền cảm hứng, mang những phần quà động viên tinh thần người dân, các em học sinh, sinh viên khó khăn và tham gia chương trình lễ khởi động Tháng thanh niên năm 2023.

tm-img-alt

Để viết tiếp hành trình truyền cảm hứng, Miss Intercontinental 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã đặt chân đến đất mũi Cà Mau ngay trong Tháng Thanh niên 2023 - khoảng thời gian có nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho tuổi trẻ được diễn ra.

Với vai trò là Đại sứ Hoa hậu Quốc Gia Việt Nam 2023, Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã cùng với Ban Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau ngồi lại để thảo luận về cuộc thi sắp tới, nhằm tìm ra ứng cử viên sáng giá. Dịp này, đến Cà Mau, Bảo Ngọc có nhiều hành động đẹp ghi điểm trong lòng công chúng. Đến với đất mũi Cà Mau, không chỉ để truyền cảm hứng, Bảo Ngọc còn mang những món quà động viên tinh thần người dân, các em học sinh, sinh viên khó khăn ở địa phương.

tm-img-alt

Sau những thành tựu mà Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc đạt được trong thời gian qua, khán giả và các bạn trẻ luôn nhớ đến dáng dấp một cô Hoa hậu cao ráo, mảnh khảnh, năng động và “dám nói”. Qua đó, nàng hậu đã truyền cảm hứng mãnh liệt đến các bạn trẻ trong nước, đặc biệt là các bạn nữ đang trong độ tuổi chênh vênh, ý thức được việc phải luôn nỗ lực phấn đấu cho chính hình ảnh và giá trị của mình. Có thể nói từ trước đến nay, khi nhắc đến Hoa hậu, khán giả sẽ liên tưởng đến yếu tố nhan sắc đầu tiên. Tuy nhiên, kể từ khi 2 tiếng “Việt Nam” được hô vang trên 2 đấu trường nhan sắc quốc tế là Miss Grand International 2021 và Miss Intercontinental 2022, không phải vì Bảo Ngọc hay Thùy Tiên có nhan sắc đẹp nhất, mà vì quốc tế đã nhìn thấy những cô gái Bảo Ngọc, Thùy Tiên thông minh và bản lĩnh, đã dùng trí tuệ, vẻ đẹp của tri thức để mang vinh quang về cho đất nước.

tm-img-alt

Và giờ đây, Hoa hậu sẽ là những định nghĩa vững vàng về vẻ đẹp, trí thông minh, sự bản lĩnh, vẻ đẹp của tiếng nói chứa đủ sức nặng để truyền cảm hứng cho thế hệ sau, từ đó dám đương đầu, dám thất bại, dám đứng lên để chạm đến ước mơ của chính mình.

Đây cũng chính là lý do mà Hoa hậu Bảo Ngọc được chào đón vô cùng nồng hậu khi chỉ mới đặt chân đến đất mũi Cà Mau.

Bạn đang đọc bài viết Cà Mau: Hoa hậu Bảo Ngọc tham gia lễ khởi động Tháng thanh niên năm 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề