Thứ tư, 08/05/2024 11:20 (GMT+7)

Công ty bóng đèn Điện Quang giới thiệu sản phẩm mới: Hệ thống đèn Led UVC diệt khuẩn

Minh Tâm - Thế Bôn -  Thứ hai, 14/02/2022 09:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và phục vụ công tác phòng, chống đại dịch COVUD-19, Công ty bóng đèn Điện Quang (TP.Hồ Chí Minh) đã kịp thời đưa ra thị trường các sản phẩm đèn Led UVC diệt khuẩn, được khách hàng đón nhận và đánh giá cao.

tm-img-alt
Đèn diệt khuẩn  6W PRL01 06UVC Điện Quang

Ngay từ khi đại dịch COVID-19 lần thứ 4 bùng phát ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động sản xuất, kinh doanh, phân phối và tiêu thụ sản phẩm, Lãnh đạo Công ty bóng đèn Đèn Quang đã chủ động triển khai Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ và Chỉ thị 11 của Chủ tịch UBND TP.Hồ Chí Minh về công tác phòng, chống và ứng phó với dịch COVID-19, đến các cán bộ, công nhân, người lao động trong Công ty, thực hiện nghiêm nguyên tắc 5K, bố trí, sắp xếp hoạt động của các bộ phận, phân xưởng phù hợp với tình hình mới: Sản xuất phải an toàn, an toàn để sản xuất, đảm bảo đời sống và việc làm của người lao động.

Sau một thời gian nghiên cứu, thăm dò thị trường, Công ty Điện Quang đã kịp thời đưa ra thị trường các bộ giải pháp diệt khuẩn gồm: Đèn diệt khuẩn cho thang máy, văn phòng, bệnh viện, trường học, không gian lớn, tích hợp cảm biến thông minh. Đèn diệt khuẩn xách tay sử dụng cho các không gian nhỏ, phòng làm việc, phòng giáo viên, phòng thực hành, nhà ở, xe ô tô và hộp diệt khuẩn sử dụng cho cá nhân để chung tay cùng người dân đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Bộ đèn diệt khuẩn thang máy, văn phòng, lớp học, phòng ăn, không gian lớn ứng dụng tia cực tím (UV-C) giúp tiêu diệt và làm bất hoạt các vi sinh vật có hại. Đáng chú ý, sản phẩm này được tích hợp công nghệ cảm biến tự động bật/tắt thông minh, an toàn với sức khỏe của học sinh, sinh viên. 

Trong thời gian qua, nhiều trường tại TP.Hồ Chí Minh đã chủ động lắp đặt hệ thống đèn Led UVC diệt khuẩn để đón học sinh, sinh viên trở lại trường, đó là: Trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại, lắp đặt hệ thống diệt khuẩn trong lớp học, phòng máy của trường trước khi đón sinh viên quay trở lại trường nhằm đảm bảo an toàn cho sinh viên.

Theo đại diện Công ty Điện Quang, ngoài việc lắp đặt hệ thống đèn diệt khuẩn tại trường, phụ huynh còn có thể trang bị thêm cho con em của mình sản phẩm Hộp diệt khuẩn đa năng. Sản phẩm phù hợp cho khử trùng các vật dụng cá nhân như: khẩu trang, điện thoại, tai nghe, kính mắt, đồ trang sức, đồ chơi và các vật dụng khác có thể bỏ vừa không gian hộp. Ngoài ra, sản phẩm còn có chức năng xông mùi, vừa khử trùng vừa tạo mùi thơm dễ chịu chỉ với 2-3 giọt tinh dầu và sản phẩm được tích hợp sạc nhanh không dây lên đến 15W, rất tiện lợi khi có thể vừa khử trùng vừa sạc được điện thoại, nhỏ gọn có thể mang đi mọi lúc mọi nơi.

Tuy nhiên, nhà sản xuất cũng khuyến cáo, sản phẩm đèn diệt khuẩn cũng chỉ là một công cụ góp phần đảm bảo phòng chống dịch, điều quan trọng vẫn là nhà trường và phụ huynh giáo dục để nâng cao ý thức phòng chống dịch cho các em học sinh, sinh viên, đặc biệt đối với cấp mẫu giáo và tiểu học.

Có thể thấy rằng, các sản phẩm đèn Led UVC rất tiện ích, với nhiều chủng loại, phù hợp với yêu cầu của người tiêu dùng, nhất là trong công tác phòng, chống dịch COVID-19. Đây là sự cố gắng, nỗ lực cao của tập thể cán bộ, người lao động Công ty bóng đèn Điện Quang đã nhanh chóng phục hồi và phát triển sản xuất theo tinh thần Nghị quyết 128 của Chính phủ.

Bạn đang đọc bài viết Công ty bóng đèn Điện Quang giới thiệu sản phẩm mới: Hệ thống đèn Led UVC diệt khuẩn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những phụ nữ bảo vệ rừng ngập mặn ở Colombia
7 giờ sáng ở Tumaco, thị trấn ven biển ở Narino (Colombia), cô Anabel Magallanes đi bộ qua bãi bồi rừng ngập mặn khi thủy triều xuống. Cô tìm kiếm piangua, một loài nhuyễn thể giàu dinh dưỡng, đồng thời tham gia trồng cây giống, bảo tồn rừng ngập mặn.