Thứ hai, 29/04/2024 02:39 (GMT+7)

Đắk Nông cho học sinh mầm non, tiểu học tạm dừng đến trường từ hôm nay, ngày 21/2

Yên Hòa -  Thứ hai, 21/02/2022 10:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sở GD-ĐT tỉnh Đắk Nông yêu cầu các cơ sở giáo dục tiếp tục thực hiện nghiêm các chỉ đạo, hướng dẫn, yêu cầu về phòng, chống dịch Covid-19 của Trung ương, Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch cấp tỉnh.

tm-img-alt
Đắk Nông tạm dừng tổ chức dạy học trực tiếp tại trường. Nguồn: internet

Theo đó, các cơ sở giáo dục từ mầm non đến tiểu học tại các địa phương trong tỉnh tạm dừng tổ chức dạy học trực tiếp từ ngày 21/2 cho đến khi có thông báo mới.

Các cơ sở giáo dục tiếp tục thực hiện nghiêm các chỉ đạo, hướng dẫn, yêu cầu về phòng, chống dịch Covid-19 của Trung ương, Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh ở người cấp tỉnh; tuyệt đối không được lơ là, chủ quan, mất bình tĩnh, phải tỉnh táo, sáng suốt thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch có hiệu quả.

Được biết, hiện nay các huyện, thành phố của tỉnh Đắk Nông đều ghi nhận các hàng trăm ca mắc Covid-19 và nhiều F1 là cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh. Trong đó Đắk Glong là một trong những địa phương có số lượng ca F0, F1 nhiều.

Để bảo đảm sức khỏe cho các cháu, đặc biệt là học sinh chưa được tiêm vaccine thì Sở GD-ĐT tạm thời cho các cháu học tập trung tại trường mà chuyển sang học trực tuyến. 

Bám sát tình hình thực tiễn và chỉ đạo của chính quyền các cấp, các cơ sở giáo dục hiện đang phối hợp chặt chẽ y tế địa phương thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 theo quy định tránh nguy cơ lây nhiễm cao, nhằm bảo đảm an toàn sức khỏe cho cán bộ, giáo viên, học sinh.

Bạn đang đọc bài viết Đắk Nông cho học sinh mầm non, tiểu học tạm dừng đến trường từ hôm nay, ngày 21/2. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.