Thứ tư, 08/05/2024 18:50 (GMT+7)

Đắk Nông: Khởi tố Phó Giám đốc Công ty đăng kiểm xe cơ giới

Trần Quỳnh -  Thứ bảy, 03/06/2023 16:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Một Phó giám đốc của Công ty đăng kiểm xe cơ giới đã nhận hối lộ của một số chủ phương tiện để làm hồ sơ cải tạo, sau đó nghiệm thu xe cải tạo trái quy định.

Ngày 3/6, một nguồn tin cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Phan Thanh Hoàng (37 tuổi, Phó Giám đốc Công ty cổ phần đăng kiểm xe cơ giới Đắk Nông) để điều tra về tội nhận hối lộ.

tm-img-alt
Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới Đắk Nông

Được biết, ông Hoàng cũng là đăng kiểm viên tại Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 48-01D của Công ty cổ phần đăng kiểm xe cơ giới Đắk Nông.

Theo kết quả điều tra, ông Hoàng đã nhận hối lộ của một số chủ phương tiện để làm hồ sơ cải tạo, sau đó nghiệm thu xe cải tạo trái quy định.

Bạn đang đọc bài viết Đắk Nông: Khởi tố Phó Giám đốc Công ty đăng kiểm xe cơ giới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lợi ích sức khỏe khi ăn dứa
Quả dứa là loại trái cây thơm ngon mà hầu như ai cũng đã từng đôi lần nếm thử. Dứa không chỉ ngon mà còn giàu dinh dưỡng đối với cơ thể. Vậy những giá trị ấy là gì, sử dụng dứa trong thực đơn ra sao?.