Thứ sáu, 26/04/2024 17:21 (GMT+7)

Đỗ Thị Hà lên đường đến Puerto Rico thi Miss World 2021

Song Lam -  Thứ bảy, 20/11/2021 11:35 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 20/11, Đỗ Thị Hà có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để lên đường đến Puerto Rico.

tm-img-alt
Đỗ Thị Hà không giấu được sự háo hức khi đã chính thức bắt đầu một hành trình mới cùng những thử thách mới.

Sáng 20/11, Đỗ Thị Hà mang theo khoảng 200 kg hành lý, trong đó có váy áo, nhạc cụ dân tộc (phục vụ phần thi tài năng tại Miss World 2021) và đồ ăn. Chuyến bay của Hoa hậu Việt Nam 2020 dự kiến kéo dài 30 giờ.

Cô sẽ quá cảnh tại Narita (Nhật Bản) và Boston (Hoa Kỳ) trước khi đến Puerto Rico.

Lên đường vào đúng ngày kỷ niệm một năm đăng quang, Đỗ Thị Hà chia sẻ: "Giờ phút này tôi có nhiều cảm xúc đan xen. Cảm ơn ba mẹ, ê-kíp cũng như toàn thể khán giả đã luôn bên cạnh và ủng hộ tôi trong chặng đường vừa qua. Sự khởi đầu đầy ý nghĩa hôm nay hy vọng sẽ mang đến nhiều điều may mắn cho tôi tại cuộc thi sắp tới". Người đẹp xúc động bật khóc trong vòng tay cha mẹ. Đỗ Thị Hà tâm sự đây là lần đầu tiên cô xuất ngoại, nên không tránh khỏi cảm giác hồi hộp, lo lắng.

tm-img-alt
Hoa hậu Đỗ Thị Hà mang 200kg hành lý để thi Miss World 2021

Từ khi công bố đại diện Miss World Vietnam 2021, cái tên Đỗ Hà trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng hâm mộ nhan sắc. Cô nàng cũng được đánh giá cao khi nhiều lần đứng trong top đầu các bảng dự đoán của các chuyên trang sắc đẹp quốc tế. Điều này góp phần tạo thêm động lực giúp Đỗ Hà tập luyện chăm chỉ với mong muốn tạo được ấn tượng tốt cho đại diện Việt Nam trong những phần thi sắp tới.

Chung kết cuộc thi Miss World lần thứ 70 dự định diễn ra vào 16/12. Đương kim hoa hậu Toni Ann-Singh sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Đỗ Thị Hà bật mí sẽ thể hiện khả năng đánh đàn T'rưng với nhạc phẩm Cô gái vót chông (nhạc sĩ Hoàng Hiệp). Với phần Dances Of The World, đại diện Việt Nam trình diễn bài múa trong trang phục Nhụy Kiều tướng quân - Bà Triệu.

Đối với trang phục dạ hội, Đỗ Thị Hà dự kiến diện hai thiết kế của Đỗ Long lấy cảm hứng từ dải ngân hà và ruộng bậc thang trong đêm thi chung kết.

Năm nay, dự án nhân ái của Đỗ Thị Hà mang tên "Peaceful Houses" (Những ngôi nhà bình yên). Dự án được thực hiện tại xã Trà Don, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam - một trong những địa điểm chịu thiệt hại nặng nề sau trận bão lũ miền Trung năm 2020.

Bạn đang đọc bài viết Đỗ Thị Hà lên đường đến Puerto Rico thi Miss World 2021. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới