Chủ nhật, 28/04/2024 21:32 (GMT+7)

Hé lộ những trang phục dự thi của Lê Hoàng Phương tại Miss Grand International 2023

Thu HIền -  Chủ nhật, 01/10/2023 07:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Lê Hoàng Phương hé lộ những thiết kế đầm dạ hội dự thi Bán kết và Chung kết Miss Grand International 2023; cùng với đó là bản vẽ mới của "Vũ khúc Thiên Long" - trang phục dự thi National Costume chính thức của cô.

Chỉ còn vài ngày nữa, Hoa hậu Lê Hoàng Phương sẽ chính thức lên đường tham dự cuộc thi Miss Grand International 2023.

tm-img-alt

Sức nóng của hành trình chinh phục vương miện ngày càng tăng cao khi nàng hậu đã công bố những hình ảnh mới nhất về hai bộ trang phục dạ hội và trang phục National Costume mà cô nàng sẽ trình diễn tại Miss Grand International 2023. Những hình ảnh này đã ngay lập tức gây ấn tượng mạnh và được lan truyền rộng rãi trong cộng đồng hâm mộ nhan sắc.

tm-img-alt

Tuy mới chỉ là trên bản vẽ, nhưng các thiết kế dạ hội đều tập trung mạnh vào việc tôn vinh hình thể và điểm mạnh đôi chân thon dài của Hoàng Phương.

Nàng hậu đã chọn cho mình hai bộ váy dạ hội trong đêm bán kết và chung kết đến từ NTK Lê Ngọc Lâm với những tông màu chủ đạo là vàng gold, bạc trắng và sắc tím đầy nổi bật.

tm-img-alt

Với cảm hứng từ hình ảnh thiên nga xinh đẹp, NTK Lê Ngọc Lâm đã thiết kế nên chiếc váy dạ hội lộng lẫy cho đêm bán kết. Trong nghệ thuật, thiên nga biểu trưng cho sự chung thuỷ, sang trọng, cũng như mong muốn mang đến một chiến binh xinh đẹp, tài năng của nhà thiết kế.

tm-img-alt

Đặc biệt, NTK đã sử dụng công nghệ thiết kế 3D tạo hình hai chú chim thiên nga e ấp ôm trọn phần ngực đầy tinh tế. Chiếc váy gợi cảm sẽ được đính kết từ những viên đá quý lấp lánh kết hợp cùng sự uyển chuyển của chất liệu bay bổng ở phần thân dưới, tạo nên vẻ thanh lịch trong mỗi bước đi. Điểm nhấn của bộ trang phục là phần tà bay bổng, dễ tạo hiệu ứng tốt khi trình diễn trên sân khấu, toát lên vẻ kiêu sa và quyền lực.

tm-img-alt

Như NTK Lê Ngọc Lâm chia sẻ lúc công bố mẫu thiết kế: “Tôi hy vọng chiếc đầm dạ hội màu vàng gold quyến rũ mang đậm tinh thần Miss Grand đã chứa đựng tâm huyết, sự đầu tư từ chất liệu cao cấp đến từng chi tiết thủ công tinh xảo của tôi sẽ trở thành một điểm nhấn ấn tượng cho đêm bán kết Miss Grand International tại Việt Nam.”

tm-img-alt

Bên cạnh đó, bộ trang phục dạ hội cho đêm chung kết cũng là một sáng tạo độc đáo, lấy cảm hứng từ ánh hoàng hôn tím trên bờ biển tại quê hương Khánh Hòa của Hoa hậu Hoàng Phương.

Thiết kế có phom dáng ôm body suông dài và những đường cắt xẻ tà cao giúp tôn lên đôi chân dài của nàng hậu. Với nhiều chất liệu lấp lánh kết hợp giữa hai tông màu bạc trắng và màu tím tạo cảm giác sang trọng, trong khi vải lưới xuyên thấu đính kết họa tiết ở phần thân dưới giúp Hoàng Phương càng thêm tỏa sáng. Thiết kế cũng tạo điểm nhấn với đôi vai thanh mảnh và chi tiết xẻ ngực cách điệu, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế và đẳng cấp của nhà thiết kế.

tm-img-alt

Có thể thấy các thiết kế đều được nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm đầu tư công phu khi đính kết tỉ mỉ, tạo họa tiết bắt sáng nổi bật hoàn toàn thủ công sẽ giúp cho Hoàng Phương thật toả sáng trên sân khấu MGI sắp tới.

tm-img-alt

Bên cạnh đó, bộ trang phục văn hóa dân tộc "Vũ Khúc Thiên Long" của nhà thiết kế Nguyễn Lê Vĩnh Tường (thuộc team mentor Nguyễn Minh Tuấn) chính thức cùng Hoa hậu Lê Hoàng Phương tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss Grand International 2023. Khác với phiên bản trước đó tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam - Miss Grand Vietnam 2023, “Vũ Khúc Thiên Long” lần này được đổi mới với phần đầu rồng hoành tráng hơn, viên ngọc cũng sẽ được làm kích thước lớn hơn cùng với đó là hiệu ứng để Lê Hoàng Phương xuất hiện từ bên trong viên ngọc. Đại diện Việt Nam cũng sẽ trình diễn điệu múa rồng truyền thống trên sân khấu quốc tế.

tm-img-alt
tm-img-alt

Vũ Khúc Thiên Long lấy cảm hứng từ truyền thuyết “Con Rồng, Cháu Tiên” - nguồn gốc người Việt Nam đều là các dân tộc anh em một nhà. Rồng trong tâm thức người Việt còn là biểu trưng cho sức mạnh, quyền uy, niềm tin và ước vọng về sự hưng khởi, thịnh vượng của đất nước. Vũ Khúc Thiên Long kết hợp cùng chiếc áo dài truyền thống thể hiện niềm tự hào về nguồn gốc dân tộc, tinh thần đoàn kết, ưa chuộng hoà bình của người Việt Nam đồng thời còn tôn vinh hình ảnh người phụ nữ Việt mạnh mẽ, kiên cường, bất khuất.

tm-img-alt

Lịch trình của cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2023 sẽ bắt đầu vào tháng 10 từ ngày 03-25/10/2023 và đi qua nhiều tỉnh thành tại Việt Nam. Được biết, vào sáng sớm ngày 03/10/2023, nàng hậu sẽ chính thức lên đường bay ra Hà Nội nhập cuộc cùng 80 thí sinh là đại diện các nước trên toàn thế giới.

Bạn đang đọc bài viết Hé lộ những trang phục dự thi của Lê Hoàng Phương tại Miss Grand International 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.