Thứ hai, 29/04/2024 09:19 (GMT+7)

Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022: Lộ diện Top 36 thí sinh vào chung kết

Thanh Mai -  Thứ ba, 11/10/2022 10:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hơn 50 thí sinh đã bước vào đêm bán kết toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 tại sân khấu nhạc nước Tuần Châu. Đêm thi chính thức công bố top 36 thí sinh bước vào vòng chung kết.

Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 là cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam gắn với hình ảnh du lịch, biển đảo quê hương, là hoạt động thiết thực đóng góp cho việc bảo vệ và quảng bá hình ảnh biển đảo tươi đẹp, nhiều tiềm năng của quốc gia.

Cơ cấu giải thưởng bao gồm: Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022, Á hậu 1 hoa hậu Biển Đảo Việt Nam, Á hậu 2 hoa hậu Biển Đảo Việt Nam và các giải phụ: Người đẹp có làn da đẹp, Người đẹp có mái tóc đẹp, Người đẹp dạ hội, người đẹp Ảnh, Người đẹp truyền thông, Người đẹp Áo dài Việt Nam, Người đẹp Tài năng, người đẹp Du lịch, Người đẹp hình thể…

tm-img-alt
Hơn 50 thí sinh đã bước vào đêm bán kết toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 tại sân khấu nhạc nước Tuần Châu.

Trong không gian rộng lớn, sân khấu đêm bán kết Hoa hậu Biển Đảo 2022 như một đại dương thu nhỏ, sinh động và đậm chất nghệ thuật. Lấy ý tưởng từ đại dương bao la cùng hiệu ứng của âm thanh, ánh sáng hiện đại, sân khấu thực sự đem đến cho khán giả nhiều ấn tượng đẹp.

Cùng với đó, đêm bán kết toàn quốc của cuộc thi ghi dấu với khán giả bằng những màn trình diễn hấp dẫn từ các thí sinh cũng như chuỗi tiết mục âm nhạc đặc sắc từ dàn nghệ sĩ Việt đình đám. Xen lẫn các phần dự thi, khán giả được thưởng thức những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc từ các nghệ sĩ nổi tiếng như: Ca sĩ Quốc Đại, Isaac, Nguyên Vũ…

Gần 1 tuần tập luyện nghiêm túc tại vòng bán kết, cùng huấn luyện viên hàng đầu, từ những cô gái chưa có kinh nghiệm, các thí sinh đã trở nên dạn dĩ, tự tin, thể hiện hết năng lượng trong phần thi của mình. Top 50 đã lần lượt trải qua các vòng thi áo dài, bikini và trang phục dạ hội. Những ngày qua, dưới sự dẫn dắt của đạo diễn Catwalk – Huấn luyện viên Quốc tế Tiến Thuận, huấn luyện viên Phạm Hoài Nam, các thí sinh đều thể hiện tốt phần thi và cho thấy bản lĩnh trên sân khấu.

tm-img-alt
Hơn 50 thí sinh đã bước vào đêm bán kết toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 tại sân khấu nhạc nước Tuần Châu.

Từ 50 thí sinh, 36 cái tên xuất sắc đã được công bố để đi tiếp vào tiếp tục vòng Chung kết toàn quốc sau phần đánh giá của ban giám khảo, với những gương mặt xuất sắc.

Đêm chung kết Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 diễn ra vào ngày 22/10/2022 tại sân khấu Nhạc nước Tuần Châu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh.

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022: Lộ diện Top 36 thí sinh vào chung kết. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.