Thứ sáu, 26/04/2024 07:53 (GMT+7)

Hoa hậu Mai Phương trao quà cho các y, bác sĩ nữ, các bệnh nhân nữ nhân ngày 20/10

MTĐT -  Thứ tư, 19/10/2022 11:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Kể từ ngày đăng quang Miss World Việt Nam 2022, Mai Phương ghi dấu trong lòng khán giả nhờ những hoạt động nhân ái, thiện nguyện.

tm-img-alt
Hoa hậu Mai Phương mang hơn 100 phần quà trao tận tay cho các y, bác sĩ nữ và các bệnh nhân nữ đang điều trị bệnh tại Viện Ung bướu và Y học hạt nhân.

Mới đây, Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương có mặt tại Viện Ung bướu và Y học hạt nhân của Bệnh viện Quân Y 175, để tận tay trao gần 100 phần quà tri ân đến nữ y, bác sĩ và các nữ bệnh nhân nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Không chỉ là những món quà về làm đẹp, Mai Phương còn gửi gắm lời cảm ơn chân thành của mình đến các chị y, bác sĩ vì những cống hiến thầm lặng mà họ đã làm.

Ngoài giá trị về vật chất, người đẹp cũng hy vọng món quà nhỏ nhân ngày 20/10 này sẽ tiếp thêm động lực cho các nữ y, bác sĩ trong công tác điều trị bệnh.

Mai Phương bất ngờ xuất hiện giữa trung tâm của Bệnh viện cùng chiếc đàn piano, vừa đàn vừa hát ngân nga ca khúc “Sống như những đóa hoa”. Ca từ của bài hát vang lên cũng là một lời động viên mà cô nàng dành tặng cho toàn thể các y, bác sĩ và các bệnh nhân.

tm-img-alt
Hoa hậu Mai Phương mang hơn 100 phần quà trao tận tay cho các y, bác sĩ nữ và các bệnh nhân nữ đang điều trị bệnh tại Viện Ung bướu và Y học hạt nhân.

Hoa hậu Mai Phương còn trao tặng những đoá hoa hồng như một lời chúc, một lời tri ân cho các nữ y, bác sĩ nói riêng và toàn thể phụ nữ Việt Nam nói chung nhân ngày 20/10.

Hoa hậu Mai Phương cũng chia sẻ, cô sẵn sàng đồng hành cùng bệnh viện trong các dự án sắp tới với hy vọng được cống hiến sức mình cho cộng đồng. Kể từ ngày đăng quang Miss World Việt Nam 2022, Mai Phương ghi dấu trong lòng khán giả nhờ những hoạt động nhân ái, thiện nguyện.

Thanh Mai (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Mai Phương trao quà cho các y, bác sĩ nữ, các bệnh nhân nữ nhân ngày 20/10. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.