Thứ bảy, 27/04/2024 20:46 (GMT+7)

Hoa hậu Môi trường Thanh Hà xúc động cùng các nghệ sĩ Việt dự khai mạc Lễ hội Áo dài TP.HCM

Thanh Hạ -  Thứ sáu, 08/03/2024 14:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đại diện cho thế hệ trẻ yêu và trân trọng áo dài, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà hy vọng tình yêu đó sẽ được lan toả, cùng những người bạn đồng trang lứa giữ gìn những nét truyền thống đáng tự hào của dân tộc.

Tối 7/3, khai mạc Lễ hội áo dài TPHCM chính thức diễn ra tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân. Là một trong những đại sứ của lễ hội, Nguyễn Thanh Hà chọn cho mình thiết kế áo dài nền nã, khoe nhan sắc ở tuổi 20.

Nguyễn Thanh Hà bộc bạch: “Hà tiếp xúc với áo dài từ khi còn là một cô nữ sinh cấp 3. Những lần được diện bộ trang phục này, Hà thêm trân trọng vì biết rằng trong đó còn là cả một giá trị về văn hoá. Và có lẽ tình yêu ấy nhận rộng hơn trong những ngày Hà “chinh chiến” nơi xứ người. Giữa những cô gái lộng lẫy với các thiết kế dạ hội, Hà vẫn rất tự tin khi diện áo dài. Vì Hà biết rằng mình đang mang hình ảnh người con gái Việt ra thế giới”.

Nguyễn Thanh Hà tâm sự trở thành đại sứ Lễ hội Áo dài TPHCM như giúp cô được sống lại niềm tự hào trong lần mang áo dài ra quốc tế trước đó. Với trọng trách được giao, người đẹp nỗ lực tham gia nhiều hoạt động của ban tổ chức. Theo cô, điều đó không vì trách nhiệm mà còn vì tình yêu dành cho áo dài.

Tại sự kiện khai mạc, Nguyễn Thanh Hà trầm trồ khi được tận mắt chứng kiến những bộ sưu tập độc đáo của các nhà thiết kế nổi tiếng. Trong vai trò đại sứ, được lắng nghe câu chuyện về tình yêu, về hành trình tạo nên những mẫu áo dài vừa hiện đại nhưng đậm chất truyền thống khiến Thanh Hà như được truyền cảm hứng. Cô thêm trân trọng những nỗ lực của mọi người trong hành trình lan toả vẻ đẹp của áo dài nói riêng, văn hoá Việt nói chung.

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Môi trường Thanh Hà xúc động cùng các nghệ sĩ Việt dự khai mạc Lễ hội Áo dài TP.HCM. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề