Thứ bảy, 27/04/2024 12:25 (GMT+7)

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tặng quà cho trẻ em mồ côi vì dịch Covid-19

Thanh Hạ -  Thứ ba, 30/01/2024 08:35 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà đã cùng những mạnh thường quân dành ngày cuối năm để chăm sóc và hỗ trợ cho các em nhỏ gặp khó khăn vì những bất trắc do dịch Covid-19 gây ra.

tm-img-alt

Những bạn nhỏ này không may mồ côi cha hoặc mẹ, hoặc có khi mồ côi cả cha lẫn mẹ vì đại dịch Covid-19. Trung tâm Phát triển Khoa học và Công Nghệ Trẻ của Thành Đoàn TPHCM tổ chức buổi gặp gỡ tất niên, kết hợp cùng với Hoa Hậu Môi Trường Thế Giới Nguyễn Thanh Hà và các nhà hảo tâm trao quà cho các bạn nhỏ trong dịp này để có niềm vui xuân về bên những họ hàng của các em.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Buổi gặp gỡ theo bước chân trưởng thành của các em trong khuôn khổ chương trình "Chắp Cánh Ước Mơ". Chương trình do Trung tâm Phát triển Khoa học và công nghệ Trẻ - Thành Đoàn Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Hội đồng Đội Thành phố tổ chức nhằm bảo trợ học tập cho 60 em học sinh bị ảnh hưởng bởi dịch Covid - 19 đến hết bậc trung học phổ thông.

tm-img-alt

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà đến gặp từng em, phát bao đỏ lì xì, là món quà của những mạnh thường quân giàu lòng nhân ái góp lại, để hỗ trợ cho các em có mùa xuân ấm áp.

Người đẹp chia sẻ: "Tôi cũng là đứa trẻ lớn lên từ thời Covid-19. Hai năm đại dịch cũng là hai năm cuối cấp III của tôi, bạn bè và những kỷ niệm đều khá mơ hồ vì chúng tôi phải ở nhà và không thể đến trường. Mất mát người thân trong đại dịch là bất hạnh lớn không gì bù đắp được. Trung tâm Phát triển Khoa học và Công Nghệ Trẻ đã chọn điều ý nghĩa nhất để làm khi xuân về, và tôi muốn được hỗ trợ một tay. Tôi muốn các bạn nhỏ suy nghĩ rằng xã hội không hề quên các bạn, mỗi người đều sẽ cố gắng để các bạn cảm nhận được sự quan tâm, chia sẻ và có thể học tốt hơn trong năm mới, nỗi buồn sẽ dần được xoa dịu, và các bạn có tương lai tốt hơn."

Trong khuôn khổ chương trình, ông Lê Đình Phong từ công ty CP Tập đoàn Green+ cũng hỗ trợ đến các em các phần gạo ngon để sử dụng cho gia đình trong mùa tết. Công ty Đông Nam Dược dầu gió Nhị Thiên Đường tặng các em phần nhu yếu phẩm và đồ dùng trọn vẹn cho mùa Tết cùng gia đình. Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà và gia đình bỏ phong bao lì xì cho mỗi em để các em có niềm vui ăn Tết đúng truyền thống Việt Nam.

tm-img-alt

Từ năm 2022, khi trở thành Hoa Hậu Môi Trường Việt Nam, cô gái trẻ Nguyễn Thanh Hà đã dành sự quan tâm đặc biệt đến các gia đình có trẻ em bị mồ côi vì dịch Covid-19. Cô cũng từng tham gia các chương trình của báo Thanh Niên, cùng gia đình làm tình nguyện, đến và chia sẻ phần học bổng cho các bạn học trò trước mùa khai trường đầu tiên sau khi dịch Covid-19 kết thúc.

tm-img-alt

Ở Việt Nam, đại dịch Covid-19 đã làm hơn 4.400 trẻ em mồ côi vì mất người thân trong dịch bệnh. Các em nhỏ này vẫn tiếp tục cần sự chăm sóc, quan tâm của xã hội để có thể học tập, được chăm sóc và trưởng thành. 

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tặng quà cho trẻ em mồ côi vì dịch Covid-19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề