Thứ hai, 29/04/2024 21:07 (GMT+7)

Miss Eco International 2022: Hoài Phương sẽ thay thế H'Cúc ÊBan tranh tài

Thanh Mai -  Thứ hai, 28/02/2022 16:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ban tổ chức thông tin người đẹp H’Cúc ÊBan lỡ hẹn với Miss Eco International 2022 vì sự cố xuất nhập cảnh cũng như muốn hoàn thiện thêm tiếng Anh. Vì thế, Trần Hoài Phương đã được lựa chọn để tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế này.

tm-img-alt
Người đẹp Ê đê H'Cúc ÊBan đăng quang Miss Eco Vietnam 2022

Mới đây, đại diện đơn vị giữ bản quyền cuộc thi tại Việt Nam cho biết đã sắp xếp Á hậu 3 Trần Hoài Phương sang Ai Cập tham gia thay Hoa hậu H'Cúc ÊBan. Lý do phía đại diện đưa ra là vì H'Cúc ÊBan gặp một vài sự cố xuất nhập cảnh cũng như muốn hoàn thiện thêm vốn tiếng Anh.

Giành vị trí Á hậu 3 Miss Eco Vietnam 2022, nữ sinh Trần Hoài Phương gây ấn tượng với ngoại hình có nét lai Tây, chiều cao 1m73 cùng vốn ngoại ngữ tốt. Người đẹp sinh năm 2002 hiện đang sinh sống và học tập tại TP.HCM cùng gia đình.

tm-img-alt
Á hậu 3 "Miss Eco Vietnam 2022" Hoài Phương sẽ thay thế H'Cúc ÊBan tranh tài tại "Miss Eco International 2022"

Trần Hoài Phương đang học ở ĐH Kinh tế tài chính UEF ngành quan hệ công chúng truyền thông. Ước mơ sau này của cô là được trở thành tiếp viên hàng không và dành nhiều đam mê cho lĩnh vực người mẫu thời trang.

Người đẹp sinh năm 2002 từng tỏ ra tự ti với ngoại hình của mình, nhưng theo thời gian cô đã từng bước biến sự khác biệt thành thế mạnh và nhận về kết quả xứng đáng. Ước mơ sau này của cô là được trở thành tiếp viên hàng không và dành nhiều đam mê cho lĩnh vực người mẫu thời trang.

tm-img-alt
Á hậu 3 "Miss Eco Vietnam 2022" Hoài Phương sẽ thay thế H'Cúc ÊBan tranh tài tại "Miss Eco International 2022"

Không ngừng tiếp thu kiến thức trên giảng đường, rèn luyện kỹ năng trong các hoạt động tại câu lạc bộ Lễ tân và người mẫu UEF, đúc kết kinh nghiệm thực tế từ diễn giả, chuyên gia và kết nối bạn bè thông qua những chương trình, cuộc thi học thuật, hội thảo, giao lưu quốc tế,... được Nhà trường tổ chức, kết hợp những yếu tố ấy đã làm nên một Á hậu 3 Miss Eco Vietnam 2022 - Trần Hoài Phương.

Trước khi được xướng tên Á hậu 3 Miss Eco Vietnam 2022, Trần Hoài Phương cũng từng lọt top 3 Theface online của UEFtop 25 đại sứ du lịch Cửu Long,... 

"Miss Eco International" được tổ chức từ năm 2015. Năm đầu, cuộc thi có tên "Miss Eco Queen". Một năm sau, đơn vị tổ chức quyết định đổi tên thành "Miss Eco Universe" và sau đó thì chính thức lấy tên "Miss Eco International".

Năm 2017, đại diện nhan sắc Việt tham dự cuộc thi này là người đẹp Nguyễn Thị Thành đã giành giải Á hậu 3. Năm ngoái, Việt Nam không có đại diện tham dự. Theo dự kiến, cuộc thi năm nay tổ chức tại Ai Cập từ 6 đến 19/3/2022, quy tụ khoảng 70 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ.

Bạn đang đọc bài viết Miss Eco International 2022: Hoài Phương sẽ thay thế H'Cúc ÊBan tranh tài. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...