Chủ nhật, 28/04/2024 21:14 (GMT+7)

Những “đặc quyền" của các thí sinh khi đến Việt Nam tham dự Miss Grand International 2023

Thu Hiền -  Chủ nhật, 22/10/2023 14:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chặng đường “nước rút" của cuộc thi Miss Grand International 2023 ngày một nóng dần lên khi các cô gái đã có mặt tại TP.HCM để chuẩn bị cho những đêm diễn cuối cùng. Tại đây, BTC Việt Nam đã dành trọn sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt dành cho các cô gái!

Sau khi kết thúc đêm diễn National Costume trong thành công rực rỡ, các cô gái của Miss Grand International tiếp tục bước vào chuỗi ngày tập luyện với lịch trình dày đặc để chuẩn bị cho 2 đêm thi cuối cùng. Bất cứ những thông tin liên quan đến cuộc thi hiện nay đều trở thành chủ đề rất hot trên mạng xã hội hiện nay. Từ khoá “Miss Grand International 2023” luôn tục nằm trong top tìm kiếm trên rất nhiều nền tảng xã hội.

tm-img-alt

Khi đặt chân đến TP.HCM, sự quan tâm và tiếp đón nồng hậu của fans hâm mộ nơi đây là điều khiến cho các thí sinh cảm thấy hạnh phúc nhất. Đến với một đất nước xa xôi, tình cảm và những món quà mà người dân Việt Nam đã dành tặng cho các cô gái đã tạo niềm động lực vô cùng to lớn để họ hoàn thành tốt đêm thi của mình. Không chỉ thế, điều đặc biệt nhất mà các thí sinh chương trình nhận được khi đến với mảnh đất hình chữ S đó chính là “đặc quyền" mà BTC Việt Nam ưu ái cho họ. 

tm-img-alt
tm-img-alt

Trong đêm National Costume, các thí sinh đã nhận được sự hỗ trợ vô cùng đặc biệt của BTC Việt Nam khi họ đã chuẩn bị sẵn một ekip các NTK trẻ và Stylist như Trần Thanh Tâm, Trần Hoàng Nam,...và cũng như các tình nguyện viên dịch thuật đã hỗ trợ các thí sinh trong quá trình lắp ráp lại các mẫu National Costume của họ. Điều đặc biệt hơn hết, trong quá trình vận chuyển hành lý từ Istanbul đến sân bay Nội Bài, Miss Grand Haiti đã gặp sự cố và hành lý của nàng Hậu đã không thể gửi kịp đến Việt Nam trước show diễn National Costume. Nhận được thông báo đó, BTC Việt Nam đã gấp rút chuẩn bị cho cô một bộ trang phục đạt được mọi tiêu chí và yêu cầu của cô.

tm-img-alt
tm-img-alt

Miss Grand Venezuela cũng gặp trường hợp tương tự, cô chia sẻ rằng: “Tôi bị thất lạc hành lý National Costume, vì thế tôi rất biết ơn những NTK Việt Nam đã hỗ trợ tôi rất nhiều để hoàn thành những phần chi tiết khác như đôi cánh… Song song, team make up cũng rất nhiệt tình và tôi vô cùng biết ơn vì tất cả!”

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Ekip Việt Nam còn chỉn chu, tận tâm khi chuẩn bị cho các cô gái mỗi người một bàn trang điểm và hỗ trợ chuyên viên trang điểm 1-1 cho các cô gái có thể thực hiện tốt toàn bộ các layout của mình. Không những thế, trên bàn makeup, BTC còn trang trí thêm cờ quốc gia của mỗi nước để các cô gái dễ dàng tìm thấy vị trí ngồi của mình.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Miss Grand Myanmar chia sẻ rằng: “Tôi rất hài lòng với ekip VN, họ đã giúp tôi hoàn thiện make up của mình và tôi nghĩ tôi sẽ học theo cách mà họ đã chỉ tôi để áp dụng khi về đến quê nhà của mình.  Bạn biết không, ở Myanmar, các chuyên viên trang điểm đã đến Việt Nam để học nghề và tôi rất thích sự tài năng này của Việt Nam. Các chuyên viên đã làm cho tôi một layout vô cùng tự nhiên, trong trẻo và tôi thật sự rất ưng giao diện này của mình.”

tm-img-alt
tm-img-alt

Miss Grand Myanmar hạnh phúc nói rằng: “Tôi rất hài lòng! Bạn biết không, lúc team makeup hỗ trợ tôi, tôi thật sự muốn mang các bạn ấy về nước cùng tôi, vì tôi quá thích cách các bạn làm cho mình (cả về chuyên môn lẫn sự nhiệt tình).”

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Có thể nói, đến với Việt Nam- Quốc gia đăng cai Miss Grand International năm nay, các cô gái như được nạp thêm động lực để có thể hoàn thiện những phần thi của mình một cách tốt nhất. Với sự đầu tư, công tác chuẩn bị hỗ trợ đến từ phía BTC Việt Nam, các cô gái đến từ khắp nơi trên thế giới dường như đã ngày càng yêu mến đất nước và con người Việt Nam bởi sự tiếp đón, đối đãi ấm áp của nước chủ nhà.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Vào ngày 22/10, Miss Grand International 2023  tổ chức đêm Bán Kết và sau đó sẽ là đêm Chung Kết được tổ chức vào ngày 25/10. Hãy cùng chờ đón hành trình rực rỡ để chạm tay đến chiếc vương miện Miss Grand International của các ứng viên “nghìn máu" của cuộc thi năm nay!

Bạn đang đọc bài viết Những “đặc quyền" của các thí sinh khi đến Việt Nam tham dự Miss Grand International 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.