Thứ hai, 29/04/2024 20:54 (GMT+7)

Phương Nhi đem trang phục National Costume của Nhà thiết kế 14 tuổi đến Miss International

Thu HIền -  Thứ năm, 19/10/2023 14:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vừa qua, Miss International Vietnam Nguyễn Phương Nhi đã công bố trang phục National Costume chính thức tại Miss International 2023. Bộ trang phục mang tên “Cò ơi” được thiết kế bởi NTK trẻ Châu Gia Minh.

Á hậu Phương Nhi vừa tung ra hình ảnh bộ trang phục chính thức mà nàng hậu mang đến Miss International. Bộ trang phục mang tên “Cò ơi”, được thực hiện bởi Nhà thiết kế trẻ Châu Gia Minh và sự hỗ trợ của Nhà thiết kế Văn Thành Công.

tm-img-alt

“Cò ơi” với trung tâm là bộ trang áo dài truyền thống Việt Nam, đằng sau là hai chiếc cánh lớn và khung tròn có 2 chú cò hướng mặt vào nhau. Các chi tiết được đính kết thêm kim tuyến, đá và dây ngọc giúp cho bộ trang phục càng thêm lấp lánh.

tm-img-alt

Bộ trang phục được lấy cảm hứng từ con cò. Đây là loài động vật gắn liền với làng quê và đại diện cho hình ảnh người Việt Nam chịu thương, chịu khó nhưng dù khó khăn, gian nan trăm bề nhưng vẫn không quên cách sống liêm khiết, thanh cao. Ngoài ra, hình ảnh con cò tần tảo sớm hôm lo toan cho đàn con còn tượng trưng cho tình mẫu tử thiêng liêng, cao đẹp.

tm-img-alt

Cò ơi mang toàn bộ sắc trắng, bạc làm tôn lên vẻ đẻ trong sáng, nhẹ nhàng vốn có của Phương Nhi. Cùng với đó, tà áo dài trắng tôn lên đường nét trưởng thành, dịu dàng của người phụ nữ Việt.

tm-img-alt
tm-img-alt

Phương Nhi chia sẻ: “Ban đầu khi chọn thiết kế này Phương Nhi thấy hơi khó để mặc và di chuyển vì bộ trang phục khá nặng,  nhưng sau khi được mọi người hỗ trợ và sau thời gian tập luyện đeo cánh và catwalk thì mình cảm thấy mọi thứ đang rất tốt.”

tm-img-alt

Mặc dù NTK có ngỏ lời sẽ giảm bớt các chi tiết để giảm sức nặng cho bộ trang phục nhưng nàng hậu vẫn quyết tâm giữ nguyên thiết kế. Phương Nhi bảy tỏ nếu bớt đi chi tiết nào hoặc làm nhẹ đi thì sẽ không còn đầy đủ ý nghĩa của bộ trang phục nữa, nên dù thế nào thì nàng hậu cũng sẽ cố gắng.

tm-img-alt

Phương Nhi chia sẻ thêm lý do mà mình và ekip đã quyết định chọn bộ trang phục này: “Cuộc sống của mình gắn với mẹ nên mình rất thích ý nghĩa của Cò ơi. Thêm vào đó, bộ trang phục có màu trắng nên vô cùng hợp với Phương Nhi và mình tin rằng khi nhìn thấy hình ảnh mình mặc bộ trang phục thì mọi người sẽ hiểu lý do mình yêu thích Cò ơi.”

Đặc biệt, Nhà thiết kế của bộ trang phục mới chỉ 14 tuổi, Châu Gia Minh bày tỏ việc thực hiện thiết kế này Gia Minh cũng gặp khá nhiều khó khăn với việc sắp xếp thời gian để không ảnh hưởng đến việc học.

tm-img-alt

“Trong quá trình phục dựng ở nhà thì có rất nhiều bạn hỗ trợ em. Anh Văn Thành Công cũng hỗ trợ em trong việc chỉnh sửa, thêm thắt các chi tiết để bộ trang phục linh hơn và cũng phù hợp để đem ra nước ngoài.”, Gia Minh chia sẻ.

Nhà thiết kế Văn Thành Công chính là người đã hỗ trợ, góp ý cho Châu Gia Minh từ những ngày đầu để hoàn thiện cho trang phục. Vì vậy anh cũng rất vui khi Cò ơi được chọn để chinh chiến tại Miss International. Với trang phục nặng hơn 10kg và rất nhiều chi tiết, anh chia sẻ mình cùng Gia Minh cũng đã phải bàn bạc, điều chỉnh rất nhiều để Phương Nhi có để dễ dàng gấp gọn, cũng dễ tháo lắp và mặc khi phải “tự lực cánh sinh” khi ở Nhật Bản.

tm-img-alt

Mặc dù trang phục khá cồng kềnh và sẽ gây nhiều khó khăn cho Phương Nhi nhưng với sự quyết tâm và luyện tập kỹ càng, nàng hậu chắc chắn sẽ có một màn thể hiện tốt tại Miss International.

National Costume là một phần thi vô cùng quan trọng tại chung kết Miss International. Tại đây, đại diện từ các quốc gia sẽ mang đến những bộ trang phục mang những nét văn hóa đặc sắc của đất nước họ để giới thiệu đến ban giám khảo và đặc biệt là bạn bè quốc tế. Với ý nghĩa đặc biệt của Cò ơi cùng với phần thể hiện của Phương Nhi chắc chắn sẽ đem đến hình ảnh trang phục dân tộc ấn tượng đến giám khảo và các khán giả.

Bạn đang đọc bài viết Phương Nhi đem trang phục National Costume của Nhà thiết kế 14 tuổi đến Miss International. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...