Thứ hai, 29/04/2024 13:15 (GMT+7)

Quảng Trị: Khen thưởng cho 6 công dân dũng cảm cứu người đuối nước

Song Lam -  Thứ ba, 04/04/2023 15:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

UBND xã Triệu Lăng (huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị) đã tổ chức tuyên dương và khen thưởng đột xuất cho 6 cá nhân vì có hành động dũng cảm cứu người đuối nước tại bãi tắm Nhật Tân (xã Triệu Lăng).

tm-img-alt
6 cá nhận được tuyên dương, khen thưởng.

Vừa qua, UBND xã Triệu Lăng (H.Triệu Phong, Quảng Trị) tổ chức khen thưởng cho 6 công dân trên địa bàn xã đã có hành động dũng cảm cứu người đuối nước. Các cá nhân được khen thưởng gồm: ông Nguyễn Long Oanh (trú thôn 5, xã Triệu Lăng), em Lê Minh Tiến, Lê Bảo Lộc, Lê Thành Đạt, Nguyễn Đặng Hải Đăng (đều trú thôn Ba Tư, xã Triệu Lăng) và em Võ Thiện Nhân (trú thôn 2, xã Triệu Lăng).

Vụ việc xảy ra tại bãi tắm Nhật Tân (xã Triệu Lăng) chiều 30-3, có một nhóm học sinh ở TX Quảng Trị về chơi, tắm biển, gặp lúc biển động nên em P.M.K (13 tuổi) bị sóng đánh ra xa và chìm dần, tính mạng nguy hiểm. Nghe tiếng tri hô của các bạn nhỏ trên bờ, các anh Nguyễn Long Oanh, Lê Minh Tiến, Lê Bảo Lộc, Lê Thành Đạt, Nguyễn Đặng Hải Đăng và Võ Thiện Nhân (cùng trú xã Triệu Lăng) liền lao ra biển ứng cứu. Nhờ sự dũng cảm và kịp thời đó đã cứu được em K.

Ghi nhận và động viên tinh thần dũng cảm của các công dân, UBND xã Triệu Lăng tặng giấy khen cho 6 công dân nói trên. Đây là những tấm gương người tốt, việc tốt cần được biểu dương, nhân rộng.

Cũng đã vào mùa nắng nóng, người dân, gia đình cần nhắc nhở con em trong hoạt động vui chơi gần sông, hồ, biển để tránh các rủi ro đuối nước xảy ra.

Bạn đang đọc bài viết Quảng Trị: Khen thưởng cho 6 công dân dũng cảm cứu người đuối nước. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...