Thứ tư, 08/05/2024 20:26 (GMT+7)

Trực tiếp bóng đá Ajax vs Union Berlin 0h45 ngày 17/2 trên FPT Play

MTĐT -  Thứ năm, 16/02/2023 21:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, link xem trực tiếp bóng đá Ajax vs Union Berlin tại UEFA Europa League 2022/23 vào lúc 0h45 ngày 17/2 trên FPT Play.

Trực tiếp bóng đá Ajax vs Union Berlin trên kênh nào?

Trận bóng đá Ajax vs Union Berlin tại UEFA Europa League 2022/23 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 0h45 hôm nay 17/2/2023 trên kênh FPTPlay.

Link xem trực tiếp bóng đá Ajax vs Union Berlin

Để xem trực tiếp bóng đá Ajax vs Union Berlin tại UEFA Europa League 2022/23 trên kênh FPTPlay vào lúc 0h45 hôm nay 17/2/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link FPT Play: https://fptplay.vn/su-kien/afc-ajax-union-berlin-63ee0881c570c305324aae76?event=event&type=highlight

Nhận định Ajax vs Union Berlin

Sau khi hòa 4 trong 5 trận đấu ở giải vô địch quốc gia, Ajax đã tụt lại trong cuộc đua với các đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên, việc sa thải Alfred Schreuder và bổ nhiệm Johnny Heitinga đã thay đổi tình hình của đội bóng.

Kể từ khi được đôn lên quản lý đội một, Johnny Heitinga đã giúp Ajax giành 4 chiến thắng liên tiếp. Đội bóng Hà Lan ghi được tới 13 bàn trong giai đoạn này.

Ajax đã dành nửa đầu mùa giải thi đấu ở Champions League. Tuy vậy, họ chỉ về đích thứ 3 ở bảng đấu có sự xuất hiện của Napoli và Liverpool. Cũng vì thế mà Ajax bị đẩy xuống chơi ở Europa League trong phần còn lại của mùa giải.

Ở giải vô địch quốc gia, Ajax đang đứng ở vị trí thứ 3, đồng nghĩa với suất tham dự Europa Conference League mùa sau. Nếu không thể cán đích trong top 2, cơ hội tham dự Champions League của Ajax là bằng không. Trong trường hợp xấu nhất, Ajax cần vô địch Europa League để có được vé C1, điều cực kỳ quan trọng với công cuộc cải tổ vào mùa hè tới. Do đó, không có chuyện Ajax nhượng bộ Union Berlin dù cũng đang khát điểm ở giải vô địch quốc gia.

Ajax có sự trở lại của tiền đạo Brian Brobbey người đã có 11 bàn thắng ở mùa giải này. Điều đó đồng nghĩa với việc Francisco Conceicao phải bật lên ghế dự bị. Hàng công Ajax với bộ ba Brobbey, Mohammed Kudus và Dusan Tadic sẽ tạo nên sức công phá đáng nể, tuy nhiên tuyến dưới Ajax khá đáng lo khi vắng các hậu vệ Ahmetcan Kaplan và Youri Baas do chấn thương.

tm-img-alt
Trực tiếp bóng đá Ajax vs Union Berlin 0h45 ngày 17/2 trên FPT Play

Union Berlin thì đang có một hành trình kỳ lạ ở Europa League mùa này khi cả 6 trận đấu của họ ở vòng đấu bảng đều kết thúc với tỉ số 1-0. Sau khi để thua 2 trận đầu tiên trước Union Saint-Gilloise và Sporting Braga, Union Berlin đã thắng tất cả các trận đấu còn lại. Nhưng khởi đầu tệ hại vẫn khiến đại diện nước Đức ngậm ngùi về nhì sau Union SG, bởi đội bét bảng Malmo không ngáng chân được bất kỳ đối thủ nào.

HLV Urs Fischer sẽ có tham vọng tiến sâu ở Europa League mùa này. Nhưng ông cũng phải đảm bảo thành tích của đội bóng thủ đô nước Đức ở giải quốc nội không được sa sút. Hiện nay, Union Berlin là đối thủ cạnh tranh vô địch chính với Bayern Munich. Họ đang đứng ở vị trí nhì bảng với chỉ 1 điểm ít hơn “Hùm xám”.

Phong độ của Union Berlin lúc này đang cực kỳ cao. Họ thắng 6 trận liên tiếp và thậm chí lội ngược dòng đánh bại cả RB Leipzig ở vòng đấu gần nhất tại Bundesliga. Union Berlin từ chỗ gây bất ngờ vào đầu mùa giải đã trở thành một ứng viên vô địch hoàn toàn xứng đáng.

Union Berlin cũng có lực lượng tốt nhất ngoại trừ tiền vệ Janik Haberer bị treo giò. Tuy nhiên Morten Thorsby là sự thay thế không tồi ở tuyến giữa. Sẽ là một trận cầu đặc biệt cho Sheraldo Becker tiền đạo chủ lực của đội bóng Đức. Becker sinh ra ở Amsterdam, trưởng thành từ lò Ajax nhưng chưa từng khoác áo đội một Ajax.

Lịch sử đối đầu Ajax vs Union Berlin

tm-img-alt

Thông tin lực lượng Ajax vs Union Berlin

Ajax: Youri Baas, Ahmetcan Kaplan vắng mặt vì chấn thương.

Union Berlin: Christopher Trimmel, Janik Haberer bị treo giò. András Schafer vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Ajax vs Union Berlin

- Ajax: Rulli, Rensch, Alvarez, Timber, Wijndal, Klaasen, Taylor, Berghuis, Kudus, Tadic, Bergwijn.

- Union Berlin: Ronnow, Doekhi, Knoche, Leite, Trimmel, Thorsby, Khedira, Haberer, Roussillon, Becker, Behrens.

Dự đoán kết quảAjax vs Union Berlin: 2-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Ajax vs Union Berlin trực tiếp bóng đá các trận đấu tại AFF Cup 2022, World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp bóng đá Ajax vs Union Berlin 0h45 ngày 17/2 trên FPT Play. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lợi ích sức khỏe khi ăn dứa
Quả dứa là loại trái cây thơm ngon mà hầu như ai cũng đã từng đôi lần nếm thử. Dứa không chỉ ngon mà còn giàu dinh dưỡng đối với cơ thể. Vậy những giá trị ấy là gì, sử dụng dứa trong thực đơn ra sao?.