Thứ bảy, 27/04/2024 22:24 (GMT+7)

Xin chào Việt Nam - Miss Grand International 2023: Khi văn hóa Đông - Tây cùng hòa quyện

Thu Hiền -  Thứ bảy, 07/10/2023 06:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Các thí sinh Miss Grand International 2023 đã có màn xuất hiện đầy trang trọng tại Nhà hát lớn Hà Nội trong trang phục dạ hội và chính thức nhận sash từ đương kim Hoa hậu và phó chủ tịch của cuộc thi.

Xin chào Việt Nam - Sự kiện được diễn ra nhằm đánh dấu sự bắt đầu của hành trình Miss Grand International 2023 tại Hà Nội - Thủ đô ngàn năm văn hiến của Việt Nam.

tm-img-alt

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ: “Tôi rất vui và hào hứng khi Xin chào Việt Nam- một trong những show chào đón MGI 2023 diễn ra thành công giữa không gian sang trọng của Nhà hát Lớn Hà Nội, nơi đón tiếp hơn 60 thí sinh. Đây là ngày hội nhan sắc, chúng tôi tự hào khi đăng cai, cũng là cơ hội quảng bá vẻ đẹp văn hóa truyền thống, du lịch ẩm thực và giá trị tốt đẹp của người dân Việt Nam”.

tm-img-alt
tm-img-alt

Tham gia chương trình còn có ông Tạ Quang Đông - Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và  du lịch, ông Dương Trung Quốc, nhà nghiên cứu lịch sử và chính trị gia người Việt Nam, Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh…

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Với lối kiến trúc cổ xưa đầy trang trọng của Nhà hát lớn Hà Nội, các thí sinh Miss Grand đến từ khắp nơi trên thế giới đã chọn trang phục dạ hội lộng lẫy cho phần xuất hiện đầu tiên tại thảm đỏ của chương trình.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Miss Grand International 2023 là một cơ hội rất lớn để các thí sinh có thêm những người bạn quốc tế, biết nhiều hơn đến những văn hóa đa quốc gia. Vì vậy, hòa quyện cùng không gian phương Tây, chương trình Xin chào Việt Nam được xây dựng mang đậm chất văn hóa truyền thống của phương Đông, cụ thể là Việt Nam.

Một trong những niềm tự hào của tổ chức Sen Vàng mang đến Miss Grand International 2023 là Hoa hậu Lê Hoàng Phương, Ca sĩ LONA và Á hậu Trương Quí Minh Nhàn. Sự xuất hiện không làm người hâm mộ thất vọng của Lê Hoàng Phương khi hô vang 2 tiếng Việt Nam tại sự kiện là một điểm nhấn không thể thiếu của chương trình.

tm-img-alt

Mở màn cho chương trình chính là tiếng hát của Top 10 Miss Grand International 2019 - Ca sĩ LONA trong tà áo dài đầy độc đáo. Á hậu Trương Quí Minh Nhàn tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi trong sự kiện Xin chào Việt Nam lần này với vai trò MC  sau sự thành công của sự kiện Welcome Party.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Người hâm mộ đặc biệt mong chờ phần Hô tên và đúng là khi “đặc sản” của Miss Grand International được “trình làng”, những phần hô tên cực đặc sắc đã thu hút sự tương tác lớn từ khán giả theo dõi chương trình qua màn ảnh nhỏ cũng như trực tiếp tại Nhà hát lớn Hà Nội. Miss Grand Ghana với phần hô tên đầy nội lực khi kết hợp với giọng hát sáng của mình. Miss Grand United Kingdom cũng đặc biệt gây chú ý với những cử chỉ tay vô cùng điêu luyện, mang đậm chất của những diễn viên múa chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Miss Grand Laos đầy tinh tế khi hô tên trong trang phục áo dài Việt Nam.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Trước khi chương trình bắt đầu, giải thưởng Miss Popular Vote - chiếc vé vào thẳng Top 10 Miss Grand International 2023 cũng chính thức được mở cổng bình chọn. Đây là một trong những phần bình chọn được mong chờ và giữ vai trò khá quan trọng trong hành trình chinh phục vương miện danh giá. Chính sự ủng hộ và yêu thương của khán giả sẽ là sự quyết định cho giải thưởng này.

tm-img-alt
tm-img-alt

Chưa dừng lại ở đó, các thí sinh Miss Grand International 2023 sẽ được tham dự vào chương trình nghệ thuật tổng hợp Tinh hoa Bắc Bộ để cùng chiêm ngưỡng và đắm chìm trong những nét đẹp văn hoá của miền Bắc nói riêng và Việt Nam nói chung.

tm-img-alt
tm-img-alt

Sau sự kiện Xin chào Việt Nam ở Hà Nội, các thí sinh sẽ tiếp tục lịch trình của mình tại Hạ Long, Huế, Đà Nẵng, Hội An và cuối cùng là Thành phố Hồ Chí Minh. Trải dài các hoạt động từ Bắc đến Nam, Miss Grand International 2023 với chủ đề Alive Vietnam (Sức sống Việt Nam) hứa hẹn sẽ là hành trình quảng bá văn hoá Việt Nam với quy mô lớn và được nỗ lực đầu tư nhiều nhất.

 Đêm chung kết sẽ được diễn ra vào tối ngày 25/10/2023 tại Nhà thi đấu Phú Thọ - Thành phố Hồ Chí Minh.

Bạn đang đọc bài viết Xin chào Việt Nam - Miss Grand International 2023: Khi văn hóa Đông - Tây cùng hòa quyện. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề