Thứ năm, 09/05/2024 01:45 (GMT+7)

Bình Phước: Một vụ án mạng nghiêm trọng khiến 1 người chết, 2 người bị thương nặng

Kim Đồng- Phúc Nội -  Thứ năm, 10/03/2022 17:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới đây, một vụ án mạng nghiêm trọng khiến 1 người chết, 2 người bị thương nặng đã xảy ra trên địa bàn tỉnh Bình Phước. Được biết, vụ án mạng do mâu thuẫn trong lúc làm việc trong công ty.

Ngày 10/3/2022, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với công an huyện Chơn Thành tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại khu công nghiệp Minh Hưng khiến 1 người chết, 2 người bị thương. 

Theo thông tin ban đầu, trước đó công nhân Lê Thị Kim Cúc (21 tuổi, ngụ xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Bình Phước) và Nguyễn Thị Trang (30 tuổi, ngụ xã Minh Hưng, phó quản lý xưởng D) đã xảy ra mâu thuẫn cự cãi trong quá trình làm việc tại phân xưởng D của công ty S&K, khu công nghiệp Minh Hưng (xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Bình Phước).

tm-img-alt
Đối tượng Cúc tại cơ quan điều tra.

Đến khoảng 16 giờ 30 phút chiều 9/3, sau khi tan ca làm. Lê Thị Kim Cúc đi ra cổng để về và gặp Trang cùng Nguyễn Thị Thuỳ (chưa rõ lai lịch), cùng 3 nam thanh niên, trong đó có Trương Minh Du (29 tuổi, ngụ xã Phước An, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước) đang đứng tại cổng.

Lúc này, Nguyễn Thị Trang gọi Cúc đến để nói chuyện. Tại đây, Thuỳ dùng mũ bảo hiểm đánh 1 cái trúng vào đầu Cúc. Bị đánh, Cúc lấy 2 con dao từ túi quần ra đâm trúng Thuỳ gây thương tích.

Cùng lúc này, Trang cũng xông vào đánh Cúc thì bị Cúc dùng dao đâm gây thương tích. Cũng tại đây, Cúc thấy chồng là Trần Thế Hiếu (20 tuổi) bị Du đánh nên dùng dao đâm liên tiếp vào cổ và người Du, khiến nạn nhân gục ngã tại chỗ. 

tm-img-alt
Khu vực xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng

Ngay sau đó, vụ việc đã được bảo vệ Công ty gọi điện thoại báo cho Đồn Công an khu công nghiệp Minh Hưng. Đồng thời, Thuỳ, Trang và Du được đưa đi cấp cứu. Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước, Trương Minh Du đã tử vong do vết thương quá nặng.

Hiện công an huyện Chơn Thành đã mời đối tượng Cúc lên làm việc để lấy lời khai, điều tra, làm rõ.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Bạn đang đọc bài viết Bình Phước: Một vụ án mạng nghiêm trọng khiến 1 người chết, 2 người bị thương nặng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lợi ích sức khỏe khi ăn dứa
Quả dứa là loại trái cây thơm ngon mà hầu như ai cũng đã từng đôi lần nếm thử. Dứa không chỉ ngon mà còn giàu dinh dưỡng đối với cơ thể. Vậy những giá trị ấy là gì, sử dụng dứa trong thực đơn ra sao?.