Chủ nhật, 28/04/2024 06:35 (GMT+7)

Chuyện chưa kể ở lò đào tạo hoa hậu thi quốc tế nhà Sen Vàng

Thu Hiền -  Chủ nhật, 31/12/2023 20:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Siêu mẫu Minh Tú, Như Vân,… đều dành những lời khen “có cánh” cho công ty Sen Vàng trong việc cử và đào tạo người đi thi quốc tế.

Để một Hoa hậu, Á hậu thành công ở đấu trường nhan sắc quốc tế, Công ty Sen Vàng đã mời nhiều chuyên gia thành công trong từng lĩnh vực training hoa hậu để đào tạo cho hoa hậu.

tm-img-alt

Theo các chuyên gia, để thành công trên đấu trường quốc tế, cả người đào tạo lẫn hoa, á hậu phải tập trung từ công sức, tiền bạc lẫn sự cố gắng của đôi bên.

tm-img-alt

Minh Tú: “Sen Vàng đang chứng tỏ được vị thế, tiếng nói của đại diện Việt Nam tại cuộc thi sắc đẹp quốc tế”

tm-img-alt

Siêu mẫu sinh năm 1991 từng được Sen Vàng tin tưởng và trao cho cơ hội training cho Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên và Đỗ Thị Hà tại hai cuộc thi Miss Grand Vietnam 2021 và Miss World 2021. Dựa vào thế mạnh, những điểm còn hạn chế của những người đẹp, Minh Tú tự lên giáo án, bài tập để hoàn thiện khả năng cho từng người.

Theo Minh Tú, mỗi hoa, á hậu có sự khác biệt về ngoại hình, phong cách và tham dự cuộc thi quốc tế có tiêu chí khác nhau. Khi nhận lời training cho các người đẹp, Á quân Siêu mẫu châu Á dựa theo từng đặc điểm ngoại hình, sở thích, cũng như tinh thần cuộc thi quốc tế mong muốn... để các người đẹp phát huy tối đa vẻ đẹp của bản thân.

tm-img-alt
tm-img-alt

Đỗ Thị Hà, Thùy Tiên và các thí sinh được Minh Tú đào tạo chuyên nghiệp đều cảm thấy rất thoải mái, tâm huyết với kỹ năng mà mình chia sẻ, không bị công ty Sen Vàng can thiệp hay bắt phải theo một khuôn khổ nào đó.

Dự án training cho các bạn thi quốc tế với Minh Tú không thể sơ sài, vì đây là những cuộc thi quốc tế quy mô, uy tín và có tầm ảnh hưởng lớn. Sự xuất hiện của đại diện Việt Nam phải thực sự chuyên nghiệp, chỉn chu và có phong thái. Chính vì thế Minh Tú cùng các bạn đã có rất nhiều buổi tập, thậm chí có cả bài tập thêm về nhà, hoặc sau những buổi tập Minh Tú còn tư vấn, góp ý cho các bạn trong suốt quá trình tham dự cuộc thi.

Do tính chất công việc của các bạn cũng có lịch trình dày đặc và cũng phải khớp với lịch của Minh Tú nên thời gian tập luyện rất linh động. Có những buổi gần tới cuối chặng đường thì sẽ tập kĩ hơn với trang phục dự thi chính thức”, Minh Tú chia sẻ.

tm-img-alt

Nhận xét về Công ty Sen Vàng, Minh Tú nói cô có cơ hội được làm việc với Sen Vàng qua nhiều dự án, được lắng nghe những lý tưởng mà CEO Phạm Kim Dung, Đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ.

Cô nghĩ Sen Vàng đã và đang là một đơn vị chứng tỏ được vị thế, tiếng nói của Việt Nam trên làng nhan sắc quốc tế; Đồng thời, Sen Vàng cũng là nơi có những tấm lòng nhân ái, tạo ra những giá trị tích cực tới cộng đồng.

Như Vân: “Sen Vàng đang đưa các người đẹp đến tầm cao mới”

Siêu mẫu Như Vân là một trong những HLV catwalk gắn liền với nhiều cuộc thi nhan sắc của công ty Sen Vàng như: Hoa hậu Việt Nam 2018, Hoa hậu Việt Nam 2020 và Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

tm-img-alt

Trong năm 2023, Như Vân được quan tâm khi trở thành HLV catwalk cho Á hậu 2 Miss Intercontinental Lê Nguyễn Ngọc Hằng và Top 15 Miss International Phương Nhi.

tm-img-alt
tm-img-alt

Theo huấn luyện viên Như Vân, lịch trình của các người đẹp khác nhau. Họ phải sắp xếp công việc, thống nhất số buổi, từ đó có những buổi tập hiệu quả nhất. Ngày tập luyện phải thật sự hiệu quả, không quá dồn dập hay dày đặc, đó là tiêu chí tiên quyết trong đào tạo hoa hậu. Điều đó giúp các người đẹp nắm bắt được nội dung, ứng dụng bài học vào thực tiễn. Khi đến lớp, chuyên gia có màn “khảo bài”, kiểm tra, chỉnh sửa và hoàn thiện nhất trong khả năng từng người đẹp.

Thông thường lịch trình do tôi tự lên giáo án tuỳ theo từng người đẹp. Tôi tìm hiểu đối tượng mình giảng dạy để từ đó phát triển lên dựa trên những nền tảng căn bản mà các bạn có sẽ giúp giáo án phát huy được tối đa công dụng. Rất biết ơn công ty Sen Vàng vì luôn tin tưởng, giao cho tôi những trọng trách quan trọng trong suốt những năm qua”, Như Vân nói.

tm-img-alt

Như Vân nói thêm: “Thông thường Sen Vàng quy định khoảng 1h30 phút nhưng lúc nào tôi cũng dạy quá giờ. Khi nào mình cảm thấy học trò đi thật tốt, khắc phục được lỗi và hiểu được bài hôm đó thì mới cho về. Tuỳ vào sự tiến bộ của các học viên mà tôi sẽ cân đo đong đếm các buổi học hợp lý, thông thường ít nhất cũng là 10 buổi”.

Đánh giá về Công ty Sen Vàng, Như Vân bày tỏ Sen Vàng đã và đang chứng minh được vị thế không chỉ đào tạo Hoa, Á hậu mà còn đưa họ đến những tầm cao mới, có sức lan toả mạnh mẽ để mang đến nhiều giá trị cho cộng đồng và những người xung quanh.

HLV Crazy Nhóc: “Sen Vàng rất nghiêm túc và chỉnh chu”

Cô Nhóc cũng chính là người đã đứng sau màn catwalk gây bão của Lê Hoàng Phương ở Miss Grand International 2023. Với việc mỹ nhân Khánh Hoà đạt Á hậu 4 chung cuộc, cô tiếp tục được “chọn mặt gửi vàng" khi là người đảm nhận đào tạo, hướng dẫn catwalk cho Hoa hậu Mai Phương ở Miss World 2024.

tm-img-alt

Chia sẻ về giáo án của mình dành cho Miss World Vietnam 2022, cô bộc bạch: “Tất cả các giáo án đào tạo đều do HLV soạn. Lịch trình đào tạo, giáo án của các bạn chắc chắn sẽ có 1 phần giống như đi đứng, cách tạo dáng và xoay chuyển. Một khoá đào tạo catwalk của cô Nhóc với Mai Phương là 10 buổi, mỗi tuần từ 1 - 2 buổi, mỗi buổi 2 tiếng. Ngoài ra, còn lịch tập còn phụ thuộc vào lịch làm việc cá nhân của hai bên để sắp xếp cho phù hợp”.

tm-img-alt

Nói về độ nhận diện của Công ty Sen Vàng trên thị trường, cô Nhóc cho hay công ty Sen Vàng rất nghiêm túc, chỉn chu trong việc đào tạo và cử người đi thi quốc tế.

Lê Hoàng Phương: “Sen Vàng giúp mình thoải mái sải cánh và bay cao”

Để chuẩn bị cho hành trình của Miss Grand International 2023, Lê Hoàng Phương đã được ê-kíp và Công ty Sen Vàng hỗ trợ rất nhiều cho các lớp training thêm về kỹ năng catwalk, ứng xử và trình diễn trên sân khấu.

tm-img-alt

Với lợi thế là thi đấu trên sân nhà, cô cũng trang bị thêm những hiểu biết sâu hơn về văn hóa Việt Nam để có thể chào đón các đại diện nước khác đến với Việt Nam một cách tốt nhất. Năm nay cuộc thi có điểm đổi mới là Grand Voice nên người đẹp cũng đã trau dồi thêm về ca hát, nhảy múa và ngoại ngữ để hòa cùng không khí với các thí sinh.

tm-img-alt
tm-img-alt

Các lớp training của Phương gần như được diễn ra mỗi ngày và các sự kiện sau đăng quang đều có sự thảo luận của Phương và ê-kíp để sắp xếp sao cho hợp lý nhất, ưu tiên cho quá trình đào tạo nâng cao của mình. Từ năm 2023 thì đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2023 mới đi luyện giọng và học hát, đây cũng là điều khiến hành trình của Phương trở nên đặc biệt. Nhưng Phương tin là dù là bất kỳ Hoa, Á hậu nào đã về với đại gia đình Sen Vàng nếu có mong muốn nâng cấp bản thân ở tri thức, ở kỹ năng thì chắc chắn các bạn sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ tốt nhất”, Lê Hoàng Phương tâm sự.

Nói về Công ty Sen Vàng, Lê Hoàng Phương cảm nhận được sự tin tưởng và cảm thấy hạnh phúc khi mình có thể trở thành một phần của Công ty Sen Vàng.

tm-img-alt

Phương nghĩ một điểm tựa vững vàng để Phương thoải mái "sải cánh" và "bay cao"chínhlà Sen Vàng. Suốt chặng hành trình Miss Grand International 2023, mỗi tối Phương đều được cùng ngồi lại với ê-kíp của mình để rút kinh nghiệm và đề xuất những phương án để cả team có thể phối hợp với nhau tốt nhất và có một điều khiến Phương rất cảm động, đó là chị Phạm Kim Dung và anh Hoàng Nhật Nam luôn sát cánh bên đại diện của mình, không chỉ với vai trò là Giám đốc quốc gia, đơn vị đăng cai mà còn với vai trò là một người anh, người chị thân thiết, luôn mang đến những lời khuyên bổ ích và tiếp sức cho chặng đường của Phương”, Á hậu 4 Miss Grand International chia sẻ.

Bạn đang đọc bài viết Chuyện chưa kể ở lò đào tạo hoa hậu thi quốc tế nhà Sen Vàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề