Chủ nhật, 28/04/2024 05:17 (GMT+7)

Công bố và trao sash cho các thí sinh vòng Chung kết toàn quốc Miss Grand Vietnam

Thu Hiền -  Thứ bảy, 05/08/2023 07:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 4/8/2023, Công ty Sen Vàng tổ chức họp báo công bố thí sinh và trao sash cho các thí sinh vòng Chung kết toàn quốc Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023.

Sau hai buổi Sơ khảo tại TP.HCM, BTC Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 đã chọn ra 46 gương mặt xuất sắc bước tiếp vào vòng Chung kết toàn quốc. Sự kiện họp báo ngày 4/8 vừa qua do Công ty Sen Vàng tổ chức đã chính thức giới thiệu và trao sash đại diện tỉnh thành cho các thí sinh. Bên cạnh đó, BTC cũng công bố lịch trình các vòng thi cùng nhiều hoạt động và các thông tin hấp dẫn khác.

tm-img-alt

Chương trình có sự tham gia của Chủ tịch Miss Grand Vietnam - Trưởng BTC - Thạc sĩ Phạm Kim Dung. Ngoài ra còn có thành phần Ban giám khảo: Hoa hậu Hà Kiều Anh - Trưởng BGK, NSND Vương Duy Biên - Phó Trưởng BGK, Tổng Đạo diễn Hoàng Nhật Nam - Phó Trưởng BGK, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, ca sĩ LONA Kiều Loan, Hoa hậu - Siêu mẫu Minh Tú, Diễn viên Diễm My, NTK Đỗ Long. Bên cạnh đó là sự góp mặt của các thành viên trong Ban cố vấn, Ban chuyên môn của cuộc thi; cùng Hoa hậu Đoàn Thiên Ân, Á hậu Ngô Thị Quỳnh Mai và đông đảo các Hoa Á hậu đình đám khác. MC Thiên Vũ và Hoa hậu Lương Thùy Linh đảm nhận vai trò người chương trình.

tm-img-alt
tm-img-alt

Chủ tịch Miss Grand Vietnam - Thạc sĩ Phạm Kim Dung cùng đương kim Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã trao sash đại diện tỉnh thành cho các thí sinh. Màn xuất hiện của 46 thí sinh đã để lại ấn tượng cho khán giả với những nhan sắc đa dạng, kỹ năng trình diễn catwalk điêu luyện cùng tinh thần tràn đầy năng lượng.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Trước đó, các thí sinh cũng đã trải qua vòng Sơ khảo “Những câu chuyện truyền cảm hứng” thuộc khuôn khổ Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam năm nay. BTC đã chọn ra 16 cô gái có câu chuyện và dự án ấn tượng, cảm động nhất để thực hiện thử thách tiếp theo. Top 16 thí sinh vào vòng ghi hình “Những câu chuyện truyền cảm hứng” cũng được công bố trong sự kiện họp báo:

  1. Đặng Hoàng Tâm Như - 211
  2. Nguyễn Hồng Diễm - 332
  3. Phạm Thị Ánh Vương - 010
  4. Lê Thị Tuyết Nhi - 311
  5. Võ Quỳnh Thư - 444
  6. Trần Hồng Ngọc - 120
  7. Bùi Khánh Linh - 388
  8. Nguyễn Thảo Vy - 080
  9. Bùi Thị Thanh Thủy - 011
  10. Phạm Thị Minh Huệ - 284
  11. Trần Thị Tú Quyên - 027
  12. Nguyễn Vĩnh Hà Phương - 003
  13. Trương Quí Minh Nhàn - 158
  14. Nguyễn Ngọc Thanh Ngân - 203
  15. Lê Hoàng Phương - 241
  16. Phạm Liên Anh - 082

BTC cho biết người chiến thắng phần thi quan trọng này cũng sẽ nhận được danh hiệu “Người đẹp Truyền cảm hứng” và được đặc cách vào thẳng top 10 chung cuộc.

tm-img-alt
tm-img-alt

Nhắc đến Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam không thể không nhắc đến cuộc thi Thiết kế Trang phục Văn hóa Dân tộc (National Costume Competition) dành cho các nhà thiết kế trẻ. Với sự dẫn dắt của 6 vị mentor: NTK Việt Hùng, NTK Vũ Việt Hà, NTK Nguyễn Minh Tuấn, NTK Văn Thành Công, NTK Nguyễn Minh Công và NTK Nguyễn Tiến Truyển, BTC cũng đã chọn ra 60 bản thiết kế độc đáo nhất sau vòng ghi hình chọn đội. Trong buổi họp báo, các mentors được bốc thăm ngẫu nhiên các thí sinh và các Hóa Á hậu chọn về đội của mình để trình diễn trong đêm thi Trang phục Văn hóa Dân tộc tổ chức vào ngày 19/08/2023.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Bên cạnh những thông tin cũng như nhiều điểm mới về cuộc thi được chia sẻ trong buổi họp báo, lịch trình của Miss Grand Vietnam năm nay cũng đang nhận được sự quan tâm và ủng hộ nồng nhiệt từ người hâm mộ sắc đẹp: Best in Swimsuit (13/8), Vietnam Beauty Fashion Fest (16/8), Chung khảo toàn quốc (23/8), Chung kết toàn quốc (27/8).

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Theo như lịch trình đã công bố, các thí sinh sẽ bắt đầu tham gia các hoạt động đồng hành và tập luyện kỹ năng cùng với các huấn luyện viên chuyên môn, nhằm mang đến những màn trình diễn tốt nhất trong các đêm thi.

tm-img-alt
tm-img-alt

Tân Hoa hậu cũng sẽ trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2023, cuộc thi đăng cai tại Việt Nam vào tháng 10 năm nay.

Bạn đang đọc bài viết Công bố và trao sash cho các thí sinh vòng Chung kết toàn quốc Miss Grand Vietnam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề