Thứ ba, 30/04/2024 01:20 (GMT+7)

Công nhân vệ sinh môi trường trả lại 4.700 USD và laptop nhặt được

Sơn Hà -  Thứ năm, 12/10/2023 15:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhặt được chiếc ba lô bên gốc cây ven đường, 2 nữ nhân viên môi trường đô thị Đà Lạt kiểm tra thì thấy có tài sản giá trị lớn bên trong nên đã trình báo công an để tìm người đánh mất trả lại.

Hai nữ nhân viên môi trường trả lại tài sản cho anh Vương.
Hai nữ nhân viên môi trường trả lại tài sản cho anh Vương.

Vào lúc khoảng 21h ngày 11/10, chị Vũ Thị Thu và chị Khiếu Nữ Thị Thanh Chúc (đều là nhân viên Công ty cổ phần dịch vụ đô thị Đà Lạt) đang quét dọn tại khu vực cổng chào đường Nguyễn Văn Cừ (phường 1, TP Đà Lạt) thì nhặt được 1 ba lô màu đen tại gốc cây ven đường. Kiểm tra sơ bộ, hai chị thấy bên trong ba lô thấy có tiền nước ngoài và laptop cùng một số giấy tờ khác. Ngay sau đó, hai chị đã đem ba lô này lên công an phường 1 để giao nộp.

Sau đó, sáng 12/10, Công an phường 1 (TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) đã tổ chức trao trả số tiền 4.700 USD và 1 laptop cùng một số giấy tờ khác cho anh Võ Thanh Vương (32 tuổi, trú tại huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi).

Công an phường 1 ghi nhận, trong ba lô trên có 47 tờ đô la Mỹ mệnh giá 100 USD, 1 laptop hiệu Dell cùng một số giấy tờ.

Công an phường 1 sau đó đã xác minh người bị đánh rơi ba lô trên là anh Võ Thanh Vương. Qua làm việc, anh Vương trình bày, quá trình di chuyển đã để quên chiếc ba lô trên tại đường Nguyễn Văn Cừ.

Đối với hành động tốt đẹp, văn mình của hai chị Vũ Thị Thu và Khiếu Nữ Thị Thanh Chúc, Chủ tịch UBND phường 1 đã trao thư cảm ơn gửi tới hai chị. 

Bạn đang đọc bài viết Công nhân vệ sinh môi trường trả lại 4.700 USD và laptop nhặt được. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Công nhân môi trường bận rộn hơn trong những ngày giáp Tết
Khác với những công việc khác, công nhân môi trường đô thị bận rộn hơn trong những ngày giáp Tết vì khối lượng công việc phát sinh rất nhiều. Vất vả và khó khăn, song họ vẫn cố gắng khắc phục để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.
Ngày Xuân, tiếng chổi tre xào xạc…
5 giờ sáng những ngày cuối năm, Hà Nội vẫn còn chìm trong màn sương mù lạnh giá, tôi chợt thức giấc vì những tiếng chổi tre. Phải lâu lắm rồi tôi mới được nghe lại âm thanh vừa lạ vừa quen này…

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...