Thứ sáu, 26/04/2024 19:11 (GMT+7)

Khởi động cuộc thi "Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022"

Thanh Hạ (T/h) -  Thứ năm, 11/08/2022 15:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 là cuộc thi lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

tm-img-alt

Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 là cuộc thi được tổ chức với quy mô lớn với mục đích tìm kiếm, tôn vinh vẻ đẹp, tài năng và trí tuệ của người phụ nữ Việt Nam, quảng bá văn hóa, lịch sử của Việt Nam với bạn bè thế giới.

Theo ban tổ chức cuộc thi "Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022", cuộc thi được tổ chức với mong muốn tìm kiếm các gương mặt mới, trẻ trung, năng động và tràn đầy sức sống, nhằm lan tỏa giá trị về một hình ảnh năng động, nhiệt huyết của người phụ nữ Việt Nam đến với cộng đồng Quốc tế.

Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 có chủ đề "#Beauty Vietnam" với ý nghĩa tôn vinh vẻ đẹp tự tin của người phụ nữ hiện đại đầy bản lĩnh, dám ước mơ, dám thực hiện để hoàn thiện bản thân, từ đó lan tỏa thông điệp tốt đẹp về sự tự tin khi được là chính mình và tự do lựa chọn lối sống riêng.

Vậy nên tất cả phụ nữ Việt Nam đang sinh sống trong nước hoặc nước ngoài có Quốc tịch Việt Nam hay những người gốc Việt Nam có độ tuổi từ 18-28 tuổi có thể đăng ký tham dự cuộc thi.

Hoa hậu Diễm Hương đảm nhận vai trò giám khảo, xuất hiện sang trọng, lộng lẫy trong trang phục của nhà thiết kế Tuyết Lê.  

Người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu sẽ nhận được số tiền thưởng 200 triệu đồng cùng vương miện trị giá 3 tỷ đồng và nhiều giải thường hiện vậy hấp dẫn từ phía các nhà tài trợ cuộc thi trị giá 650 triệu đồng. Với sắc màu vàng xanh vô cùng ấn tượng, chiếc vương miện danh giá hứa hẹn sẽ mang lại sự tỏa sáng cho ngôi vị Tân hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022. Được biết chiếc vương miện trị giá hơn 3 tỷ được kiến tạo từ vàng và những viên ngọc trai pha lê vô cùng đắt giá.

tm-img-alt

“Nếu Hoa hậu Việt Nam lấy tiêu chí công dung ngôn hạnh, truyền thống. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - nơi tôi từng làm giám đốc điều hành lấy hình ảnh mạnh mẽ cá tính thì Hoa hậu Hoàn cầu định hình các thí sinh hiểu sự va đập của 7 nền văn minh, hiểu thế nào là data dữ liệu, giá trị Việt của anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang... Các em mang trong mình tâm thế người Việt, tâm hồn Việt ra thế giới”- đại diện ban tổ chức chia sẻ.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 bắt đầu tuyển sinh từ nay đến hết ngày 30/9 trên phạm vi toàn quốc.

Bạn đang đọc bài viết Khởi động cuộc thi "Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022". Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới