Thứ bảy, 27/04/2024 19:48 (GMT+7)

Dàn hậu nhà Sen Vàng trình diễn tại phố đi bộ, giới thiệu 10 bộ áo dài ra thế giới

Thu Hiền -  Chủ nhật, 10/03/2024 06:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lễ hội áo dài TP. HCM 2024 thu hút nhiều người đẹp tham dự như: Hoa hậu Lê Hoàng Phương, Tiểu Vy, Huỳnh Thị Thanh Thủy và các Á hậu Ngọc Hằng, Ngọc Thảo, Minh Kiên, Bùi Khánh Linh, Minh Nhàn, Hồng Hạnh, Tâm Như.

Các nàng hậu tỏa sáng trong tà áo dài nền nã cùng nhan sắc rạng ngời góp phần quảng bá trang phục truyền thống Việt Nam đến với bạn bè trong nước và quốc tế.

tm-img-alt

Lễ hội áo dài TP.HCM lần thứ 10 do Sở Du lịch TP.HCM phối hợp Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam TP.HCM tổ chức diễn ra từ 7-17/3 với chủ đề Tôi yêu áo dài Việt Nam. Tại chương trình, Công ty Sen Vàng - đơn vị tổ chức nhiều cuộc thi nhan sắc uy tín tại Việt Nam, đã giới thiệu đến khán giả 10 bộ áo dài từng ra thế giới, trong đó có nhiều bộ trang phục đã gắn liền với các nàng hậu chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế qua các năm.

tm-img-alt

Với vẻ đẹp tươi trẻ, Hoa hậu Huỳnh Thanh Thủy xuất hiện mở màn trong bộ áo dài truyền thống Việt Nam.

tm-img-alt

Bộ trang phục do NTK Vũ Lan Anh (La Sen Vũ) thiết kế được làm từ chất liệu lụa tơ tằm và gấm với những chi tiết được in và thêu tỉ mỉ. Đây còn là bộ trang phục từng được Miss Grand International 2022 Isabella Menin đăng tải trong bộ hình quảng bá cho cuộc thi Miss Grand International được đăng cai tại Việt Nam vào năm 2023.

tm-img-alt

Hoa hậu Lê Hoàng Phương gây ấn tượng khi đảm nhận vị trí vedette, trình diễn lại bộ trang phục mà cô từng mang đến dự thi tại đêm National Costume của Miss Grand International 2023. Thiết kế đến từ NTK Nguyễn Lê Vĩnh Tường cũng xuất sắc đạt giải Nhất trong đêm thi National Costume của Miss Grand Vietnam 2023.

tm-img-alt

Hoa hậu Lê Hoàng Phương tỏa sáng trên sân khấu với vẻ đẹp kiêu sa và thần thái tự tin trong mỗi bước di chuyển đã mang đến phần trình diễn mãn nhãn cho bộ trang phục.

tm-img-alt
tm-img-alt

Bên cạnh đó, Á hậu Liên lục địa 2023 - Lê Nguyễn Ngọc Hằng đã để lại một dấu ấn đáng nhớ trong lòng khán giả khi khoác lên mình trang phục áo dài của NTK La Sen Vũ. Được biết đây cũng là bộ trang phục từng được Hoa hậu đẹp nhất thế giới Isabella Menin trình diễn tại họp báo khởi động Miss Grand International 2023 và Miss Grand Vietnam 2023.

Trình diễn tại Lễ hội áo dài TP.HCM lần thứ 10, dàn người đẹp còn góp phần quan trọng trong việc quảng bá và giới thiệu trang phục truyền thống Việt Nam đến với các bạn bè trong nước và quốc tế.

tm-img-alt
tm-img-alt

Á hậu Nguyễn Lê Ngọc Thảo khoe sắc vóc nổi trội khi khoác trên mình chiếc áo dài nặng hơn 30kg mang đậm văn hóa Việt do do Ngô Nhật Huy thiết kế từng được lọt vào top những bộ trang phục gây ấn tượng nhất Miss Grand International 2017.

Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023 - Huỳnh Minh Kiên trình diễn bộ trang phục Cò Ơi được thiết kế bởi NTK Châu Gia Minh từng được Á hậu Phương Nhi mang đến Miss International 2023.

tm-img-alt
Á hậu 2 Trương Quí Minh Nhàn

Tại chương trình, các nàng hậu của cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 cũng có dịp hội ngộ. Lần lượt Á hậu 1 Bùi Khánh Linh trình diễn lại trang phục Trúc Chỉ của NTK Trần Thanh Tâm - từng đạt giải Best National Costume của Miss Grand International 2022. Á hậu 2 Trương Quí Minh Nhàn thu hút sự chú ý trong bộ trang phục “Ngũ Phụng Tề Phi” từng được đại diện Bùi Phương Nga mang đến sân khấu Miss Grand International 2018.

tm-img-alt
Á hậu 4 Đặng Hoàng Tâm Như

Ngoài ra, Á hậu 3 Lê Thị Hồng Hạnh khoe sắc trong tà áo dài in hoa văn nổi bật của NTK Thủy Nguyễn từng được trình diễn tại World Miss University 2019. Á hậu 4 Đặng Hoàng Tâm Như còn góp phần tôn vinh nét đẹp người phụ nữ Việt Nam thông qua màn trình diễn ấn tượng khi diện bộ áo dài Phượng Hoàng được thiết kế đặc biệt đến từ NTK Đặng Trọng Minh Châu và từng chinh chiến tại Miss Intercontinental 2021.

Trong sự kiện đặc biệt này, Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã tạo dấu ấn riêng khi xuất hiện trong bộ sưu tập áo dài độc đáo mang tên Hương Sắc Việt của NTK Đức Vincie. Với vẻ đẹp kiều diễm, nàng hậu đã mang đến một sự tươi trẻ và quyến rũ làm nổi bật những nét đẹp truyền thống của chiếc áo dài.

tm-img-alt
tm-img-alt

Lễ hội Áo dài TP. Hồ Chí Minh lần thứ 10 đã mang đến bầu không khí sôi động trên đường phố đi bộ Nguyễn Huệ thông qua những màn biểu diễn ấn tượng của các nghệ sĩ, diễn viên và dàn người đẹp. Không chỉ tạo ra một không gian vui tươi mà còn là một sự kết hợp tuyệt vời giữa nét truyền thống và sự sáng tạo hiện đại thu hút sự chú ý của đông đảo người dân và du khách. Bên cạnh đó, còn góp phần tôn vinh vẻ đẹp và giá trị của trang phục áo dài và là một sự kiện văn hóa đặc biệt khẳng định vị thế và sự tự hào về văn hóa truyền thống của Thành phố Hồ Chí Minh.

Bạn đang đọc bài viết Dàn hậu nhà Sen Vàng trình diễn tại phố đi bộ, giới thiệu 10 bộ áo dài ra thế giới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề