Chủ nhật, 28/04/2024 22:25 (GMT+7)

Hoa hậu Mai Phương chính thức có mặt trong Top 40 - Chiến thắng giải Multimedia Challenge

Thu Hiền -  Thứ bảy, 09/03/2024 21:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trước thềm chung kết, Hoa hậu Mai Phương được công bố chiến thắng Multimedia Challenge, chính thức có mặt trong Top 40.

Tối ngày 8/3/2024 theo giờ địa phương, Hoa hậu Mai Phương được công bố chính thức có mặt trong Top 40 chung cuộc.

tm-img-alt

Trải qua gần 3 tuần thi đấu, Hoa hậu Mai Phương đã để lại nhiều dấu ấn đặc biệt trong lòng công chúng. Trong đêm tổng duyệt vừa qua, tổ chức Miss World đã chính thức công bố đại diện Việt Nam chiến thắng giải thưởng Multimedia Challenge. Điều đó đồng nghĩa, Hoa hậu Mai Phương có mặt trong Top 40 chung cuộc.

tm-img-alt

Giải thưởng Multimedia Challenge được bắt đầu từ trước ngày nhập cuộc. Đây là phần thi đòi hỏi sức ảnh hưởng của thí sinh trên đa nền tảng. Theo đó, các thí sinh sẽ được cung cấp 1 trang web cá nhân thuộc trang web chính thức của Miss World. Nhiệm vụ của họ là cập nhật thường xuyên và nhanh chóng các thông tin cá nhân cũng như các hoạt động trong cuộc thi. Bên cạnh đó, nền tảng facebook, instagram, mobstar cũng là những nền tảng đặc biệt quan trọng trong phần thi này. Trước đó, Hoa hậu Mai Phương cũng đã leo top nhanh chóng trên nền tảng Mobstar, là thí sinh đạt “top trending” trên website nhiều ngày. Song, thử thách “save the tiger” và nhảy theo điệu nhạc Ấn Độ (đất nước đăng cai) trên instagram cũng nhận được nhiều hưởng ứng từ khán giả.

tm-img-alt

Chia sẻ tại hiện trường, Hoa hậu Mai Phương cho biết bản thân thấy rất biết ơn tất cả mọi người ở Việt Nam. “Tình yêu của Việt Nam dành cho tôi là quá lớn. Phải nói về lòng tự hào dân tộc hay tình yêu dành cho bất kỳ đại diện Việt Nam nào ở đấu trường quốc tế thì đất nước chúng ta là số 1. Chúng ta đã nỗ lực đăng tải nhiều hình ảnh và rất vui là Ban Tổ chức đã ghi nhận…Cảm ơn tất cả những người hâm mộ, ekip, bạn bè, người thân, gia đình đã luôn ủng hộ cho tôi. Đây là niềm tự hào rất lớn của chúng ta.” - Mai Phương chia sẻ.

tm-img-alt

Bên cạnh đó, CEO Phạm Kim Dung cũng tiết lộ ekip Sen Vàng đã luôn đồng hành cùng nàng Hậu nhiều ngày đêm để kịp thời cập nhật hình ảnh theo giờ địa phương. Chủ tịch Miss World Vietnam cũng không quên gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã luôn theo dõi, ủng hộ Mai Phương, ủng hộ màu cờ sắc áo Việt Nam trong chặng đường vừa qua.

Chỉ còn vài tiếng nữa chung kết Miss World lần thứ 71 sẽ được diễn ra tại Mumbai, Ấn Độ. Chương trình sẽ được trực tiếp trên đài VTV9 vào lúc 21h00 ngày 9/3/2024 theo giờ Việt Nam.

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Mai Phương chính thức có mặt trong Top 40 - Chiến thắng giải Multimedia Challenge. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.