Thứ bảy, 11/05/2024 10:32 (GMT+7)

Hà Nội bảo đảm vệ sinh môi trường trong những ngày giãn cách xã hội

MTĐT -  Thứ ba, 03/08/2021 10:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bất kể ngày hay đêm, những công nhân công ty môi trường cần mẫn quét dọn, làm sạch đẹp đường phố và bảo đảm vệ sinh môi trường, sức khỏe cho người dân.

Công nhân Công ty TNHH Một thành viên Môi trường đô thị Hà Nội quét dọn rác làm sạch môi trường trên các tuyến phố. (Ảnh: Tuấn Anh/TTXVN)
Công nhân Phạm Thị Điệp, tổ 11 Công ty TNHH Một thành viên Môi trường đô thị Hà Nội (Urenco) đang thu dọn rác phố Thái Thịnh. (Ảnh: Tuấn Anh/TTXVN)
Công nhân Nguyễn Thanh Hoa, Công ty TNHH Một thành viên Môi trường đô thị Hà Nội (Urenco) đang thu dọn tại ngã tư Đường Láng-Trường Chinh. (Ảnh: Tuấn Anh/TTXVN)

Công nhân Nguyễn Ngọc Phi, tổ 13 Công ty TNHH Một thành viên Môi trường đô thị Hà Nội quét dọn, thu gom, vận chuyển chất thải trên phố Nguyễn Lương Bằng. (Ảnh: Tuấn Anh/TTXVN)

Các công nhân vệ sinh tổ 13 (Công ty TNHH Một thành viên Môi trường đô thị Hà Nội) thu gom, vận chuyển chất thải sinh hoạt về các khu xử lý tập trung của thành phố. (Ảnh: Tuấn Anh/TTXVN)
Công nhân Công ty TNHH Một thành viên Môi trường đô thị Hà Nội quét dọn, thu gom, vận chuyển chất thải trên phố Nguyễn Lương Bằng. (Ảnh: Tuấn Anh/TTXVN)
Công nhân vệ sinh thu gom, vận chuyển chất thải sinh hoạt về các khu xử lý tập trung của thành phố. (Ảnh: Tuấn Anh/TTXVN)
Bất kể ngày hay đêm, những người công nhân môi trường cần mẫn quét dọn, làm sạch đẹp đường phố và bảo đảm vệ sinh môi trường, sức khỏe cho người dân. (Ảnh: Tuấn Anh/TTXVN)
Xe chuyên dụng thuộc Công ty TNHH Một thành viên Môi trường đô thị Hà Nội quét dọn rác làm sạch môi trường trên các tuyến phố. (Ảnh: Tuấn Anh/TTXVN)

Theo VietnamPlus

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội bảo đảm vệ sinh môi trường trong những ngày giãn cách xã hội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

MTĐT

Cùng chuyên mục

Người làm đẹp môi trường
Gắn bó với nghề môi trường của ngành hơn 13 năm, dù công việc nặng nhọc, vất vả nhưng anh Nguyễn Hữu Vinh luôn nỗ lực hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...

Tin mới

Mang nước ngọt về làng
Những bức ảnh tham dự cuộc thi "Nét đẹp ngành nước Thành phố Hồ Chí Minh" được đăng trên trang website của Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã mang đến những thông điệp ý nghĩa với cả cộng đồng và cả những cán bộ, kỹ sư, người lao động ngành nước.