Thứ hai, 29/04/2024 14:53 (GMT+7)

Hà Tĩnh: Hiện trường của vụ cháy xưởng gỗ trong đêm

Quý Phúc -  Thứ tư, 17/01/2024 16:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhà xưởng của Công ty Gỗ Lam Giang ở Hà Tĩnh cháy lớn đêm qua, thiêu rụi nhiều tài sản. Lực lượng cứu hỏa đang cố gắng kiểm soát. Nguyên nhân và thiệt hại chưa rõ, cộng đồng đang hỗ trợ giảm thiểu hậu quả.

Vào khoảng 1 giờ trưa ngày 17/1, xưởng gỗ công nghiệp Lam Giang, đặt tại thôn Gia Ngãi 1, xã Thạch Long, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh, đã bất ngờ bùng cháy mạnh mẽ. Ngay sau khi nhận được thông báo, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cảnh sát Công nghiệp Chính trị Công an Hà Tĩnh đã triển khai 90 cán bộ, chiến sĩ và nhiều phương tiện chuyên dụng, cùng sự hỗ trợ của Công an huyện Thạch Hà để kiểm soát và dập tắt đám cháy.

tm-img-alt

Hình ảnh tại hiện trường

Hiện trường là một nhà xưởng được xây dựng bằng khung thép, quây tôn, bên trong đựng nhiều loại gỗ ép, khiến cho lửa nhanh chóng lan ra và khói đen bốc lên cao hàng chục mét. Phần lớn sản phẩm gỗ, nguyên liệu sản xuất và các thiết bị, máy móc đều đã bị lửa thiêu rụi.

Xưởng gỗ công nghiệp Lam Giang do anh T.Đ.P.C. (36 tuổi, trú tại TP. Hà Tĩnh) làm chủ, có diện tích hơn 250m2. Mặc dù không có thiệt hại về người, nhưng theo thông tin từ cơ sở gỗ công nghiệp, ước tính ban đầu về thiệt hại tài sản đạt khoảng 2,5 tỷ đồng.

tm-img-alt

Theo lãnh đạo xã Thạch Long, cấu trúc của nhà xưởng, được xây dựng bằng khung thép và quây tôn, cùng với sự sử dụng kính ở một số điểm, đã tạo điều kiện cho việc cháy lan nhanh và khó kiểm soát.

Cho đến thời điểm 9h30 sáng cùng ngày, ngọn lửa vẫn tiếp tục đượm bên trong xưởng gỗ công nghiệp. Các đội chữa cháy vẫn duy trì quân số và thiết bị để đối phó với tình hình khẩn cấp.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân gây ra vụ cháy.

Bạn đang đọc bài viết Hà Tĩnh: Hiện trường của vụ cháy xưởng gỗ trong đêm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Gia Lai: Ngang nhiên xây dựng nhà xưởng trên đất nông nghiệp
Công trình nhà xưởng ngang nhiên xây dựng trên đất nông nghiệp của một hộ dân tại làng Đê Chơ Gang, xã Phú An, huyện Đak Pơ. Trước sự việc này, chính quyền địa phương đã đề nghị tháo dỡ nhưng hộ dân vẫn cố tình không chấp hành.
“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.

Tin mới

Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...